กบ-ปภัสรา จูงมือ น้องเหนือ-ดิสรยา” นำทีมนักแสดง&ทีมงาน บวงสรวงละคร “หงส์ในกรงกา” ที่ช่อง 7HD - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

กบ-ปภัสรา จูงมือ น้องเหนือ-ดิสรยา” นำทีมนักแสดง&ทีมงาน บวงสรวงละคร “หงส์ในกรงกา” ที่ช่อง 7HD

 


กบ-ปภัสรา จูงมือ น้องเหนือ-ดิสรยา” นำทีมนักแสดง&ทีมงาน

บวงสรวงละคร “หงส์ในกรงกา” ที่ช่อง 7HD

“เธอเป็นหญิงสาวที่ใสซื่อ  ที่พลัดหลงเข้าไปอยู่ท่ามกลางความละโมบของหมู่คน  ดั่งหงส์ที่หลงเข้าไปในกรงของอีกา  แล้วชีวิตของเธอ จะเป็นเช่นใด”




“หงส์ในกรงกา” ละครเรื่องล่าสุดของผู้จัดคนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์  แห่งค่ายปภัสราโปรดักชั่น จูงมือลูกสาวคนสวย น้องเหนือ-ดิสรยา เตชะไพบูลย์  นำทีมนักแสดงและทีมงานเข้าพิธีบวงสรวง ณ ลานพระพิฆเนศวร ช่อง 7HD เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนละครออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ที่จะถึงนี้!!!









\



“หงส์ในกรงกา” จากปลายปากกาของ ภาคินัย  บทโทรทัศน์โดย  ภูมิใจ กำกับการแสดงโดย  จารึก สงวนพงษ์ และ กษมา นิสสัยพันธุ์ บรรยากาศภายในงานบวงสรวง มีนักแสดงเข้าร่วมพิธีบวงสรวง เริ่มจากคู่พระนางอย่าง เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ ประกบคู่ พีพี-พัชญา เพียรเสมอ  ด้านนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ก็ประกบคู่กับนักแสดงน้องใหม่ แพม-สุชานุช ธรรมวงค์ ที่ขอบอกว่าฝีมือด้านการแสดงไม่ธรรมดา!!!



















งานนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือเข้าร่วมพิธีบวงสรวงอีกคับคั่ง อาทิ ไอซ์-ณธษา เวชประสิทธิ์, ปรมิณ ศิระวนาดร,  ดวงตา ตุงคะมณี, ณัฐนันท์  คุณวัฒน์, ศิรประภา สุขดํารงค์, ศรุฒ สุวรรณภักดี, ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, ปัทมา ปานทอง, ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์ และ วาสนา สิทธิเวช



โดย กบ-ปภัสรา เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า

งานบวงสรวงวันนี้ พาน้องเหนือเค้ามาร่วมพิธีด้วย พอดีเค้าจะเรียนจบแล้ว ก็เลยให้เค้ามาเรียนรู้งาน เค้าอยากจะมาเรียนรู้งานในกองถ่าย งานบวงสรวง อยากมาช่วยแบ่งเบาภาระแม่ด้วยค่ะ ส่วน หงส์ในกรงกา เป็นละครดราม่าที่เข้มข้นมากๆ เรื่องราวของหญิงสาวที่มีชาติกำเนิดในตระกูลที่ดี ร่ำรวย แต่ก็ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางคนที่อิจฉาริษยา คนเห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้ แต่เธอก็ใช้ความดีเอาชนะอุปสรรคต่างๆ มาได้ ความเป็น หงส์ ในตัวเธอ แม้จะอยู่ท่ามกลางคนใจร้าย หรือพวกอีกา หงส์ ก็ยังเป็น หงส์ ค่ะ เรื่องนี้ พีพี (พัชญา ) ถ่ายทอดความเป็น ส้มพอ ได้ดีมากๆ เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้ดี ยิ่งมาประกบคู่กับ เบนซ์ (สันติราษฎร์) ถือเป็นคู่ที่ เคมีลงตัว นะคะ ส่วน แอมป์ (พีรวัศ) คาแร็กเตอร์ก็ตรงตัว อารมณ์ดี ขี้เล่น พูดเก่ง เล่นคู่นักแสดงน้องใหม่อย่าง แพม (สุชานุช)





น้องแพม มีความพยายามและความตั้งใจสูงมากค่ะ เราเวิร์คช้อปน้องหลายครั้ง ด้วยบทของ ภัคพร ซึ่งเป็นน้องสาวของพระเอก ก็มีมิติ มีมุมให้เล่นเยอะ ส่วนนักแสดงรุ่นใหญ่นี่ก็ฝีมือจัดจ้านอยู่แล้ว แม่ตุ๊ก ดวงตา, แม่ก้อย วาสนา ส่วน  แอ้ม ศิระประภา กะ เอิร์ธ ณัฐนันท์ นี่ก็เข้ามาดราม่ากันดีมากๆ อยากให้ติดตามกันค่ะ ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ บทบาทก็เข้มข้นไม่แพ้กัน เพราะถ้าเป็นละครดราม่า ต้อง ปภัสรา โปรดักชั่น  กบขอฝากละคร หงส์ในกรงกา ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

















ติดตามชมละครดราม่าสุดเข้มข้น หงส์ในกรงกาได้ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.45 น. เสนอเป็นตอนแรก วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com                                    

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here