google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 แอลจี ส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำปี 2566 มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รักษ์โลกที่ยั่งยืน มารีญา ผู้ให้ความสำคัญการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

แอลจี ส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำปี 2566 มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รักษ์โลกที่ยั่งยืน มารีญา ผู้ให้ความสำคัญการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

 


แอลจีส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำปี 2566 ทั้งหมด 34 รุ่น มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รักษ์โลกที่ยั่งยืน   มารีญา ผู้ให้ความสำคัญการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน

  

ครั้งแรกในไทย เปิดตัว “LG Objet Collection” กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อผู้บริโภค และเสริมสไตล์การตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นไลน์อัพเครื่องใช้ไพ่ฟ้าภายในบ้านเพื่อความยั่งยืนที่ครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า ตู้เย็น ตู้ถนอมผ้า และเครื่องดูดฝุ่น

\





กรุงเทพฯ, 13 กุมกาพันธ์ 2566 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้าน นวัดกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ตอบรับเทรนด์ความยั่งยืนโลก ส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า 34 รุ่น ครบครันที่สุดเท่าที่เคยมีมา ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องปรับอากาศที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค พร้อมเปิดตัว “LG Objet
Collection”
ครั้งแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่มุ่งดอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนของคนรุ่นใหม่ และเสริมสไตล์การตกแต่งบัานให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ แอลจียังได้ประกาศวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนที่สอดคล้องกับการดำเนินงานของแอลจีในระดับโลกที่มุ่งสร้างชีวิตที่กว่าสำหรับทุกคน (Better Life for AII) โดยภายในงานเปิดตัวไลน์อัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำปี พ.ศ. 2566 ยังได้รับเกียรติจาก คุณมารีญา พูลเลิศลาภผู้ให้ความสำคัญและสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในงานเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองเรื่อง ความยั่งยืนกับนวัดกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าอีกด้วย



มร. ซองฮัน จาง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แอลจี ประเทศไทย สานต่อวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social, and Governance: ESG) จากการดำเนินงานของแอลจีในระดับโลก ประกาศวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืน โดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสอดรับกับไลฟ์สไตล์ ผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับอนาคตที่ยั่งยืน ผ่านการนำเสนอไลน์อัพเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ล่าสุดที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ในขณะที่แผนการดำเนินงานในปีนี้ยังเตรียม นำเสนอนวัตกรรม เครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ ๆ ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของแอลจีระดับโลกในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในการผลิตสินค้าลง 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปี พ.ศ. 2560 เพื่อทำให้วิสัยทัศน์ Better Life for All กลายเป็นจริง




นางสาวอาภัสรา สังขวิจิตร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย ) จำกัด กล่าวว่า จากวิสัยทัศน์ดังกล่าว เป็นที่มาของแนวทางการดำเนินงานของ แอลจี ประเทศไทย ในปีนี้ที่มุ่งเนันการนำเสนอไลน์อัพผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องปรับอากาศที่ครบควัน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องความยั่งยืน ทั้งในแง่ฟังก์ชันการใช้งานอัจฉริยะ คุณภาพและความทนทาน ตัวช่วยประหยัดไฟ พร้อมลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการดอบสนองเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ของ ผู้บริโภค พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัว LG Objet Collection ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน ระดับพรีเมียมที่โดดเด่นทั้งนวัดกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และการออกแบบมาเพื่อสร้างความ สวยงาม เสริมสไตล์ตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น สอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่อง ฟังก์ชันที่ครบครันและดีไซน์ที่สวยงามนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าของแอลจีที่เปิดตัวในปีนี้ทั้งหมด 34 รุ่น ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้าน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องปรับอากาศ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน 4 รุ่น เครื่องฟอก อากาศ 1 รุ่น เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในเครื่องเดียวกัน 1 รุน เครื่องซักผ้าฝาหน้า 11 รุ่น เครื่องซักผ้าฝาบน 4 รุ่น ตู้ถนอมผ้า 1 รุ่น ตู้เย็น 5 รุ่น เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย 4 รุ่น และเครื่องดูดฝุ่นแบบถังเก็บฝุ่น 3 รุ่น สำหรับ
กลุ่มผลิตภัณฑ์ LG Objet Collection มาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบยั่งยืน ด้วย การเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน LG Thina” เพื่อสั่งงาน ควบคุม และตรวจสอบการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งโดดเด่นด้วยส่วนผสมสีเขียวแบบพรีเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลดซันนี้ที่ช่วยเพิ่มความ เรียบหรูและทันสมัยให้กับการตกแต่งบ้าน





 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here