เจมี่ บูเฮอร์ เบื้องลึก&ภาพหวิวหลายมุมSiamdara Star Awards2014 - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เจมี่ บูเฮอร์ เบื้องลึก&ภาพหวิวหลายมุมSiamdara Star Awards2014

 เหตุที่ต้องยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดเพราะทนกระแสต่างๆไม่ไหว จึงอยากให้รู้ตัวตนของเจมี่ บูเฮอร์ 
 และรวมภาพเด็ดๆหลายๆซ๊อต ที่สื่อต่างๆไม่มีทุกมุม
        เจมี่ บูเฮอร์ เมื่อก่อนถือว่าสนิทกับผมมากๆ ไปทำอีเว้นท์ตามศูนย์การค้าต่างๆบ่อยมาก และรายการทีวี ทางช่อง5 ที่เกี๋ยวกับภาษาอังกฤษทำงานร่วมกัน เป็นเวลาหลายปี เพราะนอกจากเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง จากค่ายกันตนา เธอเป็นคนสวยมาก ผิวพรรณดีมาก ขาวจั๊ว เธอเก่งภาษาอังกฤษมาก นักแสดงของค่ายกันตนาส่วนใหญ่ภาษาอังกฤษดีมาก จึงทำงานด้วยกันบ่อยมาก  รู้จักกับคุณแม่และพี่น้องของเจมี่ด้วย เจมี่ทำงานดี กตัญญูรักแม่พี่น้องมาก จำได้ช่วงนั้นเธอต้องทำงานเลี้ยงครอบครัว เธอมีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา ทำงานไม่เคยบ่น ไม่งอแง อัธยาศัยร่าเริง น่ารัก และรักเด็กๆเพราะกิจกรรมต่างๆตามศูนย์การค้า ต้องรักเด็กจึงจะทำได้ จำได้ว่าถ่ายสติ๊กเกอร์ตามห้างกันหลายครั้ง ช่วงนั้นฮิตมาก
เคยสอนกีต้าร์ให้ สอนคอมพิวเตอร์ให้ เจมี่วางตัวดีที่สุด
      หลายปีที่ผ่านมา ไม่เคยติดต่อกันเลย แต่ก็ติดตามข่าวสารของเจมี่ อยู่บ้าง ช่วงหลังๆเธอห่างหายไปจากละคร และมีช่วงหนึ่งที่เธอทานยาลดน้ำหนักทำให้เสียสุขภาพ  มีข่าวมีแฟนบ้าง แต่เธอไม่เคยทำอะไรที่เสียหายต่อสังคม เหมือนกับว่า เป็นคนที่น่าสงสารมากกว่า อยากให้ผู้จัดละคร มอบโอกาสให้เธอ เพราะเธอเก่งมาก ด้านการแสดง ไม่ว่ากี่ปี เจมี่ยังสวยปิ้ง หุ่นสวยเป๊ะ ผิวพรรณดี 
     จากเหตุการณ์ ทีเกิดขึ้น สองครั้ง ตั้งแต่งานดาราเดลี่ ที่คิงเพาเวอร์และล่าสุดงานSiamdara Star Awards2014 ผมก็อยู่ทั้งสองงานนี้ ผมมั้นใจว่า ไม่ใช่นิสั้ยของเจมี่ บูเฮอร์แน่นอน เพราะนางเป็นคนเรียบร้อยม๊ากมาก แต่เป็นเพราะคนที่ดูแลผู้จัดการมากกว่า[จริงๆแล้วผู้จัดการคนปัจจุบันก็นิสัยดี รู้จักกัน] ผู้จัดการอยากให้เจมี่กลับมาสร้างกระแสอีกครั้ง ส่วนใครจะคิดว่าเหมาะสมหรือไม่ ก็คิดกันไป ผมแค่อยากบอกว่า ตัวตนของเจมี่ นิสัยดีเรียบร้อยมาก นี่แหละวงการมายา ถ้าไม่อยากให้ วงการบันเทิงเกินเลยความบันเทิง คนบันเทิงต้องช่วยกัน ผู้จัดเองก็เปิดโอกาสให้นักแสดง รุ่นก่อนๆบ้างที่เคยสร้างผลงานมา อย่าเอาแต่นักแสดงรุ่นใหม่ อย่าให้ผู้จัดการคนดูแลนักแสดง ต้องเข็นครกขึ้นภูเขา ต้องสร้างกระแสด้วยวิธีการต่างๆ จนบางครั้งอาจเกินเลย เพื่อให้สื่อสนใจ เป็นที่รู้จักอีกครั้ง ผมเข้าใจหัวอกของผู้จัดการเช่นกัน แต่เหตุการณ์แบบนี้ก็ไม่เกี่ยวกับเจ้าของงานเช่นกัน
    สามรูปสุดท้ายเป็นรูปผมที่ถ่ายกับเจมี่ เพื่อเป็นหลักฐานว่าเรื่องจริงที่พูดมา ไม่เคยคิดอยากดัง ไม่อยากเป็นคนดัง ไม่ได้ทำอะไรผิด ที่ต้องปิดหน้า เพราะไม่อยากดัง ภาพมีเยอะนี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น
    ขอออกตัวก่อนผมไม่ใช่นักข่าว มุ่งมั่นที่จะสร้างานออนไลน์ให้น่าติดตาม แต่อยู่วงการบันเทิงมานานแล้ว ทำงานเบื้องหลัง และทำอีเว้นท์ ที่ไปแต่ละงานก็รู้จักกับเจ้าของงานเพื่อเก็บภาพมาสรา้งคอนเทนในบล๊อค ติดตามคลิปงานนี้ที่ช่อง youtube/event96
     ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม ขอบคุณจากใจ
 






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here