google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 “บอสณวัฒน์” เปิดอาณาจักร “MGI HALL” “อิงฟ้า ชาล็อต” ควงคู่ชวนดูซีรีย์ “SHOW ME LOVE” และคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “ชาล็อต” - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“บอสณวัฒน์” เปิดอาณาจักร “MGI HALL” “อิงฟ้า ชาล็อต” ควงคู่ชวนดูซีรีย์ “SHOW ME LOVE” และคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “ชาล็อต”

 


“บอสณวัฒน์” เปิดอาณาจักร “MGI HALL

“อิงฟ้า ชาล็อต” ควงคู่ชวนดูซีรีย์ “SHOW ME LOVE” และคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “ชาล็อต”

 

บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดแถลงข่าว 3 เรื่องใหญ่ เผยโฉมอาณาจักร MGI HALL (เอ็มจีไอ ฮอลล์)  อย่างเป็นทางการ หลังได้สิทธิ์บริหารจัดการเป็นที่เรียบร้อย ก่อนประกาศปิดตำนาน SHOW DC HALL ถ.พระราม 9 เพราะนับจากนี้จะมีเพียง MGI HALL เท่านั้น พร้อมเปิดบริหารครบวงจร ด้วยคุณภาพของฮอลล์ที่มีขนาดใหญ่ และขนาดเล็ก ผสานเทคโนโลยีทันสมัยจากต่างประเทศ ห้องรับรอง ห้องประชุม รองรับงานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะโชว์เล็กโชว์ใหญ่จัดได้เต็มที่ สนใจเช่าพื้นที่และจองคิวที่ Line @mgihall






มาต่อกันที่งานเปิดตัวซีรีย์ SHOW ME LOVE (แค่อยากบอกรัก) นางงามคู่จิ้น อิงฟ้า วราหะ ควงคู่ ชาล็อต ออสติน และนักแสดงร่วม อาทิ  ชมพู อทิตา พยัคฆ์ , หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ , มาริม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม ,ปอม ปฤษฎี จันทสะโร , โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์​ ,ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น ,ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์ ,ไวท์ ศุทธิ เรืองวิทยาโชติ , แอนนา วรินทร วัตรสังข์ , มาดามแพม วิญญ์ลภัส ศรีสกุลเมฆี และ ปอเปี๊ยะ ภัสสนันต์ สุวรรณกรสกุล พร้อม 2 ผู้กำกับคนดัง ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ และ ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี เผยความสนุกเบื้องหน้า และพาชมเบื้องหลัง ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดซะ MGI HALL แทบแตก ล่าสุดมีเสียงกระซิบจากกองถ่ายว่า คุณณวัฒน์ ลงมือเพิ่มบทเลิฟซีนให้ อิงฟ้า ชาล็อต แถมประกาศสร้าง SHOW ME LOVE ภาค 2 เป็นที่เรียบร้อย โดยซีรีย์ SHOW ME LOVE (แค่อยากบอกรัก) ทั้ง 10 EP จะมีซัพเป็นภาษาอังกฤษและภาษาจีน ลงจอตอนแรกให้ชมพร้อมกันทั่วโลก 28 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น. ทาง youtube Grand TV และห้ามพลาดโอกาสชมรอบพิเศษพร้อมกัน วันที่ 3 มีนาคม นี้ ที่ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 ศูนย์การค้า สยามพารากอน












ปิดท้ายด้วยงานแถลงข่าว THE GRAND CONCERT กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ชาล็อต ออสติน ภายใต้ชื่อ “CHARLOTTE เพราะ “มันส์” เป็นไปได้” หลายคนไม่อยากเชื่อว่าสาวน้อยหลงคีย์ในวันนั้น จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวแล้วจริงๆ งานนี้ ชาล็อต พกความมั่นใจมาเต็ม เพราะซุ่มเรียนร้องเพลง ซ้อมเต้น เล่น โชว์ มาเป็นปี และวันนี้คว้าไมค์โชว์พลังเสียงให้แฟนคลับได้ฟังกันถึง 2 เพลงรวด เรียกน้ำย่อยก่อนไปสนุกกันวันที่ 31 มีนาคม โดยวันนี้ คุณณวัฒน์  ประกาศเปิดจองบัตร VIP ราคา 5,000 บาท จำนวน 500 ที่นั่ง  หมดเกลี้ยงในพริบตา สำหรับบัตรราคา 3000 / 2000 และ 1000 จะเปิดให้จองเมื่อไหร่นั้น ต้องติดตามในเพจ Miss Grand Thailand เท่านั้น!. #mgihall #showmeloveแค่อยากบอกรัก #thegrandconcert























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here