google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 JAPAN EXPO THAILAND 2023 ครั้งที่ 8 THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA ภายใต้ธีม EMPOWER INFINITY - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

JAPAN EXPO THAILAND 2023 ครั้งที่ 8 THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA ภายใต้ธีม EMPOWER INFINITY

 



JAPAN EXPO THAILAND 2023 ครั้งที่ 8

THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA

งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายใต้ธีม EMPOWER INFINITY   

มหกรรมญี่ปุ่นแห่งปี JAPAN EXPO THAILAND 2023 งานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียกลับมาอีกครั้ง ครั้งนี้มาแบบสุดยิ่งใหญ่ และไม่ธรรมดา เพราะเป็นการฉลองครบรอบ 8 ปี มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย! JAPAN EXPO THAILAND 2023 จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด จำกัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการจาก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) , Mr.Fox ,แบรนด์ปุ้มปุ้ย, โรงแรมศิวาเทล, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนอีกมากมาย อาทิ Embassy of Japan in Thailand , JETRO ,JNTO , Japan Foundation, Japanese association in Thailand , สำนักส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโตเกียว เป็นต้น ยังรวมไปถึงเหล่า Media Partner ภายใต้ธีม EMPOWER INFINITY การเสริมพลังซึ่งกันและกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยความร่วมมือระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นที่ทุกคนรอคอย!!!  ซึ่งจะจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 21.30 น. ทั้งด้านในและด้านนอก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ตลอด 3 วันเต็ม!!!



          



พบกับคอนเทนต์กิจกรรมญี่ปุ่นแบบครบรสทั้ง 17 โซน ที่จะทำให้คุณสนุก สุข และอิ่มเอมไปกับบรรยากาศความเป็นที่สุดของประเทศญี่ปุ่น เพราะงาน JAPAN EXPO THAILAND 2023 จะขนความเป็นที่สุดของประเทศญี่ปุ่น มาให้คุณๆ ได้ชิม ช้อป และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน พลาดไม่ได้!!! เตรียมพบกับกองทัพศิลปินญี่ปุ่นที่จะบินตรงมาร่วมสร้างความสนุกกันอย่างคับคั่ง พร้อมกิจกรรมมากมายตลอด 3 วันเต็ม!!  

                เตรียมเสียงกรี๊ดดดด...!!! กันให้ดี เพราะสองหนุ่ม HIKARU IWAMOTO และ KOJI MUKAI จากวง Snow Man ตัวแทนจากค่าย Johnny & Associates! ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม โชว์ความหล่อ และความสดใสในสไตล์ญี่ปุ่นกับกิจกรรมสุด Exclusive มาฝากแฟนๆ ชาวไทยที่ยังคงคิดถึงกัน มาหนนี้ยังขนทัพศิลปินญี่ปุ่นมาอีกเพียบ อาทิ  BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE,PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE , DEMPAGUMI.inc , BULLET TRAIN,You Kikkawa with Dekami-chan , UPUP GIRLS , FESTIVE , akishibu project, JamsCollection, ,MyDearDarlin', BATTENGIRLS,THE MADE IN TOHOKU, AMEFURASSHI , ReLIT, PANDA DRAGON , Sakuyakonohana , YUMEOI SHOJO , READY TO KISS , SAY-LA , BANZAI JAPAN , 100-YOKAI, kitto.korega_i, Mayu Yoshikawa, sherbet, Soukyoku spectrum, Wings of Artemis, MAZE, WONDERWANDER , Million Dollars Fairlady , Star Cosmune, HOT DOG CAT JPN dance , HIMIKA NATSUME , SUE , Timami , SWEELY, Meyou, Takako Ooe , ChasexChase , RABBITBIT, ZIPANG และ SANSHIN×ROCKSEKAYAMA-from ASOVIVA-




 











ยิ่งใหญ่ที่สุด!!! การกลับมาของไอดอลกรุ๊ปสุดปังจากญี่ปุ่น  AKB48 วงป๊อปที่ใหญ่ที่สุดในโลก (ได้รับการรับรองทางกินเนตบุ๊คเวิลด์เรคคอร์ด) จะมาเปิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในเมืองไทย  CIRCLE JAM ด้วยคอนเซ็ปท์ ความหลากหลาย และ การแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม ครั้งนี้คือการเป็นหนึ่งเดียวของ AKB48 Group การมีตัวตนในภูมิภาคเอเชีย และทั่วโลก อีกทั้งยังสนับสนุนยกระดับวัฒนธรรมไอดอลญี่ปุ่นผ่านการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย

โดยมีสมาชิก AKB48 ที่จะมาขึ้นแสดง ได้แก่ Airi Sato, Erina Oda, Mion Mukaichi, Miu Shitao, Mizuki Yamauchi, Narumi Kuranoo, Shinobu Mogi และ Yuiri Murayama (หมายเหตุ กรณีสมาชิกท่านใดมีปัญหาเรื่องสุขภาพหรือเหตุอันจำเป็นที่ไม่สามารถเดินทางมาแสดงได้ ทางผู้จัดงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการเดินทางของสมาชิกท่านนั้น)

นอกจากนี้ยังมีเมมเบอร์วงน้อง BNK48 จากประเทศไทย และยังมีวงน้องสาว CGM48 กลุ่มไอดอลหญิงของประเทศไทย  และเป็นวงน้องสาว ต่างประเทศลำดับที่ 7 ของกลุ่มไอดอลญี่ปุ่น  AKB48 ภายใต้แนวคิดร่วมกันคือ "ไอดอลที่คุณสามารถไปพบได้" (idols you can meet) จับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่เวที centralwOld Live ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  

ด้านศิลปินไทยก็ไม่น้อยหน้า ขนทัพกันมาอย่างคับคั่ง นำทัพโดยหนุ่มๆ จาก LAZ1 และสาวๆ จาก Last Idol Family ที่จะขนความสนุกกับเสียงร้อง และ ท่าเต้นสุดคิวบ์มามอบให้กับเหล่าแฟนคลับบนเวที พร้อมกิจกรรม Meet&Greet สุด Exclusive





JAPAN EXPO THAILAND 2023 บนเวที Art&Culture Zone ต้องบอกว่า พิเศษสุดๆ เพราะถือเป็นการกลับมาของศิลปินและนักแสดงละครเวทีหนุ่มหล่อผู้มากความสามารถ Naomichi Hanazono (นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ) จะมาแสดงศิลปวัฒนธรรมการร่ายรำในแบบฉบับญี่ปุ่นบนเวทีแห่งนี้ให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินและอิ่มเอมกันแบบเต็มอิ่ม จุใจ พร้อม ศิลปินกลุ่ม Ryoma Quartet (เรียวมะ ควอเทท)  ขวัญใจชาวไทย เตรียมฟิตซ้อมอย่างหนัก เพื่อจะมาโชว์สุดยอดดนตรีพื้นบ้านของญี่ปุ่นที่ผสมผสานกับดนตรีแนวตะวันตกได้อย่างลงตัว ให้ชาวไทยได้ฟินกับบรรยากาศสัญชาติญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม

·        Art&Culture Zone ยังมีการแสดงพร้อมรับฟังทำนองของเสียงดนตรีที่มีมนต์เสน่ห์จาก Tsubaki Akane (ซึบากิ อาคาเนะ) & Yasuaki Yamamoto (ยาสุอากิ ยามาโมโต้) ให้ชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแบบญี่ปุ่นขนานแท้ ที่ขอบอกว่าพลาดกันไม่ได้ทีเดียว  และกิจกรรมทางด้านวัฒนธรรมอีกมากมาย อาทิ การแสดงการเล่นไพ่คารุตะ ยิงธนู  บง โอโดริ ฯลฯ ที่บินตรงมาจากญี่ปุ่นให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสถึงกลิ่นอายวัฒนธรรมแบบญี่ปุ่นที่ขนมาไว้ในงานนี้โดยเฉพาะ

·        Education Zone ที่ใครหลายคนชื่นชอบ ใครที่กำลังวางแผนเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ห้ามพลาด!!! กับงานนิทรรศการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 47 ที่ยังคงจัดแน่นเหมือนเดิม!!! โดยจะมีอาจารย์หรือตัวแทนจากสถาบันต่างๆ มาให้คำแนะนำถึงที่ และเจ้าหน้าที่ตัวแทนจากสถาบันคอยให้คำแนะนำพร้อมล่ามแปลภาษาญี่ปุ่น  ดูแลโดย Mainichi Academic Group ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร

·        Taste Of Japan ถือเป็นโซนพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นมากๆ เพราะความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นจะถูกส่งตรงมางานนี้แบบจัดหนัก จัดเต็ม และเตรียมอิ่มท้อง โดยโซนนี้จะรวบรวมร้านอาหารสัญชาติญี่ปุ่นแท้ๆ รสชาติดั้งเดิมที่มีสาขาในประเทศไทย มาออกร้านให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิม ได้ช้อปกลับบ้านอย่างเต็มอิ่ม    

·        CREATOR ZONE  ที่ได้ครีเอเตอร์ชื่อดังจากญี่ปุ่น MITSUME  จะนำผลงานที่สร้างชื่อมาจัดโชว์ในงานแบบจัดเต็ม ประกบครีเอเตอร์ชื่อดังของไทยอย่าง อรุษ ตันตสิรินทร์ ผู้สร้างสรรค์และเจ้าของลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ Warbie Yama (วอร์บี้ ยามะ) ป็นตัวละครจาก Cheezz แอนิเมชันที่คว้ารางวัลจากเทศกาลหนังและแอนิเมชันมากมาย โดยนำ แอนิเมชั่นที่เป็นธีสิสปริญญาโท สู่สติ๊กเกอร์ไลน์จนติดชาร์ตมีผู้ดาวโหลดในประเทศไทย และมีแฟนคลับมากมายในประเทศไต้หวัน อินโดนีเซีย และญี่ปุ่น โดยจะนำผลงานของตัวเองมาโชว์ และสร้างผลงานร่วมกับ MITSUME  ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมมือของครีเอเตอร์ชื่อดังระดับสากลในงานนี้โดยเฉพาะ!!

รายได้ส่วนหนึ่งจากผลงานที่ทำร่วมกันในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2023 จะนำไปช่วยมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ The Cardiac Children Foundation of Thailand และ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก PEDIATRIC CARDIAC SURGERY FOUNDATIO

ในงานนี้ยังมีครีเอเตอร์ไทย ทั้ง หมาจ๋า, shewsheep, Switch Panda, THISISBORINGDAY และ Demi Domi ที่จะมาแสดงผลงานสุดสร้างสรรค์และจัดจำหน่ายสินค้าสุดน่ารัก ใครที่ชื่นชอบงานแนวนี้บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด!!!  

เตรียมตัวว้าวววว....!!!! กับ Interactive & Mapping Zone โดยความร่วมมือระหว่าง G-Yu Creative x Frame Motion x CMO ที่จะให้ทุกท่านสนุกไปกับบรรยากาศ 4 ฤดู ของประเทศญี่ปุ่น ผ่านจอ LED ขนาดใหญ่ แบบเหมือนเข้าไปอยู่ในบรรยากาศนั้นจริงๆ รับรองฟิน!!!    

·        World Of Idol ไปร่วมร้อง เต้น และสนุกสนานกับเหล่าไอดอลทั้งไทย และจากประเทศญี่ปุ่นหลายร้อยชีวิตบนเวที อาทิ  Last Idol Family,SiamDream,Sumomo, Euphonie,HatoBito , Sora! Sora!,The Glass Girls, Castella  ,Miruku , Umeshu , BaifernChan , Aliszt , AKIRA-KURØ, HAPPYTAIL , PEACH YOU, XI  ,ShiningStars , Habita Land  , Wisdom,POP UP,Paintbrush , Fuyubi,DEADKAT, Kiss Kitsune ,TERASHI, Sanagistory , Yami Yami , REBiRTH , StarFioreNerd Thailand , Blackforce ,BiZCUiT, Mystive และ MIScess ที่จะมามอบความสดใสในกิจกรรม Meet&Greet สุด Exclusive ภายในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2023 ตลอด 3 วันเต็ม!!!




·        COVER DANCE, J-ROCK หรือ COSPLAY ยังเตรียมความสนุกสนานเหล่านี้ไว้รอรับแฟนๆ อย่างเต็มพิกัด ร่วมสนุกกับกิจกรรม COSPLAY PARADE นำทีมโดยคอสเพลย์เยอร์ชื่อดังของประเทศไทย THAMES และ Jasper Z ที่จะมาสร้างสีสันพร้อมร่วมเดินนำขบวนพาเหรดไปกับเหล่าเลเยอร์และพลาดไม่ได้กับกิจกรรม Meet&Greet สุด exclusive ในวันเสาร์และอาทิตย์ (5-6 กุมภาพันธ์ 2566) 

·        Travel&Prefecture หลังจากเปิดประเทศ ประเทศญี่ปุ่นถือเป็นประเทศอันดับต้นๆ ของคนไทยที่วางแผนท่องเที่ยวกันแบบทั้งลุยเดี่ยว ลุยกลุ่ม หรือไพรเวทแบบครอบครัว ใครที่กำลังมองหาแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นสุดคุ้ม!!! ทั้งโปรจากสายการบิน ราคาพิเศษ แพ็คเกจท่องเที่ยวสุดคุ้ม เช่ารถขับเที่ยวญี่ปุ่น ตั๋วเข้าสวนสนุก หรือตั๋วเจอาร์พาสราคาพิเศษจากบริษัททัวร์ชั้นนำมากมาย ในโซนนี้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทุกสิ่ง 

·        E-Sports Zone การแข่งขันหา Pokemon Trainer ที่แข็งแกร่งที่สุดในการแข่งขัน pokemon unite : blue lock stadium ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 40,000 บาท

·        โซน Interactive & Mapping Zone เปิดตัวความร่วมมือระหว่าง  G-Yu Creative x Frame Motion x CMO ที่เปิดให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับ 4 ฤดู ในประเทศญี่ปุ่น

พบกับกิจกรรมจากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Depa) อาทิ โครงการ Tourism  , โครงการ Connexion (Influencer) และ โครงการ Game

ในงานนี้มีโชว์แสดงการเต้นจาก CHI-BA+KUN มาสคอตประจำจังหวัดชิบะในประเทศญี่ปุ่นพร้อมรับฟังข้อมูลการท่องเที่ยวจังหวัดชิบะ และคุมะมง ตัวแทนจาก เมืองคุมาโมโต้ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสนุกกับการทำแบบทดสอบพร้อมรับของที่ระลึกกันด้วย

รางวัล JAPAN EXPO THAILAND AWARDS 2023 หนึ่งเดียวในประเทศไทย!!! กับพิธีมอบรางวัล JAPAN EXPO THAILAND 2023 สำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น โดยในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลต่างๆ ดังนี้  

·        JAPAN EXPO PRODUCER AWARD รางวัลการส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น ผ่านภาพยนตร์หรือละครจนเป็นที่รู้จักในแวดวงชาวไทย ได้แก่  คุณถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์

·        JAPAN EXPO CONTENT PROMOTOR AWARD รางวัลโปรโมทคอนเท้นท์ซีรี่ส์ไทยให้เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ คุณแก็ปเปอร์ -วรฤทธิ์ นิลกลม

·        JAPAN EXPO MEDIA&INFLUENCER AWARD รางวัลส่งเสริมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย (ฝ่ายชาย) ได้แก่ คุณกลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

·        JAPAN EXPO MEDIA&INFLUENCER AWARD รางวัลส่งเสริมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย (ฝ่ายหญิง) ได้แก่ คุณติ๊ก - กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ

·        JAPAN EXPO ACTOR AWARD รางวัลนักแสดงซีรี่ส์ไทยผู้สร้างชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่                                คุณนนน–กรภัทร์ เกิดพันธุ์

·        JAPAN EXPO SINGER AWARD รางวัลนักร้องที่มีผลงานเพลงญี่ปุ่น

ได้แก่ คุณซิน - ทศพร อาชวานันทกุล

·        JAPAN EXPO THAI-JAPAN RELATIONSHIP AWARD รางวัลนักแสดงผู้มีความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ และ เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์

·        JAPAN EXPO ARTIST AWARD รางวัลศิลปินไทยผู้เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น (ฝ่ายชาย) ได้แก่                             คุณสิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์

·        JAPAN EXPO ARTIST AWARD รางวัลศิลปินไทยผู้เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น (ฝ่ายหญิง) ได้แก่ คุณใหม่ เจริญปุระ

·        JAPAN EXPO PRESTIGE MUSIC AWARD รางวัลผู้ที่สร้างชื่อเสียงและความร่วมมือด้านดนตรีระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ คุณปรียวิศว์ นิลจุลกะ

·        JAPAN EXPO IDOL AWARD รางวัลศิลปินผู้เป็นต้นแบบให้กับเยาวชน ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ กองทัพ พีค



ครั้งแรกในเมืองไทย!!! กับงานมอบรางวัล JAPAN EXPO THAILAND INFLUENCER AWARDS 2023 มอบรางวัล โดย สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14.00 – 14.35 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  บริเวณเวที Zone B (KAZE STAGE) โดยมีผู้ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ  ดังนี้

·        Best Cosplay Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา Cosplay ได้แก่ คุณกฤตินา รัชนารถ (Yuegene Fay)

·        Best Travel Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา ท่องเที่ยว ได้แก่ คุณถาวร ภัสสรศิริกุล (TheGaijinTrips แบกเป้เที่ยวคนเดียว)

·        Best Beauty & Fashion Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา แฟชั่น และ ความงาม ได้แก่ คุณสวรินทร์ ศรีบุญมา (Soundtiss)

·        Best Education Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา การศึกษา ได้แก่  นายวรา ตั้งทัศนา (Slang A-hO-lic)

·        Best Japan Guru Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับญี่ปุ่น ได้แก่ คุณอากิ ยามากุชิ (aki_yamaguchi)

·        Best Art & Culture Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา ศิลปะและวัฒนธรรม ได้แก่ คุณเรียวตะ โอมิ (Ryota Ohmi)

·        Best Sports Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา กีฬา ได้แก่ คุณริกะ อิชิเกะ (Rika "Tiny Doll" Ishige / ริกะ อิชิเกะ)

·        Best Tech & Digital Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา เทคโนโลยีและดิจิทัล ได้แก่ คุณจักรพงศ์ พุ่มไพจิตร (ท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม)

·        Best Variety Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา วาไรตี้ ได้แก่ คุณต้นกล้า มิ่งบุญ ฮาตะ (RUBSARB production)

·        Best Entertainment Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา ความบันเทิง ได้แก่ คุณธนพัฒน์ ศรคุณ (เป้ย ไปเรื่อย)

·        Best Inspiration Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา สร้างแรงบันดาลใจ ได้แก่ คุณพงษ์เทพ บุญกุ้ม  (หลากฉี - Shades Chee)

·        Best Lifestyle Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา ไลฟ์สไตล์ ได้แก่ คุณพิมพ์ลดา ดงกันจ่า (สอดอStyle)

·        Best  Animal Lover Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม สาขา รักสัตว์ ได้แก่ คุณยุทธภูมิ แก้วเข้ม (เทย กะ ทะ)

·        Best Experience Influencer Award รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ผู้โดดเด่นด้านการถ่ายทอดประสบการณ์ ได้แก่ คุณไพรวัลย์ วรรณบุตร (แพรี่)





พบกับกิจกรรมความสนุก ความสุขแบบไร้ขีดจำกัด กับความยิ่งใหญ่ของงาน  JAPAN EXPO THAILAND 2023 ระหว่างวันศุกร์ที่ 3 วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ www.japanexpothailand.com  IG: @japanexpothailand  Twitter: @JAPANEXPO_THAI   และ  Line@ : @japanexpothailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here