google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 "ใบเตย อาร์สยาม" ดี๊ด๊า! เปิดซิง ร้องเพลงคู่แนวใต้ ครั้งแรก กับ "หลวงไก่" ในซิงเกิ้ล รักสายแรง - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

"ใบเตย อาร์สยาม" ดี๊ด๊า! เปิดซิง ร้องเพลงคู่แนวใต้ ครั้งแรก กับ "หลวงไก่" ในซิงเกิ้ล รักสายแรง



แม้จะเป็นหนุ่มสาวเลือดสะตอแดนใต้ในค่ายเดียวกัน แต่ 2 ศิลปินอย่างนักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิต"หลวงไก่ อาร์สยาม" กับนักร้องสาวเซ็กซี่สตรอง "ใบเตย อาร์สยาม" กลับยังไม่เคยจะมีผลงานเพลงคู่ด้วยกันเลยสักครั้ง แต่ล่าสุด ค่าย อาร์สยาม ขอสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้ "พี่หลวงไก่-สาวใบเตย" มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ต้วยชิงเกิ้ลพิเศษ รักสายแรง" เพลงสไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิต จังหวะโจ๊ะๆ สนุกๆ เอาใจแฟนๆอาร์สยามที่คิดถึงกลิ่นอายบรรยากาศเพลงคู่หยิกแกมหยอก น่ารักๆ โดยเตรียมถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ซึ่งทั้ง 2 ศิลปิน พร้อมเทคิวร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในบทเพลงด้วยตัวเอง กับบทบาทที่แฟนเพลงจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน!!
หลวงไก่ อาร์สยาม เผยว่า"3ปีเต็มแล้วครับที่ผมห่างหายจากการออกซิงเกิ้ลใหม่ นับจากเพลงประกอบภาพยนตร์ "เทริด" เมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา วันนี้มีโอกาสร้องเพลงคู่เปินครั้งแรกกับใบเตยน้องสาวร่วมค่าย ถือเป็นจับคู่แบบที่แฟนๆ คงเซอร์ไพรส์มากครับ เพื่อนำเสนอแนวเพลงอารมณ์ไหม่สไตล์หนุ่มสาวชาวใต้หยอกล้อกันสนุกๆโจ๊ะโยกได้เต้นตามได้อยากให้แฟนเพลงลองฟังกันครับ"
ใบเตย อาร์สยาม กล่าวว่า "อย่าว่าแต่แฟนเพลงเซอร์ไพรส์เลยค่ะ ใบเตย เองก็ประหลาตใจและดีใจมากๆ เพราะเมื่อก่อน เคยเห็นแต่ พี่หลวง ร้องคู่กับ พี่บิว กัลยาณี ไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีโอกาสมาร้องเพลงคู่ฟังสนุกๆ อารมณ์ดี สไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิต ตั้งใจจะเอาไปร้องบนเวทีให้แฟนๆ ได้เตัน ได้กระโดดไปตัวยกัน ฝากติดตามชมมิวสิควิตีโอเพลง "รักสายแรง" ได้ทาง YouTube Rsiammusic เร็วๆนี้นะคะ"







  






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here