เปิดตัว ปู-ไปรยา พรีเซนเตอร์ Pcare Skincare และเผยเหตุการณ์แฟนขอแต่งงาน ที่ญี่ปุ่น - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562

เปิดตัว ปู-ไปรยา พรีเซนเตอร์ Pcare Skincare และเผยเหตุการณ์แฟนขอแต่งงาน ที่ญี่ปุ่น


        
รักนี้สดใสซาบซ่าเพราะ"ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" มีตัวช่ววยพิเศษให้ผิวหน้ายืนหยัดไร้ที่ติด้วย Pcare Skincare เซรั่ม ผิวดูสว่างกระจ่างใสกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ให้ดูสะพรั่งอยู่ตลอดเวลา

  คำว่าสวย สุขภาพดี ไม่มีสิ้นสุดดงจะหนีไม่พันสำหรับเธอ"ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ที่ขึ้นแท่นเป็นพรืเซนเตอร์ถนใหม่กับ ผลิตกัณฑ์ไหมล่าสุดของPcareSkincareเซรั่มที่จะมอบผลลัพธ์อันรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ระดับน้ำลึก 3,000 เมตร ในมหาสมุทรแอนตาร์กติกา ที่มีผลทดลองบ่งชี้ว่าสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้สูงและเร็วที่สุด จึงช่วยให้หลุมสิวดูตื้นขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำรุขุมขนกระชับ ตอลลาเจนได้ผิวฟูขึ้น ในระผะเวลาถันสั้น ผสานกับการทำงานของ Acety Heapeptideซึ่งเป็น amino acid ที่ได้จากพืช มีคุณสมบัติไนการส่งสัญญาณระหว่างเซลล์ผิว ลดการกระตุ้นการทำงานของเซลล์เมลาโนไซด์ เพิ่มความขาวกระจ่างใส และ ลดการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีจากเซลล์โดยรอบ จึงช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขาวกระจ่างไสสม่ำเสมอทั่วทั้งใบหนำรูขุมขนละเอียค ริ้วรอยตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังได้รับรางวัล Best Ingredienus ในงาน In-Cosnetiee ที่ประเทศสหรัฐถเมริกา และเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์Pcare เท่านั้น

     ทางด้าน ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ได้มาเผยถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากที่เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงตัวเทนของผู้หญิงยุคใหม่ กับผลิตภัณฑ์ Pcare Skincare. เผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยใสไร้ที่ติ และช่วยให้ฝ้ากระจางได้เร็วเพราะใช้หลักการเดียวกับ เลเซอร์ คือพอทาเเล้วเข้าไปแตกตัวเม็ดสีที่ผิดปกติ แล้วถูกย่อยสลายต่อโดยกระบวนการของร่างกาย ช่วยกระชับรูขุมขน เพราะตัวนี้จะเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้สูงและไว จึงทำให้ผิวอยู่ในสภาพเต่งน้ำ จึงทำให้ช่องว่างระหว่างเซลล์ลดลง รูขุมขนจึงเล็กลง ช่วยรักษาหลุมสิว เพราะ Pseudoalteromonas จะช่วยย่อยเซลล์ด้านบนหมดสภาพ (ผังผืด) ทำให้เซลล์ผิวใหม่ๆมืโอกาสเกิดขึ้นทดแทน จัดการทุกปัญหาผิวได้ภายในขวดเดียว แก่ขวดนี้ขวดเดียวก็เอาผิวหน้าปูอยู่ ไม่ดีจริงคนอย่าง ปู ไม่กล้าออกมารับประกันขนาดนี้"





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here