adidas ดึงสตรีทไอคอนแถวหน้า ซีดี-กันต์ธีร์, เพิร์ธ ธนพนธ์, เชนต์ ศุภพงศ์ ,ธามไท เปิดตัวรองเท้าสุดล้ำ 'Nite Jogger - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562

adidas ดึงสตรีทไอคอนแถวหน้า ซีดี-กันต์ธีร์, เพิร์ธ ธนพนธ์, เชนต์ ศุภพงศ์ ,ธามไท เปิดตัวรองเท้าสุดล้ำ 'Nite Jogger


    

อาดิดาส ออริจินอลส์ จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ดึงสตรีทไอคอนแถวหน้าของเมืองไทย ตบเท้าร่วมงาน เปิดตัวรองเท้าสุดล้ำ 'Nite Jogger เอาใจสาวกอาดิดาสทั่วประเทศ อาดิตาสออริจินอลส์สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการสตรีทแฟชั่น จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด adidas Originals Nite Jogger ที่ลาน Amphitheatre สยามสแควร์วัน พร้อมเชิญสตรีทแฟชั่นไอคอนแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ซีดี-กันต์ธีร์, เพิร์ธ ธนพนธ์, ชนต์ ศุภพงศ์ และ ธามไท แพลงศิลป์ และยังมีดาราเซเลบ นำทีมโดย แชมป์ ชนาธิบ นักแสดงหนุ่มที่มาแรงจากละคร กรงกรรม ควงนักแสดงสาวๆสุดฮอต อย่าง เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ,น้ำหวาน กรรณาภรณ์ เป็นต้น  เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮดทั่วประเทศไทย


       วีเจย์ เชาวฮัน รองประธานฝ่ายดูแลธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์ บริษัท อาดิดาส ในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก กล่าวว่า "Nite Jogger เปิดตัวเมื่อตันปีนี้และได้รับการต้อนรับเปินอย่างดีจากแฟนๆ สนีกเกอร์ ...จนมาวันนี้ Nite Jogger มาด้วยคอนเซ็ปต์ล่าสุด "IT'S NEVER TOOLATE" ที่ออกแบบมาเพื่อสตรีกไอคอนและแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย ที่กล้าที่จะแตกต่าง ดึงพลังความคิดสร้างสรรค์ออกมา แล้วไปให้สุด"

    โดยการเปิดตัว Nite Jogger ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของอาดิดาส ที่จะทำให้เหล่าสาวกสนีกเกอร์ของเมืองไทยได้สัมผัสถึงนวัตกรรมสุดล้ำจากทาง adidas ไม่ว่าจะเป็นพื้น B๐๐รt ที่แน่นเต็มผืน หรือความReflective ที่เป็นเอกลักษณ์ของสนีกเกอร์คู่นี้ ทำให้คุณสามารถ Match ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ สวมใส่ทำกิจกรรมได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ นอกจากนี้อาดิดาสออริจินอลส์ยังจัดกิจกรรมอัดแน่นเพื่อแฟนอาดิดาส ออริจินอลส์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น
    โชนถ่ายรูป (Photo Zone) ให้แฟนอาดิดาสได้โพสท่าคูลๆ กับ บูร Day และ Night ให้ทุกคนได้
เป็นเหล่าครีเอเตอร์ ที่กล้าที่จะเดินตามทางของตนเอง
แอร์ ฮอคกี้ (Ar Hockey) และ สไตรค์ เดอะไลท์ (Strike the Light)เอาใจบรรดาสายสตรีทยกเครื่องเล่นสุดมันส์มาตั้งไว้ภายในงานให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางอาดิดาส
    ส่งท้ายความมันส์ด้วยคอนเสิร์ตจาก แรปเปอร์สุดฮอตจากรายการ the rapper season2 อย่าง Maiyarap และ Ben Bizzy และปิดท้ายด้วยวงดนตรีร็อคแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง SlotMachine
ถ้าคุณเป็นสนีกเกอร์เฮดตัวจริง ห้ามพลาด ที่จะเป็นเจ้าของสนีกเกอร์สุดล้ำรุ่นนี้ด้วยกันที่อาดิดาส ออริจิ
นอลส์ ทุกสาขา ในราคา 5.200 บาท ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.conladidas TH
       เกี่ยวกับอาดิดาส ออริจินอลส์
ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กีฬาของอาดิดาส แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬา ชั้นนำแบรนด์หนึ่งของโลกผู้สร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์และเสื้อผ้าสำหรับการเล่นกีฬา อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) คือแบรนด์ไลฟิสไตล์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสานต่อประวัติศาสตร์ของอาดิดาสผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการคัดกรองความคิดสร้างสรรค์และความกล้าหาญที่พบเห็นได้บ่อยครั้งบนสนามแข่งกีฬาประเภทต่างๆ ผ่านมุมมองของวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่ที่มีความร่วมสมัย โลโก้ Trefoil ที่เป็นสัญลักษณ์สุดคลาสสิกถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในปี 1972 และยังคงถูกใช้เรื่อยมาด้วยความนิยมอย่างต่อเนื่องจากผู้คนที่มีส่วนสำคัญในการสร้างกรอบวัฒนธรรมความคิดสร้างสรรค์ของโลก จนถึงปัจจุบัน อาดิดาส ออริจินอลส์ยังคงสานต่อภารกิจสำคัญที่แบรนด์ทำมาตลอด นั่นก็คือการก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่นในโลกของความเป็นแบรนด์สปอร์ตแวร์เพื่อผู้คนทั่วไปบนท้องถนน



































ภาพข่าวโดย EVENT96 PHOTOGRAPHER



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here