google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ผู้ว่าสงขลา มิสแกรนด์สงขลา ร่วมงาน "หาดใหญ่ฟู้ดพาราไดซ์ " นายอำเภอหาดใหญ่ ร่วม เสวนาสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดใหญ่ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2562

ผู้ว่าสงขลา มิสแกรนด์สงขลา ร่วมงาน "หาดใหญ่ฟู้ดพาราไดซ์ " นายอำเภอหาดใหญ่ ร่วม เสวนาสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดใหญ่



วันที่5เมษายน  ณ ห้องประชุม โรงแรมลีการ์เด้นพลาซ่า หาดใหญ่ ถนนเสน่หานุสรณ์ หลายองค์กรได้ร่วมกัน 
นำโดย นายภูวสิษฏ์ สุขใส นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดชายแดนภาคใต้(STMA)หนังสือพิมพ์ภาคใต้โฟกัส จัดเสวนาสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดใหญ่ และ "หาดใหญ่ฟู้ดพาราไดซ์ 2019" มีสื่อจากต่างประเทศ จากกรุงเทพ และสื่อท้องถิ่น รวมกันทั้งหมด50ท่าน โดยมี ท่านนายอำเภอหาดใหญ่ ,ดร.ไพร พัฒโน อดีตนายกเทศมนตรีหาดใหญ่ มาร่วมแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้ 
   อำเภอหาดใหญ่ ประกอบไปด้วย9คำบล  68หมู่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมี15องศ์กร  ประชากร 4แสนกว่าคน หากรวมกับนักเรียนและแรงงานแฝง ประมาณ6แสนกว่าคน ยังเป็นศูนย์รวมการศึกษา มีโรงพยาบาลขนาดใหญ่ มีเจ้าหน้าที่ ดูแลด้านความปลอดภัย ด้านความมั่นคงหลายภาคส่วน  มีศูนย์บริการนักท่องเที่ยว มีศูนย์การคมนาคม ที่ครบครัน
    อำเภอหาดใหญ่มีเอกลักษณ์ชัดเจนทางด้านอาหาร  วัฒนธรรมการกิน ราคาไม่แพง เป็นที่ชื่นชอบของชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่สำคัญมีแหล่งวัตถุดิบอาหารทะเลใหม่สดๆ หากินได้ตลอด24ชัวโมง 
   หาดใหญ่คือแหล่งซ๊อปปิ้งพาราไดซ์ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ยกระดับเกี่ยวกับอาหาร ทั้งด้านคุณภาพการบริการ  ราคาถูกกว่าที่อื่น
  ในอนาคตหาดใหญ่ จะจัดเทศกาลอาหารอาเซียน มีอาหารจากประเทศต่างๆในอาเซียน มาออกร้านที่หาดใหญ่ ให้เป็นศูนย์กลางอาหารอาเซียน 
   หลังจากเสวนาจบในวันนี้ สื่อมวลชนทุกท่านไปชมชิมซ๊อป ร้านค้าต่างๆที่มาออกงาน "หาดใหญ่ฟู้ดพาราไดซ์ 2019"ในครั้งนี้ ซึ้งจัดขึ้นที่หน้า โรงแรมลีการ์เด้นพลาซ่า หาดใหญ่ ถนนเสน่หานุสรณ์ โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  และน้องพะแพง มิสแกรนด์สงขลา ปี2018  มาร่วมเปิดงานพร้อมเดินชมร้านค้าต่างๆ บรรยากาศในงาน มีผู้คนมากมาย ทั้งไทยและชาวต่างชาติ มาเดินซื้อหาของกิน นั้นหมายถึง ที่หาดใหญ่ มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย ได้รับความเชื่อมั่นทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศแล้วในปัจจุบัน
  จึงขอเชิญมาเที่ยวงาน "หาดใหญ่ฟู้ดพาราไดซ์ 2019" มีระหว่างวันที่ วันที่ 5– 7เมษายน 2562


             ดร.ไพร พัฒโน อดีตนายกเทศมนตรีหาดใหญ่ 
                           ท่านนายอำเภอหาดใหญ่ 

นายภูวสิษฏ์ สุขใส นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดชายแดนภาคใต้(STMA)


























































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here