เปิดความยิ่งใหญ่ ปี 2562“พรพิมล มั่นฤทัย” ประกาศผลิตละครฟอร์มใหญ่ 4 เรื่องพร้อมกัน - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เปิดความยิ่งใหญ่ ปี 2562“พรพิมล มั่นฤทัย” ประกาศผลิตละครฟอร์มใหญ่ 4 เรื่องพร้อมกัน




     บริษัท โคลีเซี่ยมอินตอร์กรุ๊ป จำกัด ด้วยการนำของผู้ผลิตหญิงแกร่ง "พรพิมลมั่นฤทัย" ในขณะที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "ตะกรุดโทน" จากการกำกับการแสดงของ "ทองก้อน ศรีทับทิม"ที่ยังไม่ปิดกล้อง เนื่องจากกรล้มป่วยของ "วินัย ไกรบุตร" และคาดว่าน่าจะปิดกล้องได้ในเร็วๆนี้




          ในวันที่ 21 สิงหาคม 2562 “คุณพรพิมล มั่นฤทัยได้ถือโอกาสดีประกาศเปิดชื่อละคร 2 เรื่อง 2 รส ที่อัดแน่นไปด้วยความมันส์ในแนวบู๊แอคชั่นพร้อมเปิดตัวผู้กำกับป้ายแดง "เอก รังสิโรจน์" ที่ขยับขึ้นแท่นรับผิดชอบทั้งเป็นนักแสดงนำและผู้กำกับการแสดงเป็นเรื่องแรกใน คนเหนือคน"นำทีมดารา 7 สี อาทิ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี, เนย-ปภาคา กลิ่นสุมาลยั,ฉัตรดาวสิทธิผล,วัชรบูลย์ ลีสุวรรณ,พูลภัทร อัตถปัญญาพล,ไพศาล ขุนหนู,กมลรัตน์ ทานนท์,เอกพัน บันสือฤทธิ์,ปราปต์ปฏล สุวรรณบาง,ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล ร่วมด้วยนักแสดงตลกแถวหน้า น้าโย่ง,น้าพวง เชิญยิ้ม และนักแสดงอีกมากมายจะเปิดกล้องถ่ายทำในวันที่ 2 กันยายนนี้ เป็นตันไป





























         ส่วนเรื่อง "ทะเลเดือด" จากฝีมือการกำกับการแสดงของ "ชัชวาลย์ คล้องช้าง" ที่เคยฝากผลงานมาแล้วในเรื่อง "ชาติลำชี" คราวนี้มากับความร้อนแรงให้สมกับชื่อเรื่องละคร โดยจะยึดพื้นที่แถบชายทะเลด้าน พัทยา-สัตหีบ-ระยองเป็นโลเคชั่นถ่ายทำทั้งเรื่อง นำพระเอกหน้าฝรั่ง หลุยส์ เฮส ประคบคู่กับนางเอกฝีมือดี ทับทิม อัญรินทร์ ร่วมด้วย พีท ทองเจือ,รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน,พัชญา เพียรเสมอ,กุลธวัช บัวเจริญ ,อิงฟ้า เกตุคำ,เอกพัน บันลือฤทธิ์,บ่าววี อาร์สยาม,สามารถ พยัคฆ์อรุณ, เล็ก ไอศูรย์,อัครัช จิตตะศิริ, ธนายง ว่องตระกูล, เมธาวี ธีรลีกุล,ญาณิศา คำเนียม,ชูษี เชิญยิ้ม และอีกมากมากมายคาดว่าจะปิดกล้องถ่ายทำในเดือนตุลาคมนี้และปลายนี้คุณพรพิมล มั่นฤทัยได้นำผลงานภาพยนตร์ที่ยิ่งไหญ่ในปี 2519 เรื่อง"เผาขน"จากฝีมือการกำกับการแสดงของ"คมน์ อรรฆเดช" กับการทำงานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเวลานั้น...มาถึงวันนี้43 ปีที่ผ่านไปแน่นอนว่าผู้ที่จะมารับหน้าที่กำกับการแสดงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากผู้กำกับคู่บารมี "ทองก้อน ศรีทับทิม" ซึ่งถ้ามีการตรียมความพรัอมเมื่อไหร่ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เร็วๆนี้....




























.... คือความยิ่งใหญ่ของบริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ตามเจตนารมณ์ของผู้ก่อตั้ง"คมน์ อรรฆเดข"ถึงแม้วันนี้ท่านจะไปสู่สรวงสวรรค์แล้วก็ยังคงความฝันของทานกับงานด้านการผลิตละครจับตามองความยิ่งใหญ่ของค่ายโคลีเซี่ยมได้ในปี 2562 ซึ่งจะนำผลงานที่สร้างสรรค์ออกมาสู่สายตาแฟนละครค่าย โคลีเซี่ยมคาดว่าปลายปีนี้...จะได้รับชมผลงานที่ยิ่งใหญ่มนต์ คาถาอิทธิของตะกรุดโทนจะออกมาโชว์ความยิ่งใหญ่ของสเปเชียลเอฟเฟคต์ตระการตา.. อีกไม่นานพบกันที่สถานีโทรทัศน์ช่อง7HDภายใต้บริษัทโคลีเซี่ยมอินเตอร์กรุ๊ปจำกัด











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here