google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 แพท ณปภา โครงการสร้างจิตสำนึกรักษา ฟื้นฟูป่าต้นน้ำฯ ” จ.เชียงใหม่ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แพท ณปภา โครงการสร้างจิตสำนึกรักษา ฟื้นฟูป่าต้นน้ำฯ ” จ.เชียงใหม่

   นางเอกน่ารัก นิสัยดี กตัญญูู “แพท - ณปภา ตันตระกูล” เป็นตัวแทนกลุ่มวัยรุ่น เยาวชน ที่มาร่วมกิจกรรมเพื่อการประชาสัมพันธ์ตลอดโครงการโครงการ สร้างจิตสำนึกรักษา ฟื้นฟูป่าต้นน้ำฯ  จ.เชียงใหม่
กรมอุทยานแห่งชาติฯ ลงพื้นที่ภาคเหนือจัดกิจกรรมปลูกป่า : กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นำโดย นายกมลไชย คชชา (ที่ ๓ จากซ้ายแถวบน) ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ ๑๖ (เชียงใหม่) และ  นายสว่าง กองอินทร์ (ที่ ๒ จากซ้ายแถวบน) ผู้อำนวยการสำนักสนองงานพระราชดำริ   จัดกิจกรรม โครงการสร้างจิตสำนึกรักษา ฟื้นฟูป่าต้นน้ำ ในโอกาส ๖๐ พรรษามหาจักรีสิรินธร พ.ศ.๒๕๕๘” ซึ่งเป็นจังหวัดที่ ๓ แล้ว จากทั้งหมด ๔ จังหวัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและเยาวชนในพื้นที่ ที่มาร่วมกันปลูกป่า และได้รับมอบอุปกรณ์กีฬา-อุปกรณ์การเรียนแก่โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการฯ  ร่วมด้วยนางเอกสาว แพท - ณปภา ตันตระกูล (ที่ ๑ จากขวาแถวบน)  ที่มาสร้างความสุขและร่วมกิจกรรมตลอดโครงการฯ ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์  จ.เชียงใหม่ วันก่อน
     นางเอกน่ารัก นิสัยดี กตัญญูู “แพท - ณปภา ตันตระกูล” เป็นตัวแทนกลุ่มวัยรุ่น เยาวชน ที่มาร่วมกิจกรรมเพื่อการประชาสัมพันธ์ตลอดโครงการโครงการ สร้างจิตสำนึกรักษา ฟื้นฟูป่าต้นน้ำฯ  จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า “แพท ดีใจมากนะคะ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯนี้ จากที่ไปทำกิจกรรม ๒ ครั้ง ก่อนที่จังหวัดน่าน และจังหวัดเลย และครั้งนี้ที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆจาก พี่ๆน้องๆ ประชาชนในพื้นที่ ทุกคนมาร่วมแรงร่วมใจกัน เพื่อปลูกป่ากันเยอะมาก แพทเองก็ได้ร่วมปลูกด้วย รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างสูงเลยคะ ที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีดี ได้รู้ถึงโครงการพระราชดำริของสมเด็จพระเทพฯ หลายโครงการเลย และทราบอีกว่า ประชาชนในพื้นที่ ที่ทรงเจริญรอยตาม น้อมนำเอารับสั่งของพระองค์ท่านมาปฏิบัติ จนเห็นผลมากมาย ยิ่งรู้สึกดีใจมากๆ ที่คนไทยเรามีใจรักผืนป่า ครอบครัวแพท คุณพ่อ-คุณแม่ สอนแพทมาตั้งแต่เด็กๆเลย เรื่องการรักษาธรรมชาติ แพทโชคดีคะ ที่ครอบครัวพาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ทั่วเมืองไทยมาตลอด มีโอกาสสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม เวลาไปเราก็จะช่วยกันดูแล ไม่ทำให้ทัศนียภาพที่สร้างความสุขให้กับเราเสียไป แพทเชื่อนะคะว่า ทุกคนทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ชอบธรรมชาติ ก็อยากฝากให้ร่วมกันดูแล และเป็นหูเป็นตา เพื่อให้ป่าไม้อยู่กับเราไปนานๆ ฝากติดตามข่าวสารของโครงการฯ และไปร่วมสนุกกับแพทได้ที่จังหวัดต่อไป คือ จังหวัดนครศรีธรรมราช อีกนะคะ" แพท กล่าว
‪#‎แพทณปภา‬











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here