google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 Mozart Mueum อ๋อม อรรคพันธ์ แพนเค้ก เขมนิจ ในละครรักเร่ ภาพหาดูยาก - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Mozart Mueum อ๋อม อรรคพันธ์ แพนเค้ก เขมนิจ ในละครรักเร่ ภาพหาดูยาก

โมซาร์ท เป็นนักประพันธ์ดนตรีคลาสสิคชื่อก้องโลกชาวออสเตรีย เกิดที่เมืองSalzburg พออายุ20ปี เดินทางออกจากเมืองSalzburg ไปอยู่มิวนิค และทัวร์คอนเสิร์ตเมืองอื่นๆอีกมากมาย  พอในปีค.ส.1781มาตั้งรกรากที่vienna ได้เสียชีวิตลงในวันที่5ธันวาคม ปีค.ส.1791 โดยไม่เหลือเงินเลยในอพาทเม้นท์ ศพเขาถูกผังรวมกับศพอนาถา สาเหตุเสียชีวิตในใบมรณะบัตรแจ้งว่า เสียชีวิตด้วยโรคไทฟอยด์ โมซาร์ท ทิ้งผลงานประพันธ์ไว้700เพลง ให้เป็นที่จดจำไปชั่วกาลนาน  //// 
     กองถ่ายละครรักเร่ ได้มีโอกาส ได้ตัวละคร ดร.รามิล[อ๋อม อรรคพันธ์]อาสาพาวายูน[แพนเค้ก เขมนิจ] มาเที่ยวชมMozart Mueum เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ใครๆก็อยากไปสัมผัส วายูนก็เช่นกัน เป็นนักเรียนที่อยู่ในฐานะต้องใช้ชีวิตประหยัดในต่างแดน แต่มีดร.รามิล มาคอยเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายไป เป็นบ่อเกิดแห่งความรัก แต่ชีวิตความรักไม่ได้สวยหรู อุปสรรคมากมายมาคอยขวางกั้น วายูนกับรามิล จะผ่านพ้นไปได้หรือไม่???? ต้องติดตามในละครรักเร่ เร็วๆนี้ทางช่อง7  #ch7 
    ติดตามเบื้องหลังละครรักเร่ได้ที่ https://instagram.com/rakrae.ch7/


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here