google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ดาราเพียบ พี่บันเทิง ร่วมเล่น..เต้น.ร้อง.ให้น้องได้เรียน ที่Central World - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ดาราเพียบ พี่บันเทิง ร่วมเล่น..เต้น.ร้อง.ให้น้องได้เรียน ที่Central World


 ก่อนๆหน้านี้เคยร่วมงานโครงการ "พี่ร่วมร้องน้องได้เรียน" โดยมีพี่น้องกลุ่มสาระบันเทิง มีคุณสมรักกับวิทย์ มหาชน เป็นแม่งาน ซึ้งประทับใจมาก เพราะมีพี่น้องคนบันเทิงมาช่วยกันมากมาย แต่มาวันนี้ มีโครงการ ที่ช่วยสังคม ชื่อคล้ายกันแต่จุดประสงค์เดียวกัน คือช่วยอนาคตของชาติ และเห็นพลังที่ยิ่งใหญ่ ของคนบันเทิงมากมาย ปกติคนบันเทิงจะมารวมกันในเหตุการณ์วิกฤตต่างๆ แต่วันนี้มารวมกันเพื่อการศึกษาของเด็กไทย ทุกวันนี้การศึกษาของเด็กไทยอยู่อันดับท้ายๆของอาเซียน เป็นสิ่งที่น่าหดหู่ยิ่งนัก 
     ต้องขอยกย่องชื่นชมกลุ่มนักข่าว ช่างภาพสายบันเทิง และคนบันเทิง โดยเฉพาะทีมพีอาร์จากทีวีช่องต่างๆ ค่ายต่างๆ ที่มา ร่วมแรงร่วมใจจัดกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมขึ้นอีกครั้งภายใต้ชื่อ
“พี่บันเทิง ร่วมเล่น..เต้น..ร้อง..ให้น้องได้เรียน” โดยได้รับการสนับสนุนหลักจากCPN ,CENTRAL WORLD และพี่น้องคนบันทิง เป็นกิจกรรมอันแสดงถึงพลังบุญของคนบันเทิง โดยกลุ่มนักข่าว ช่างภาพสายบันเทิง และคนบันเทิง ศิลปิน ดารา นักร้อง จิตอาสากว่าสองร้อยชีวิต  เพื่อนำรายได้ร่วมสร้างโอกาสทางการศึกษาของเด็กไทยในโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือด้วยดีจากคนบันเทิง อาทิ
ทีม-นักแสดงช่อง 3 เบลล่า ราณี ,มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า, สวิช เตชะภูวนนท์ ,วิน-พงศพัศ ทินราช และ มุก-สิรินรัตน์ วิทยพูม นักแสดงจากละครเรื่อง เลือดมังกร, 

    -ทีมนักแสดงจาก ช่อง 7 โบว์ เมลดา ,อั๋น ชยพล ,ทีมนางงาม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์,  
   - อัค อัครัฐ นิมิตรชัย, เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ จากค่าย เอ็กแซกท์ ,
   -น้ำฝน ปวันรัตน์ อัศวะธนาพงค์ KPN, กัญจน์ พศุตม์ เสนะเปรม KPN ร่วมด้วย พีท พีระ สังกัด โมโน ,ศิลปินวงอัลไซเมอร์ ,วงอีมูซีน ,ป็อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์/ ดีเจไท, ดีเจเทมส์, เต อัครา, ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน, โจนัส-คริสตี้, ฟิล์ม บงกช, เจี๊ยบ นนธิยา จิวบางป่า, น้ำฝน ทวีพร, ภีม ภาคิน, แอนน์ วรา, แอ๊ป สตาชา, นิว กีรติกร, วงศ์วริศ ธนยศจรัสชัย, ซาย หทัยชนก สวนศรี, ,บีน จุลศักดิ์, แบงค์ กฤษฎี, เปิ้ล ไอริณ, ปอ ปุณญวีย์, ดีเจเคนโด้, ครีม ธิชาชา, ทีมนักแสดงจากครูปิ่น ฯลฯ มาร่วมกิจกรรมบนเวทีให้ความสุขกับผู้คนในห้างที่มาชมและถือกล่องรับบริจาค มีนักแสดงบางท่านร่วมประมูลเสื้อเช่นอัค อัครัฐ นิมิตรชัย, เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ทำให้บรรยากาศ คึกคัก เฮฮาจากแฟนคลับที่มากันเพียบ
    ขอบคุณ คุณก้อง ปิยะ กับผู้อยู่เบื้องหลังทุกท่านและขอบคุณข้อมูลการประสานงานอย่างดี จากพีอาร์แสนสวย โบกัส ชุปตาร์หน้าเด้ง และ คุณมาโนช คุณเมิ้ง คุณเต้ย และบุคคลที่สำคัญยิ่งคุณสมรัก ที่เป็นที่รักและเคารพของคนบันเทิง แม้จะมีธุรกิจกำลังรุ่ง "กวินเต้าหู้นมสด"แต่ไม่เคยทิ้งงานเพื่อสังคมเลยยยยยยยยย งานจัดเมื่อวันนี้ [วันที่4กรกฎาคม58] 
    






























  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here