วันเด็กช่อง7 ดาราเพียบMik Thongraya ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ฮีโร่ของเด็กๆ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

วันเด็กช่อง7 ดาราเพียบMik Thongraya ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ฮีโร่ของเด็กๆ

วันเด็กนัดมิกค์ ทองระย้าไว้ จะไปสัมภาษณ์เบื้องหลังภาพยนตร์จีนเรื่องtheatre cry และก็อยากไปด้วยเพราะเป็นงานวันเด็กของช่อง7 ดารานักแสดงเพียบ ยอมไปก่อนเวลาทั้งๆที่นัดมิกค์กับปูไว้ หลังจากมิกค์ขึ้นเวทีสุดท้าย หรือเสร็จงานจะได้สัมภาษณ์สะดวกเสียงเงียบ
   ไปถึงงานเจอพีอาร์ช่อง7 น่ารักมากทุกคน โดยเฉพาะ แจงกับไก่ ดูแลอย่างดี ผมรอมิกค์นานแค่ไหนก็รอ น้องพีอาร์จัดที่นั่งให้อย่างดีมุมของนักข่าว[เราเป็นนักพีอาร์] จะเดินไปเก็บภาพหน้าเวทีก็ไม่ได้ เพราะคนแน่นมากๆ ห้างเดอะไนท์แทบแตก เดินไปไหนลำบากยิ่งมีกล้อง ชุดใหญ่ จึงนั่งอยู่มุมที่เขาจัดให้ มีแผงกั้นกันคนนอกเข้ามา สักพักช่วงมิกค์ พักจากเวทียกแรก พีอาร์ก็พามาให้นักข่าวรุม มาในชุด ลูกผู้ชายพันธุ์ดี เท่านั้นแหละ เด็กมารุมล้อมอยู่รอบๆแผงกั้น ขณะทีมงานสัมภาษณ์อยู่ มีเด็กคนหนึ่ง ฝ่าแผงกั้นฝ่านักข่าว เข้าไปกอดมิกค์ ทีมงานมาดึงตัว ก็ไม่ยอม วิ่งวุ่นรอบตัวมิกค์ พยายามยื่นแขนให้มิกค์อุ้ม มิกค์ก็อุ้ม อยู่ตั้งนาน มิกค์ก็เล่นๆกับน้องคนนี้ ยิ้มมองน้องคนนี้อย่างเอ็นดู ดูแววตามิกค์ มีแต่ความเอ็ดดูเด็กคนนี้ โดยไม่มีอาการ ของความอึดอัดไดๆทั้งสิ้น ทำให้หลายๆคน ต่างก็ประทับใจมากๆในภาพนี้ ในภาพข้างล่างมีคุณเปรมสุดา นักข่าวสุดสวย ก็วิ่งมาให้มิกค์อุ้มด้วย แต่มิกค์ไม่ยอมอุ้ม555 แซวขำขำ
    ก็ยินดีกับซีรี่ย์ ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ที่สร้างแรงบันดานใจให้เด็กๆได้ทำความดี เป็นวิธีปลูกฝังเยาวชนให้เป็นคนดี เป็นวิธีที่ดีที่สุด ถ้าทีวีทุกช่อง ทำละครแนว สร้างแรงบันดานใจให้เด็กทำความดี รับรองประเทศชาติจะมีแต่คนดีๆ ขอบคุณช่อง7 ขอบคุณ คุณธงไชย  ขอบคุณที่สร้างละครเพื่อสังคม
   บรรยากาศในงานวันเด็กยังมีดารามาอีกเพียบ แต่เก็บภาพไม่หมด แต่ละค่ายก็ส่งนักแสดงมาร่วมกิจกรรมกับเด็กๆ ไม่ว่า โพลีพลัส นพพรโปรโมชั่น กันตนา สปีดวัน ดีด้า ดาราวีดีโอ เป็นต้น ที่ประทับใจดาราอีกคู่ ที่ในsocial ต่างก็ยกให้เป็นคู่จิ้นฟินเว่อร์ คือคู่ของ ไมค์กับโบว์ คู่พระนางจากละคร ที่โด่งดังเรตติ้งติดลมบนคือเรื่องใยกัลยา คู่นี้มากันตั้งแต่เช้า หากนอกเหนือเวลาเวลาขึ้นเวที ก็มีแต่แฟนคลับ รุมถ่ายภาพกันตลอดเวลา ขยับตัวไปไหนลำบาก แต่เขาไม่บ่นเลยสักคำ ยิ้มแย้มตลอดเวลา คนธรรมดาคงทำแบบนี้ไม่ได้ เขาเกิดมาเพื่อเป็นดาราโดยเฉพาะ อย่างน้องโบว์ เล่นเรื่องแรก แต่ทำเอาคนหลงเรื่องทั่วบ้านทั่วเมืองกระแสในsocial ตอบรับล้นหลาม ไม่ใช่เพราะน่ารักนะ เพราะความสามารถ บทน้ำหอม เป็นบทเล่นยาก บางครั้งต้องเล่นคนเดียว มีหลากหลายอารมณ์ มันยากนะ ขอชื่นชมครับ
   ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ปีให้ขอให้ เฮงๆรวยๆ ขยัน สุขภาพดีทั่วหน้า
 


































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here