Mik Thongraya ประกบ2นางเอกหนังจีน FEAR IS COMING โรงหนังสยอง - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

Mik Thongraya ประกบ2นางเอกหนังจีน FEAR IS COMING โรงหนังสยอง

 มิกค์ ทองระย้า ลูกผู้ชายพันธุ์ดี เมล็ดพันธุ์Seedของค่ายSpeed One และCH7 กำลังมีผลงานโกอินเตอร์กับภาพยนตร์จีน ประเทศที่มีประชากรเยอะที่สุดในโลก เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับทางประเทศจีนเรื่อง #FEAR IS COMING [โรงหนังสยอง] เป็นภาพยนตร์แนว สยองขวัญ หนังที่ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อนุญาตให้ใช้สถานที่ถ่ายทำที่เชียงใหม่ สุโขทัยและถ่ายทำที่ประเทศจีน ทุ่มทุนสร้างประมาณ100ล้านบาท. นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า ประกบสองนางเอกนักร้องชุปตาร์และนักแสดงของจีน ที่โด่งดังมากในจีนเธอคือXie RongEr เชี่ย หลง เอ๋อ และนักแสดงชั้นนำของจีนเธอคือYang Xing หยาง ซิ้ง  อำนวยการสร้างโดยบริษัทBenJin Newrun Entertainment Producer Zhon YaPing [โฉว ยา ผิง] กำกับโดย Zhang Yang เข้าฉายทั่วประเทศจีน25มีนาคม59 ส่วนในประเทศไทยและเอเชีย มาฉายแน่นอน ต้องรอลุ้นความคืบหน้า 
    เมื่อเร็วๆนี้ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์มิกค์  ทองระย้า ถึงเบื้องหลังการทำงาน ภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ได้ร่วมงานกับทางทีมงานจากประเทศจีน60กว่าชีวิต มิกค์เป็นนักแสดงไทยคนเดียวกับทีม  Thai coordinator ที่เป็นคนไทย  มิกค์ได้กล่าวว่า...... 

      "ได้ร่วมงานกับทางทีมงานจีน ทุกคนน่ารัก เราพยายามปรับตัวเข้าหาเขา ส่วนเขาก็ปรับตัวเข้าหาเรา ตอนแรกคิดว่าภาษาจะเป็นอุปสรรค แต่ทางเขาพยายามปรับตัวเข้าหาเรา ก็เลยทำให้การทำงาน ราบรื่นมากครับ"
     "ส่วนนางเอกทั้งสองคน " เชี่ย หลง เอ๋อ" "หยาง ฉิ้ง " เขามีความเป็นธรรมชาติในตัวเอง น่ารัก อย่างแรกที่ทำคือวิ่งไปหาล่าม ให้แนะนำตัวและเขาให้สนิทกันมากๆ ในเรื่องต้องเล่นเป็นแฟนกัน มีประสบการณ์ด้วยกันมาเยอะมาก จึงต้องสนิทกันเยอะ ต้องคุยกันมากๆ เขาเป็นคนที่น่ารักฮะครับ"  
     "ส่วนพี่ผู้กำกับและทีมงาน เขามีจิตนาการสูง การทำงานแต่ละบทแต่ละซีนเขามีความละเอียดมาก เขาอารมณ์ดีมาก เขาเป็นกันเองมาก ไม่ซีเรียส การทำงานก็สนุก เรามีอะไร เขาก็จะฟัง เขาก็จะบอกสื่อสารกับเรา น่ารักครับ ทั้งผู้กำกับ ผู้ช่วย ทีมงานทุกคน เขาทำงานกันเป็นทีม งานออกมาดีมากครับ" 
     "ที่ผมประทับใจ ไม่ใช่แค่นางเอกทั้งสองคน แต่มีดาราจีนอีกหลายๆคน หลายๆท่าน เขาพยายามช่วยเหลือเรา เป็นอะไรที่ดีมาก อย่างที่สองประทับใจความเป็นมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับเรา ไม่ว่าเป็นตากล้อง พร๊อบ ทุกคน มีอะไรก็ช่วยเหลือเรา ทำให้การทำงานโอเคครับ" 
  
    “中国已经加入了这个团队,每个人似乎都爱他们,我们尽量去适应。他们适应我们。我认为,语言是一个障碍。但他试图以适应我们。它使工作非常顺利“
     “女主角均”基本自闭症徘徊“,”漾洱易经“他是一个自然的,自爱,做的第一件事就是跑到解释。并把它们介绍给对方不放。球迷玩为好。经历了很多。我不得不关闭为了互相交谈他是可爱的,是吧?“说。
     “导演和他的团队。他有很高的想象力每章每一个场景,他是好的。他在心情好他非常友好,这不是严重的工作中,我们要听他说什么,他会跟我们谈,那么甜董事,助理团队的所有工作作为一个团队一起。工作非常好。“
     “令我印象深刻不只是两位女主人公但也有许多,许多中国名人你想帮助我们。是一个非常好的第二个印象是我们很好的合作关系。无论是摄影师支撑每个人都有的东西来帮助我们。向工作没关系。“  ภาษาจีนแบบย่อ
              















































 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here