รวมร้านดาราดังๆเยอะที่สุด เขาขายอะไรกัน ในงานThailandMAGA SHOW - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

รวมร้านดาราดังๆเยอะที่สุด เขาขายอะไรกัน ในงานThailandMAGA SHOW

เริ่มแล้วงานthailand maga show 2014 งานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 10-18มกราคม2558 เวลา 11:00-21:00 มีสินค้าทุกชนิดที่ ต้องใช้ดำเนินชีวิต ที่จะบอกกล่าวก็คือ ประเภทอาชีพของดารานักแสดงคนดัง นอกจากการแสดงแล้ว เขาก็มีอาชีพอื่นๆ เหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่สินค้าย่อมไม่ธรรมดา คุณภาพน่าจะเหนือกว่า??? เพราะนักแสดงต้องคำนึงถึงชื่อเสียง ตัวเองเป็นสำคัญ ดาราทุกคน ต้องไปขายของด้วยตัวเองด้วย แม้ไม่ทุกวัน แต่เกือบทุกวัน เพราะผมไปสัมผัสด้วยตัวเอง เพราะอยากจะไปช่วยน้องๆดารานักแสดง เขาตั้งใจสร้างอาชีพ ยังช่วยสร้างงานให้กับคนอื่นๆด้วย เราในฐานะคนคนในวงการบันเทิงด้วยกัน ก็อยากตั้งใจมาช่วย แม้เป็นแค่กระบอกเสียงเล็กๆ แต่พีอาร์ในblogger นี้ แล้วผมกระจายไปตามsocial network ,website ต่างๆคนก็สามารถเห็นเป็นสิบๆล้านคน ได้โดยไม่ยาก
     มาดูกันว่าร้านดารา มีร้านใครบ้าง เขาขายอะไรกัน แค่ส่วนหนึ่งเพราะร้านดาราเยอะมากๆ เช่น
ร้าน นิว จิ้ว เดอะสตาร์ ขายเสื้อผ้าเก๋ๆสวย ถูกใจสาวๆมากๆ ที่เขียน ออกแบบลายด้วยตัวเอง และขายแบรนด์ตัวเอง  นิวเขียนลายบนกระเป๋าให้ลูกค้าสดๆตรงนั้น สวยมาก เห็นแล้วอึ้งมาก
 







  
ร้าน ทับทิม อัญรินทร์ ขายเครื่องสำอางค์TERAและตุ๊กต
 น้องทับทิม ก็ทั้งสวยทั้งขยันขาย ลูกค้ารุมแน่นร้าน เพราะแบรนด์สินค้าดี ตุ๊กตาน่ารัก






  ร้าน พี่อ้วน รีเทิร์น ขายเครื่องสำอางและอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่ถูกใจลูกค้าทุกระดับ ตั้งแต่ ตลาดกลาง ตลาดล่าง ตลาดบน คือพี่อ้วนเป็นคนจิตใจดี  อยากให้ลูกค้าที่มีรายได้ระดับล่างๆได้ใช้ของดีด้วย จึงสร้าง สินค้า ผลิตภัณฑ์ออกมาหลายชนิด หลายทางเลือก และยังรับผลิตให้แบรนด์อื่นๆด้วย พี่อ้วนไม่ธรรมดา เพราะเขาคือเจ้าแม่ วงการความงามและเพื่อสุขภาพ ที่ไว้ใจได้
                       







 ร้านของ เอมี่ กลิ่นปทุม 
ขายคุ๊กกี้ เบเกอรี่ มาขายด้วยตัวเอง ยิ้มแย้มแจ่มใสกับทุกคน อร่อยมาก




 
ร้านของคุณแตน ราตรี วิทวัส 
 แม้จะวัยลูกโตเป็นสาว สวย แต่คุณแตนยังสวยหน้าเด้ง ไม่แพ้ลูกสาว เพราะมีเครื่องสำอางของเธอเอง



 ร้านของ อ้อม ประถมภรณ์ เจ้าแม่ละครจักรๆวงค์ๆทางช่องเจ็ด มาในมาดแม่ค้า หน้าแบ๋วสุดๆ ขายแบรนด์ บัวหยก เป็นสมุนไพร ยาหม่องและครีมสมุนไพรเสลดพังพอน อยู่บูธเดียวกับต้าร์ พสิน






ร้าน ต้าร์ พสิน ขายไอศกรีมรังผึ้ง แปลกแต่น่าทานมาก เพราะอร่อย มีคุณค่าทางโภชนาการสูง





 ร้านของ ไอซ์ อธิชนัน ขายCLAIRE ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ที่ดีที่สุดจากประเทศฝรั่งเศษ ด้วยพลังธรรมชาติ สารสกัดจากEPILOBIUM FLEISCHERI ที่จะช่วยลดอาการอักเสบ บวมแดงของสิว สมานผิวให้เรียบเนียน รู้สึกได้ภายใน1คืน





 
ร้านมะปราง วิรากานต์ นางร้ายหน้าหวาน จิตใจดี ขายเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์coldyaqua เป็นผลิตภัณฑ์ ช่วยลดแบคทีเรีย จากเหงื่อบนร่างกายและเสื้อผ้า กลิ่นหอม เย็น สดชื่น ใช้แล้วจะนึกถึงมะปราง555 ลองมาอุดหนุนกันดู แล้วจะติดใจ 
  






 
ร้าน การ์ตูน อินทิรา 
ร้าน"ชาเม่" เสน่ห์ของผิวสวย ขายครีมบำรุงและอาหารเสริม ร้านสวยหรู เห็นน้องการ์ตูน แล้วอึ้งเพราะสวยขึ้นมาก แต่งชุดเข้ากับธีมของร้านเป๊ะๆ






 ร้านเล็ก เจษฏา ขายผลิตภัณฑ์ LE LUXE FRANCE ครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษ ซ่อมแซมผิวหน้าขั้นเทพ เพียงชั่วข้ามคืน จริงๆเพราะเจอเล็ก ยังอึ้งเหมือนกัน หน้าเด็กตลอดกาล






 
ร้าน Zozeen นักแสดงดาวรุ่ง มากความสามารถขายผลิตภัณฑ์ความงามและน้ำสลัดLow Fat เป็นแบรนด์ของเธอเอง สินค้าดีมีคุณภาพ การผลิตที่ได้มาตรฐาน ปลอกภัย
  อร่อยมากและถูกหลักอนามัย










 ร้านกรีน อัษฎาพร ขายyogurtและสบู่กลูต้าร์มะขามวิตชี
 ได้ทานโยเกิร์ตแล้วอร่อยมากสูตรทำเเอง อย่าลืมมาอุนหนุนกัน คุณแม่ฝากบอกมา









และยังมีร้านดาราคนอื่นๆที่วันที่ผมไปไม่เจอตัวเป็นๆ ด้วยเวลาที่ไม่ตรงกัน จึงนำภาพมาฝาก ไม่ว่าร้าน อั้ม พัชราภา,เมย์ เฟื่องอารมณ์,ไอซ์ อภิษฎา,น้ำ รพีภัทร์,มะนาว ศรศิลป์,มิกค์ ทองระย้า,เบ๊นซ์ มนันญา,ส้ม ธัญสินี,เชียร์ ฑิฆัมพร,เคลลี่ ธนะพัฒน์,จุ๋ย วรัทยา,หนูนา หนึ่งธิดา,ป๋อ เอ๋,แพท ณปภา,แก้มบุ๋ม ,กันต์ กันตถาวร,โบว์ รัตน์ฉัตรและอีกมากมาย วันหลังไปถ่ายมาฝากอีก 















 อย่าลืมรีบมาอุดหนุนกัน ได้เจอดาราตัวเป็นๆสินค้าดี ไม่มีปลอม ได้มาตรฐาน โอกาสนานๆจะมีแบบนี้และติดตามร้านค้าดาราได้ใน social networkต่างๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here