google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ละครบางระจัน รวมพลังสามัคคีเพื่อเด็กใต้ #Bangrajunsamakkee - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2558

ละครบางระจัน รวมพลังสามัคคีเพื่อเด็กใต้ #Bangrajunsamakkee

ละครบางระจัน ขอเชิญแฟนละครโพสต์ภาพร่วมกิจกรรมการกุศล บางระจันรวมพลังสามัคคีเพื่อเด็กใต้ 
          โดยส่วนตัวติดตามละครเรื่องนี้ตั้งแต่เปิดกล้อง รอมานานแสนนาน เพราะชอบละครแนวนี้มากที่สุด เพราะเราก็ทราบจุดประสงค์ที่แท้จริงของผู้จัดคือ "เพื่อชาติ เพื่อความสามัคคี" เป็นละครที่ทำยากมาก เมื่อคืนวันที่6มค ที่ผ่านมาได้ดูแล้วชอบมาก ยิ่งได้ดูHD ภาพสวยสมใจที่สุด ตัวละครแต่คนก็ดีนะ เข้ากับตัวละครนั้นๆได้ดี โดยเฉพาะไอ้ทัพ ดูตอนแรก ก็โพสลงfacebookเลยว่า "ซัปปุยส์ก็ซัปปุยส์เหอะ เจอไอ้ทัพ[เต้ย พงศกร] บางระจัน หล่อทะลุกรุงศรีอยุธยา" ใส่อารมณ์ส่วนตัวสุดๆ มั่นใจว่าไอ้ทัพ จะโด่งดังไม่แพ้ซัปปุยส์ เป็นผู้ชายที่น้ำเสียงหล่อ มีเสน่ห์มากๆ ไอ้ทัพเหมือนจะเป็นตัวเดินเรื่อง และอีกคนที่เด่นคือ ปั่นจั่น ปรมะ เล่นเป็นนายกอง เคยเป็นเพื่อนเกลอกับไอ้ทัพ แต่มาแตกหักเพราะนิสัยเลียนายขายเพื่อน ชอบฝีมือการเล่นของปั่นจั่น ตั้งแต่ละครเรื่อง ผู้ชนะสิยทิศ ทางช่อง8 คนอื่นๆต้องรอติดตามวันจันทร์ อังคารหน้า
         มีกิจกรรมดีๆตั้งแต่ต้นปี ที่ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ขอชวนแฟนละครร่วมกิจกรรมการกุศล “บางระจันรวมพลังสามัคคีเพื่อเด็กใต้” โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงแค่คุณถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพเดี่ยวหรือภาพกลุ่ม พร้อมชูป้าย “สามัคคี” ในรูปแบบของคุณเอง แล้วโพสต์ภาพลงใน อินสตาแกรม (IG : Instagram) พร้อมHashTagว่า #Bangrajunsamakkeeโดย 1 โพสต์ของคุณเท่ากับเงิน 10 บาท ที่จะร่วมสมทบทุนบริจาคในโครงการ ใต้ฟ้าเดียวกัน ให้กับเด็กกำพร้าใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ของมูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (EDF) ซึ่งงานนี้นักแสดงนำจากละครเรื่อง บางระจัน อาทิ เต้ย พงศกร, วาววา ณิชารีย์, เพ็ชร ฐกฤต, ปราง กัญญ์ณรัณ, ปั้นจั่น ปรมะ และโบ สาวิตรี ก็อาสาขอเป็นทัพหน้านำทีมถ่ายภาพชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ แฟนๆละครบางระจันที่สนใจ อย่ารอช้า ร่วมกิจกรรมการกุศลดีๆนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558 #Bangrajunsamakkee   
  อย่าลืมช่วยแชร์ข้อมูลนี้เพื่อให้คนในชาติรักกัน 
ขอบคุณช่อง3ที่ผลิตละครดีๆให้ประเทศชาติ  

ขอบคุณภาพและข้อมูล จากเวบชองไทยทีวีสีช่อง3
      


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here