google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 thailand game show Big festival 2013@Siam paragon เริ่มแล้ววันนี้ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

thailand game show Big festival 2013@Siam paragon เริ่มแล้ววันนี้

      เริ่มแล้วเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ งานหนึ่งในวงการเกมส์หรือไอที เราเป็นแฟนรายการแบไต๋ไฮเทค มาอย่างยาวนาน เมื่อมาถึงวันนี้ไม่ผิดหวังเลย กับการจัดงานอย่างมืออาชีพของทีมงานบริษัทโชว์ไร้ขีดจำกัด และกระทรวงวัฒนธรรม โดยหัวเรือใหญ่อย่าง คุณหนุ่ย พงศ์สุข ผู้กล่าวต้อนรับเข้าสู่งาน พิธีกรอารมณ์ดีที่เห็นกันมาตั้งแต่ตัวน้อยๆ รายการไอทีช่อง11 จนมาถึงรายการแบไต๋ไฮเทคในปัจจุบัน ผมยอมทิ้งงานอย่างอื่นทุกอย่าง เพื่อไปเก็บภาพ มาชื่นชม มาฝากทุกคน แม้เป็นพลังอันน้อยนิด แต่ความรู้สึกดีรู้สึกภูมิใจ ในตัวของคุณหนุ่ย ถือว่าเป็นไอดอล ของวัยรุ่นยุกต์ใหม่ ที่ใจเข่าเข็มแข็ง แน๋วแน่กับสิ่งที่เขารัก จนทุกวันนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ดูจากผลงาน ไม่ได้สนใจเรื่องผลกำไร จะผ่านไปกี่ฝนกี่หนาว หนุ่ย พงศ์สุข ก็เป็นคนเดิมเสมอ ไม่ถือตัว อัธยาศัยดี เป็นมิตรกับทุกคน มีมุขให้ฮาอยู่เรื่อยๆ แม้บางมุขไม่ฮาแต่น่ารัก มั่นใจว่าทีมงานรักนายห้างหรือนายหัวคนนี้ถวายใจให้ ขอบอกว่านายแน่มาก                              
                       
 








 
















     ในวันนี้ได้รับเกียรติจากปลัดกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวเรียนเชิญ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายสนธยา คุณปลื้ม เป็นประธานกล่าวเปิดงานในครั้งนี้และเปิดบูธ "เด็กไทยกับไอที" อย่างเป็นทางการ และมีการสัมนาหัวข้อ "เด็กไทยรู้ทันเกม"โดยมีนายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน นายอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ นายชยุฒน์ ฉางทองคำ พิธีกรคือนายที่รัก บุญปรีชา  
       ข่าวดีสำหรับเยาวชนที่ชอบสร้างคลิป การประกวดคลิปวิดีโอดังกล่าวเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุ 12-25 ปี ถ่ายทอดมุมมองและปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ผ่านผลงานคลิปวิดีโอที่ถ่ายทำด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น สมาร์ทโฟน กล้องดิจิตอล คอมพิวเตอร์แท็บเล็ต ความยาวไม่น้อยกว่า 30 วินาทีและไม่เกิน นาที ไม่จำกัดเรื่องราวและเทคนิคการนำเสนอ ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศจากกระทรวงวัฒนธรรม พร้อมประกาศนียบัตรและทุนการศึกษา 100,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับประกาศนียบัตรพร้อมทุนการศึกษา 50,000 บาท และรางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้รับประกาศนียบัตรพร้อมทุนการศึกษา 25,000 บาท

เยาวชนที่สนใจสามารถส่งลิงค์ผลงานมาที่ www.facebook.com/itdekthai หรืออีเมล์ dekthai_it@shownolimit.com เปิดรับผลงานจนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2556 และจะมีการประกาศผลและมอบรางวัลในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2556 ณ แบไต๋ ดิจิตอลไลฟ์ สตูดิโอ ชั้น 4 อาคารดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกติกาการประกวดได้ที่ www.facebook.com/itdekthai

   ในงานนี้มีพันธมิตรด้านเกมเพียบ บรรยากาศคึกคัก มีการแสดงของศิลปิน นักร้อง ตลอดงาน มากมาย งานมีตั้งแต่วันที่ 18 - 20 ตุลาคม 2013 ณ. รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์ การค้าสยามพารากอน ชั้น5 ชื้อบัตรหน้างานแค่50บาทเอง ราคาเพื่อเด็กไทยจริงๆ  หัวข้อต่อไปจะรวมภาพพริตตี้ในงานนี้ สวยไม่แพ้motor show โปรดติดตาม
                                          
                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here