เบื้องหลังละครเรื่องแหม่มจ๋า ตบกันแหลก สงสาร แนท ณัฐชา - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เบื้องหลังละครเรื่องแหม่มจ๋า ตบกันแหลก สงสาร แนท ณัฐชา

หลังจากละครเรื่องแหม่มจ๋า บวงสรวงไปไม่นาน และเปิดกล้องทันที วันนี้ผมได้มีโอกาส มาเก็บภาพที่กองถ่ายละครเรื่องแหม่มจ๋า ถ่ายทำแถว ใกล้ๆสน สามโคก จังหวัดปทุมธานี เป็นฉาก บ้านของ พุดตาล[แนท ณัฐชา] กับโฉมฉาย[ ปลา ปาริตา]และเชอรี่ [พลอย พชรพร] และพุดซ้อน[นุ่น รุ่งทอง]เป็นคุณแม่ของ พุดตาล
     ในฉาก พุดตาลกำลังจะไปเรียน แต่โดนคนใช้ โดน โฉมฉาย เป็นพี่น้องต่างมารดา จึงไม่ถูกกันกับพุดตาล และเชอรี่ รังแก รุมตบ คุณแม่ของพุดตาล เข้ามาช่วยก็โดนรุมตบอีก [เรื่องชื่อตัวละครผู้อ่าน คงยังไม่รู้จัก เพราะละครยังไม่ออนแอร์] พุดตาล โดนรุมตบ โดนปัดผลไม้ทิ้งที่ถือจะนำไปทานที่มหาวิทยาลัย และโดนเหยียบนิ้ว มันโหดมาก เทคกันหลายรอบ เพราะผู้กำกับโหดกว่า[พี่วุฒิ] เพราะผู้กำกับบอกว่า ยังโหดไม่พอ และที่ฮาช่วงแสดงหมาที่บ้านนั้นสองตัว ตกใจวิ่งกระเจิง แต่ก่อนนั้น มีหมาตัวหนึงเดินเข้าไปที่ฉาก ที่มีนักแสดงครบ และแล้ว มันก็ยกขาฉี่ตรงนั้นเลย ทุกคนก็ตะลึงและก็ฮากันไปตามระเบียบ
     แต่วันนี้เสียดายไปช้า เพราะน้องเอมี่ กลิ่นปทุม พึ่งเดินทาง ออกจากกอง ที่ปทุม ผมจึงไม่ได้เก็บภาพมาฝาก ไว้โอกาสหน้า และอย่าลืมติดตามละครเรื่องแหม่มจ๋า น่าจะออนแอร์ ต้นปีหน้า แน่นอน โปรดติดตาม ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง7 และคอยติดตามนักข่าวสายบันเทิง พรุ่งนี้จะเข้ากองละครเรื่องนี้ แถวสะพานใหม่ บังเอิญพรุ่งนี้ติดงานที่ฟิวเจอร์พาร์ค คงจะไม่ได้ไปกองถ่ายที่นี่ แต่ถ้าเร็จทันจะแวะไป
    ก่อนอื่นขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกท่าน ที่อดทน กับการถ่ายทำเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และขอบคุณที่ดูแลผมเป็นอย่างดี  
                      

























                       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here