google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ดูให้ฉ่ำตาPretty ,thailand game show Big festival @Siam paragon - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ดูให้ฉ่ำตาPretty ,thailand game show Big festival @Siam paragon

 thailand game show Big festival@Siam paragon หัวข้อที่เป็นสาระเน้นเนื้อๆในงานนี้ ได้เขียนไปแล้วก่อนหน้านี้ 
           วันนี้มานำเสนอเน้นความบันเทิง เน้นๆน้ำๆ ที่เป็นสีสันของงาน ที่มีเสน่ห์ของงาน ไม่น้อยหน้างานmotor show ซึ้งก็ไม่ผิด ผู้ประกอบการสินค้าแต่ละแบรนด์ ต่างก็แข่งขันกัน ในทุกๆด้าน แต่ที่ดึงดูดใจกับบูธให้ไม่น้อย คือการมีน้องๆแต่งชุดแฟนซี หรือคอสเพลย์ หรือpretty game แล้วแต่ใครจะเรียก รู้แต่ว่างานที่จัดขึ้นในครั้งนี้ก็ช่วยให้เยาวชนสร้างสรรค์ นวัฒกรรมใหม่ๆได้มากมาย และสร้างงานสร้างรายได้ ให้เกิดเศษฐกิจหมุนเวียนมิใช่น้อย และยังไปข่าวไปต่างประเทศด้วย เห็นในงานก็มีสื่อต่างประเทศเช่นกัน
     ที่สำคัญงานนี้ ไม่ว่าทีมงานบริษัทไร้ขีดจำกัดหรือคุณหนุ่ย พงศ์สุขและผู้สนับสนุน ต่างก็มีเจตนาให้เปลี่ยนทัศนคติ ที่ผู้ใหญ่มองไปทางด้านลบ เกี่ยวกับเกม ให้เข้าใจในทางสร้างสรรค์ ให้เข้าใจเกี่ยวกับ "เด็กไทยกับไอที "
          เอาละสาระพอแล้วดูภาพสวยๆดีกว่าครับ แต่ต้องขออภัยภาพไม่สวย ถ่ายไม่ทันคนอื่นๆเขา คนเยอะจริงๆ และเรามิใช่มือโปร ขอบคุณที่ติดตาม 
                   




































 

 

  

 
งานมีตั้งแต่วันที่ 18 - 20 ตุลาคม 2013 ณ. รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์ การค้าสยามพารากอน ชั้น5 ชื้อบัตรหน้างานแค่50บาทเอง[ ส่งสัยผู้จัดเอาเงินไปชื้อน้ำปลาหรือผู้จัดใจดีมีคุณธรรมสูง] อ้ออออ ราคาเพื่อเด็กไทยจริงๆ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here