“เภตรานฤมิต” บวงสรวงฟอร์มอลังการ “ไมค์-มุกดา” นำทีมทัพนักแสดงแต่งจัดเต็ม โดยค่ายมีเดีย สตูดิโอ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“เภตรานฤมิต” บวงสรวงฟอร์มอลังการ “ไมค์-มุกดา” นำทีมทัพนักแสดงแต่งจัดเต็ม โดยค่ายมีเดีย สตูดิโอ

 


“เภตรานฤมิต” บวงสรวงฟอร์มอลังการ

“ไมค์-มุกดา” นำทีมทัพนักแสดงแต่งจัดเต็มโดยค่ายมีเดีย สตูดิโอ

เภตรานฤมิต ละครฟอร์มใหญ่ช่อง 7HD เปิดตัวจัดเต็ม ฤกษ์ดีบวงสรวงอลังการ ไมค์-มุกดา นำทีมนักแสดงแต่งชุดย้อนยุค สมฟอร์มสุดปัง

หลังจากเปิดโผ พร้อมปล่อยภาพฟิตติ้งรัว ๆ ขึ้นแท่นละครที่แฟน ๆ รอคอย ล่าสุด ( 25 กรกฎาคม 2565)  ค่ายมีเดีย สตูดิโอ ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครโรแมนติกพีเรียดฟอร์มใหญ่ เภตรานฤมิตรีเทิร์นคู่ขวัญ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ มุกดา นรินทร์รักษ์  กลับมาเจอกันอีกครั้ง ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ แม็กกี้ อาภา, บอม-พงศกร โตสุวรรณ, มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, สา-อนิสา นูกราฮา, กุ๊กกิ๊ก กชกร, ฝน-ปริตา ไชยรักษ์, โตส-อัครัช จิตตะศิริ, ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล, เดือน-ไปรมา รัชตะ, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล, หมู-สมภพ เบญจาธิกุล, ไอซ์-นคินธร ภาษยวรรณ์, ไบร์ท-ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์, เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย, วินน์-วาทิต โสภา ฯลฯ และได้ผู้กำกับฝีมือดีที่ฝากผลงานละครโด่งดังไว้มากมาย อย่าง ชัชวาล ศาสวัตกลูน รับหน้าที่กำกับสร้างสรรค์ละคร






























บรรยากาศพิธีบวงสรวงเต็มไปด้วยความอบอุ่น นักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย ณ เรือนแก้ว เดอะสตูดิโอ พาร์ค บางบ่อ เรียกว่าเนรมิตกลิ่นอายยุครัตนโกสินทร์อย่างจัดเต็ม ด้วยการจัดทัพนักแสดงหล่อสวยย้อนยุคตามคาแรกเตอร์ในละคร  นำทีมโดย ไมค์ ภัทรเดช หล่อไทยในมาด คุณหลวงราชมนตรี และ มุกดา  นรินทร์รักษ์  รับบท เขมิอร หรือแม่อร มาในชุดไทยรัตนโกสินทร์ตอนต้นเช่นกัน เรียกว่าหล่อสวยสมกับเป็นคุณหลวงราชมนตรีและแม่หญิงแห่งยุครัตนโกสินทร์สุด ๆ  





ด้าน ไมค์ – มุกดา เปิดใจถึงการร่วมงานละครกันอีกครั้งว่า

“ไมค์” เผยว่า “วันนี้ครึกครื้นมากครับ นักแสดงคับคั่งเลยทีเดียว สำหรับตัวผมเองตอนนี้ก็ทำการบ้านเตรียมความพร้อมกับการทำงานละครเรื่องนี้เต็มที่ครับ อยากฝากให้แฟน ๆ รอชมนะครับ นักแสดง ทีมงานตั้งใจทำงานมาก ๆ อยากให้ติดตาม เพราะเรื่องนี้นอกจากมีให้ลุ้นเอาใจช่วยกับเรื่องความรักของคุณหลวง และแม่อรแล้ว ที่สำคัญเรื่องนี้ยังมีความเกี่ยวพันกับประวัติศาสตร์ด้วย ผมเชื่อว่าเมื่อละครออกอากาศแฟน ๆ จะสนุกและมีความสุขแน่นอนครับ”





“มุกดา” กล่าวว่า “มุกดีใจมากค่ะ วันนี้บรรยากาศคึกคักมากค่ะ ดีใจที่วันนี้ได้ทำพิธีบวงสรวงได้ทำบุญเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองในการที่เราจะทำงานละคร เภตรานฤมิต ด้วยค่ะ ซึ่งนาน ๆ ทีที่เราจะได้มีโอกาสพบหน้ากับนักแสดงในเรื่องแบบครบ ๆ  ซึ่งวันนี้ได้มีโอกาสพบหน้ากับนักแสดงทุกคนซึ่งต้องบอกว่านักแสดงในเรื่องนี้เยอะมาก ๆ และทุกคนตั้งใจทำงานละครเรื่องนี้กันอย่างเต็มที่ อย่างไรมุกก็ขอฝากให้ทุกคนรอติดตามชม เภตรานฤมิต ด้วยนะคะ”

















เภตรานฤมิต จากบทประพันธ์ของ “ศิริวิมล” บทโทรทัศน์โดย สาวิตา ดิถียนต์ เมื่อมนต์เรียกคู่ นำพา เขมิอร ข้ามเวลาปัจจุบันมาพบ คุณหลวงราชมนตรี เนื้อคู่ของเธอในสมัยรัชกาลที่ 3 แต่ความรักนั้นไม่ได้ราบรื่น เพราะคุณหลวงมีคู่หมั้น คือ แม่บัว หญิงงามแห่งกรุงรัตน์โกสินทร์ ที่ตามทำร้ายเขมิอรทั้งชาติภพนี้และชาติภพหน้า เขมิอร จะตัดสินใจทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้ และเธอจะกลับไปในยุคปัจจุบันได้อีกหรือไม่ ต้องติดตาม

                บวงสรวงยังจัดเต็มขนาดนี้ แฟน ๆ รอชมละครฟอร์มใหญ่               เภตรานฤมิต สนุกสมการรอคอยแน่นอน ทางช่อง 7HD กด 35 เร็ว ๆ นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here