สองผู้จัดฯ ไฟแรง "แพม-ชัช" แห่ง พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ฤกษ์สุดปัง!!! เปิดกล้องซีรีส์วาย "แสงส่องรัก" ส่ง “กัน&มิก” ฉีกกฎทุกอณูความจิ้น!!! - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

สองผู้จัดฯ ไฟแรง "แพม-ชัช" แห่ง พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ฤกษ์สุดปัง!!! เปิดกล้องซีรีส์วาย "แสงส่องรัก" ส่ง “กัน&มิก” ฉีกกฎทุกอณูความจิ้น!!!

 


สองผู้จัดฯ ไฟแรง "แพม-ชัช" แห่ง  พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ได้ฤกษ์สุดปัง!!! เปิดกล้องซีรีส์วาย "แสงส่องรัก" ส่ง “กัน&มิก” ฉีกกฎทุกอณูความจิ้น!!! 

 


ถือฤกษ์ดีวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 เวลา 07.30 น. สองผู้จัดฯ ไฟแรงอย่าง แพร-แพรพรรณ หิรัญศรีสุนทร และ ชัช-ทรงธรรม พลอยกาบทอง แห่ง บริษัท พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จัดพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนพิธีบวงสรวงใหญ่ เปิดกล้องเดินเครื่องถ่ายทำซีรีส์วายเรื่องแรกของบริษัทฯ ในชื่อ แสงส่องรัก Series the Luminous Solution ซีรีส์วายแนวดราม่าแฟนตาซี ที่มีรสชาติกลมกล่อม และหนักหน่วงไปด้วยเนื้อหาของเรื่องที่เชื่อได้ว่าออกอากาศเมื่อไหร่ คนดูได้ฟิน ได้กรี๊ดดด....ได้ว้าวววกันแน่นอน!!!





แสงส่องรัก Series the Luminous Solution ได้ผู้กำกับฯ ฝีมือเยี่ยม กิตติ์ บทศรี การกลับมาของเขาอีกครั้งในรอบหนึ่งปีที่ขอบอกว่า ไม่ธรรมดา เพราะ กิตติ์ เตรียมเดินเครื่องเต็มสูบ ใจใส่สุดแรง และปล่อยของให้กับซีรีส์เรื่องนี้แบบสุดพลัง!!!! พร้อมทีมงานฝีมือฉกาจที่มีดีกรีผลงานจากภาพยนตร์ ซีรีส์ และละครฮิตอันดับต้นๆ ของประเทศ ควบคุมการผลิตโดย  รุ่งรพี กิ่งแก้ว และ หนักแน่น-นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล นักแสดงและดีเจมากฝีมือที่แตกไลน์ให้กับตัวเองด้วยการทำงานเบื้องหลัง




แสงส่องรัก Series the Luminous Solution คัดทีมนักแสดงนำมาอย่างเข้มข้น และตรงคาแรคเตอร์แบบสุดๆ อย่าง คู่พระนาย กัน-ณภัทร ณ ระนอง และ  มิก-ธีรภัทร โปร่งอรุณ เรื่องเคมีไม่ต้องพูดถึง เรียกได้ว่าฉีกกฎของคู่จิ้นทุกคู่ในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เพราะคู่นี้เขา....สุดจริงๆ



นอกจากนี้ยังมี คุณแพม-แพรพรรณ หิรัญศรีสุนทร และนักแสดงนิวเจนที่สามารถทำให้เหล่าสาววาย แฟนบอย ได้กรี๊ดกร๊าดดด...กันจนหนำใจอย่าง ภู-ภูดิส วิเศษจิตร และ เบล-รัชตะ คุ้มทรัพย์ ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือไม่ธรรมดาที่ต้องร้องว้าววว....อย่าง คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ (คชา AF8) โดม-วรนาถ รัตนภาส, แบงค์-ธีวรา ปัญญะธารา, แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ (อดีตกัปตันวง Sweet16) เดน่า ชนิษฐา วอน เดอ ลูว และ ตู้เซฟ ทองสะพัก และนักแสดงสมทบมากฝีมืออีกคับคั่ง!!!  



























แสงส่องรัก Series the Luminous Solution ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำคิวแรก ณ GEC Gobal เกษตร-นวมินทร์ โดยผู้กำกับฯ วางคิวถ่ายทำแบบนันสต๊อป เตรียมออกอากาศให้เหล่าแฟนวายได้ชมกันในเร็วๆ นี้!!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here