google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 หมาก-ปริญ ,โบว์ เมลดา,ตู่-ภพธร นำทีมนักแสดง บวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง ใต้เงาตะวัน ทางช่อง3 - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

หมาก-ปริญ ,โบว์ เมลดา,ตู่-ภพธร นำทีมนักแสดง บวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง ใต้เงาตะวัน ทางช่อง3

 

บวงสรวงละคร "ใต้เงาตะวัน"

ฤกษ์ดี วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. ณ ช่อง 3 หนองแขม ได้จัดงาน

บวงสรวงเปิดกล้องละคร "ใต้เงาตะวัน" จากบทประพันธ์ของ ปียะพร ศักดิ์เกษม บท

โทรทัศน์โดย ดนยา ทรัพย์ยิ่ง กำกับโดย วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ดำเนินงานสร้างโดย จริยา

แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด โดยมีนักแสดงร่วมพิธีดังนี้ หมาก-ปริญ วิภารัตน์, โบว์-เมลดา สุศรี, ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ, ฉัตรชัย เปล่งพานิช, สโรชา วาทิตตพันธ์, บิ๊ก วิศรุต วิจิตรานนท์, ดวงตา ตุงคะมณี, ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท, ขวัญฤดี กลมกล่อม, มาย ฑาริกา อินสุวรรณ์,อันดา กุลทีรา ยอดช่าง , เจสสิก้า ภาสะพันธ์, แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ ฯลฯ


























เรื่องย่อ

"ความมืด" ไม่อาจขับไล่ความมืด มีเพียง "แสงสว่าง" เท่านั้นที่ทำได้ความผิดพลาดในชีวิตจึงต้องอาศัยความรักและความเข้าใจเท่านั้นที่จะเยียวยาชีวิตของ "ปารีณา"(เมลดา สุศรี) เพียบพร้อม ราบรื่น และงดงามมาโดยตลอด เธอเป็นลูกสาวที่แสนดีของพ่อ พ่อซึ่งเปรียบเสมือนดวงตะวันสำหรับเธอ ตราบจนกระทั่งความตายมาพรากพ่อไปจากเธอ ความตายที่ดูเหมือนมีงื่อนงำและทิ้งปมปริศนาที่เธอไม่อาจยอมรับได้ เธอจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของพ่อกลับคืนมา ทว่าความจริงที่เธอค้นพบนี้ กลับทำให้เธอได้เรียนรู้ว่า ตัวตนของคนเรานั้นมีหลายแง่หลายมุม ไม่ว่าจะเป็นพ่อของเธอเองหรือ "กรณ์"(ปริญ สุภารัตน์) ชายหนุ่มที่ประพฤติตนดุจหนุ่มเสเพลและรักชีวิตอิสระเหนือสิ่งอื่นใด และ "กานต์"(ภพธร สุนทรญาณกิจ) ชายผู้เปรียบเสมือนพี่ชายที่แสนดีและสมบูรณ์แบบ

ที่สุดในทุกด้าน เหนือสิ่งอื่นใด เธอได้เรียนรู้ที่จะยอมรับความเป็นปุถุชนของมนุษย์ ยอมรับว่า

คนเราทำผิดพลาดกันได้ และในโลกนี้ ไม่มีใครหรอกที่จะสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง!



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here