ผู้จัด “เติร์ก” สุดปลื้ม “ทางเสือผ่าน” บู๊เข้มเรตติ้งแรงทะลุจอ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ผู้จัด “เติร์ก” สุดปลื้ม “ทางเสือผ่าน” บู๊เข้มเรตติ้งแรงทะลุจอ

 


ผู้จัด “เติร์ก” สุดปลื้ม

“ทางเสือผ่าน” บู๊เข้มเรตติ้งแรงทะลุจอ

            เดินหน้าโกยเรตติ้งไม่ยั้ง สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง ทางเสือผ่าน ทางช่อง 7HD   ผลงานการผลิตโดยค่าย ดราเมจิกฯ ล่าสุดเรตติ้งสัปดาห์ที่ผ่านมา พุ่งสูงสุดถึง 6.6  ผู้ชมมากกว่า 4.2 ล้านคน (ข้อมูลวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 64)    ทำเอาผู้กำกับและผู้จัด เติร์ก- คหบดี กัลย์จาฤก เผยสุดปลื้ม พร้อมฝากให้แฟนละครติดตามให้ดี   เพราะหลังจากนี้ความเข้มข้นจัดหนักจัดเต็มทุกตอน



                ขอขอบคุณแฟนคลับละครเรื่องทางเสือผ่าน  ที่ติดตามให้การสนับสนุน อาทิตย์ที่ผ่านมา เรตติ้งมาแตะถึง 6.6 เลยเป็นอะไรที่ผมเซอร์ไพรส์ และดีใจมาก กระแสตอบรับมาขนาดนี้มันหายเหนื่อยเลย เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่เราควบคุมการผลิต เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เรื่องแรก ปรากฏว่าทุกคนให้การสนับสนุน ถือว่าประสบความสำเร็จในจุดหนึ่ง อยากบอกว่าหลังจากนี้เรื่องราวจะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ อยากให้ติดตามกันทุกตอนเลยครับ

            ฟีดแบ็กที่ผมได้รับ คือคนจะชอบแอ็กชั่น ที่เราพยายามปรับให้เป็นรูปแบบใหม่ แล้วก็มีในเรื่องของดราม่า ตอนนี้คนจะชอบมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักต้องห้าม ระหว่างกาญจน์ (อ๊อฟ-ชนะพล) กับวารี (ฮาน่า ลีวิส)   หรือจะเป็นฉากกุ๊กกิ๊กก็เป็นที่ถูกใจของคนดู อย่างคู่ ไกร (บิว-ณัฐพล) กับอังกาบ (เกรซ-บุศรินทร์) คนชอบดูโมเมนต์หวาน ๆ ระหว่างคู่นี้ แล้วก็มีฉากดราม่าตัวกาญจน์กับวารี ผู้ชมจะลุ้นว่าเมื่อไหร่ วารีจะรู้ความจริงซะที ว่าโดนเสือเชิดคอยหลอก ปั่นเรื่องกาญจน์  หรืออย่างก่อนหน้านี้ที่เป็นกระแสมาก ๆ ตอนที่ตาก้องกับแก้วตาย เป็นฉากที่ค่อนข้างสะเทือนอารมณ์ แล้วคนดูจะอินกับละครมาก ตอนนี้รู้สึกว่าคนเกลียดพี่อานัส (อานัส ฬาพานิช) มาก เพราะถ่ายทอดบทเสืออินทร์ได้ดีเกิน แล้วฉากที่อ๊อฟเสียใจ ร้องไห้ ที่น้องชายถูกยิง คนดูบอกดูแล้วอินจนร้องไห้ตาม ดูแล้วเชื่อจริง ๆ ว่าสามคนนี้เป็นพี่น้องกันจริง ๆ นักแสดงถ่ายทอดความเป็นพี่น้องได้ดีจริง ๆ   และก่อนหน้านี้คนชอบบอกว่าพระเอกเราไม่ค่อยเก่ง คือหลังจากนี้เป็นต้นไป พระเอกจะไม่ยอมใครอีกแล้ว อย่างที่พระเอกพูดว่า จะไม่ยอมเสียใครในครอบครัวไปอีก พอตาก้องตายน้องแก้วตาย เค้าก็พยายามลี้ภัยไป แต่พอไกรถูกยิงเท่านั้นแหละ  เป็นตัวจุดชนวนให้รู้สึกว่าเขาต้องเอาคืน หลังจากนี้จะเห็นพระเอกเข้ามาบู๊เต็มรูปแบบ  แล้วมาติดตามลุ้นกันว่าสรุปแล้ววารีจะเลือกคนที่เลี้ยงดูตัวเองมาหรือเลือกคนที่ตัวเองรัก รักต้องห้ามนี่ล่ะครับ ต่อจากนี้หาญต้องทำทุกวิถีทางเพื่อใส่ร้ายกลั่นแกล้ง กลุ่มของ กาญจน์ เกรียง (บอม-พงศกร) ไกร  ซึ่งจะหนักขึ้นกว่าเดิม อยากขอฝากละครเรื่อง ทางเสือผ่าน  หลังจากนี้เป็นต้นไปละครจะยิ่งเข้มข้นจัดหนักจัดเต็ม รับรองรอบนี้บู๊ดราม่าหนักขึ้นกว่าเดิมแน่นอน อยากให้ทุกคนติดตามถึงโค้งสุดท้าย จนถึงตอนจบเลย ฝากด้วยครับ”



ติดตามชมละคร  “ทางเสือผ่าน” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here