เบน สันติราษฎร์, เกรซ พัชร์สิตา ปลื้ม !! “ปิ่นไพร” จบสวยงาม 5.8 - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564

เบน สันติราษฎร์, เกรซ พัชร์สิตา ปลื้ม !! “ปิ่นไพร” จบสวยงาม 5.8

 


 เบน สันติราษฎร์, เกรซ พัชร์สิตา  ปลื้ม !! “ปิ่นไพร” จบสวยงาม 5.8

          จบไปด้วยรอยยิ้มและเรตติ้งตอนจบวิ่งไปถึง 5.8 เลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ปิ่นไพร” ทางช่อง 7HD  งานนี้พระเอก เบน – สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และนางเอกสาว เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ขอเปิดใจ อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตาม





โดย เบน เผยว่า “ขอขอบคุณจริง ๆ ครับ ที่แฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามกันมาจนถึงตอนจบ รวมถึงต้องขอขอบคุณที่ทำให้ผมได้มีโอกาสมาเล่นละครเรื่องนี้ ได้เป็นนายกฤษฎา หรือ นายกริช อย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน ผมอยู่กับละครเรื่องนี้มา 1 ปีเต็ม มีความผูกพันและประทับใจหลาย ๆ อย่างทั้งนักแสดงและทีมงาน อยากขอบคุณทุกคน และผู้ชมทุกท่านที่มีคอมเมนต์ต่าง ๆ เป็นกำลังใจให้กันมาโดยตลอด ขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบละครเรื่องนี้ครับ”



ด้าน เกรซ เปิดใจว่า “เดินทางมาถึงตอนจบแล้วนะคะ สำหรับปิ่นไพรหลังจากมีเรื่องราวเซอร์ไพรส์ มีปมหลายอย่างมาให้ลุ้นกันทุกตอน ตัวเกรซเองต้องบอกว่าประทับใจละครเรื่องนี้มาก ๆ ส่วนหนึ่งคือเกรซชอบสัตว์ใหญ่อย่างช้างเป็นทุนอยู่แล้ว  และเนื้อเรื่องในละครก็ดำเนินเรื่องไปทางนั้น ทำให้เกรซรู้สึกภูมิใจมาก ๆ ค่ะ เพราะเกรซเคยแอบฝันเอาไว้ว่าอยากเล่นละครเกี่ยวกับช้างบ้าง วันนี้พอเป็นจริง เกรซต้องขอขอบคุณช่อง 7HD ด้วยที่ให้โอกาสเกรซตรงนี้ รวมถึงขอขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักแสดงทุกคน และสำคัญที่สุด เกรซอยากขอบคุณแฟนละครทุกคน ที่ติดตามและดูละครปิ่นไพรมาโดยตลอดค่ะ”








ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here