google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 2ผู้จัดมือฉมัง คิง สมจริง,ก้อง ปิยะ บวงสรวงซีรีส์ "นับสิบจะจูบ" นายเอก พระเอก โดย เก้า นพเก้า , อัพ ภูมิพัฒน์ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

2ผู้จัดมือฉมัง คิง สมจริง,ก้อง ปิยะ บวงสรวงซีรีส์ "นับสิบจะจูบ" นายเอก พระเอก โดย เก้า นพเก้า , อัพ ภูมิพัฒน์

 


 วันนี้ฤกษ์ดีที่ศาลพระพิฆเณศ เซ็นทรัลเวิลด์ บวงสรวงซีรีส์ "นับสิบจะจูบ" นำทีมโดย 2 ผู้จัดมือฉมัง คิง สมจริง , ก้อง ปิยะ และ บริษัทน้องใหม่ไฟแรงอย่าง "Dee Hup House" พร้อมนักแสดงครบทีม..นำโดย ก้า นพเก้า , อัพ ภูมิพัฒน์ ,เคนจิ วศิน , แชป ศุภชีพ , บรูช ศิริกร,เคน ภรัณยู , ซอโซ่ นัทธิ์หฤทัย ซีรีส์ "นับสิบจะจูบ" เรื่องย่อโดย วาฬกลิ้ง กำกับการแสดงโดย ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี  จะนับสิบ หรือ จะนับจูบดี ? ต้องติดตามที ช่อง3กด33 เร็ว ๆ นี้


































เรื่องย่อ นับสิบจะจูบ

 

โดย วาฬกลิ้ง

กำกับการแสดงโดย : ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี

 

จีนนักเขียนฟรีแลนซ์ ผู้ชายธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ถนัดเขียนนิยายแนวแฟนตาซีสยองขวัญ แต่นิยายชายรักชายกำลังเป็นที่นิยมของตลาด เขาจึงต้องตามกระแสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เขียนนิยายวายเล่มแรกในชีวิตอย่าง วิศวะผัวโหดที่ดังเปรี้ยงปร้างถึงขนาดถูกนำไปสร้างเป็นซีรี่ส์จนได้

นับสิบนายแบบหนุ่มลุคคูล หนึ่งในผู้มาแคสติ้งบทพระเอกหมายเลขสิบแปดรูปลักษณ์งามสง่าดั่งเจ้าชายหลุดออกมาจากเทพนิยาย แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าชายที่แท้นั้นคือหมาป่าห่มหนังแกะ แสร้งทำเป็นสุภาพบุรุษให้เจ้าของบทประพันธ์ตายใจ แล้วจะกลายเป็นพระเอกในชีวิตจริงของคนเขียนไปซะเองงั้นหรือ!?

เรื่องราวยิ่งสับสนอลหม่านไปกันใหญ่ เมื่อนายเอกจากซีรี่ส์อย่าง เอ๋ยที่ตอนแรกเหมือนจะชอบพระเอกของเรื่อง แต่แล้วกลับกลายหมายปองคุณจีนคนแต่งนิยายซะนี่ ส่วนนับสิบที่เปิดเผยตัวตนแล้วว่าเป็นคนเคยใกล้ชิดก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันและวางแผนพิชิตใจด้วยวิธีพระเอก ทำทีเป็นหนุ่มแสนดีช่วยคุณจีนเขียนบทเลิฟซีนแบบใกล้ชิดสนิทแนบเนื้อ จนคนแต่งแทบไม่เป็นอันปิดต้นฉบับ แล้วไหนยังจะเรื่องรักนอกจอของพระเอกกับนักเขียนที่ไม่อาจปกปิดเป็นความลับไว้ได้    นี่อีก ต้องมาลุ้นกันว่าเรื่องรักของพระเอกกับคนเขียนนิยายจะเทคเดียวผ่านมั้ย?




คาแรกเตอร์นายเอก

  “จีน” นักเขียนฟรีแลนซ์ ผู้ชายธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ถนัดเขียนนิยายแนวแฟนตาซีสยองขวัญ แต่นิยายชายรักชายกำลังเป็นที่นิยมของตลาด จีนจึงต้องตามกระแสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เขียนนิยายวายเล่มแรกในชีวิตอย่าง “วิศวะผัวโหด” ที่ดังเปรี้ยงปร้างถึงขนาดถูกนำไปสร้างเป็นซีรี่ส์ จนกระทั่งมีเหตุให้รับพระเอกของเรื่องไปดูแลที่บ้าน จนเกิดความสัมพันธ์อันซับซ้อนขึ้น เรื่องราวครั้งนี้ดูเหมือนจะวุ่นวายไปอีกเมื่อนักแสดงอีกคนที่ดูเหมือนจะสนใจพระเอกได้เข้ามาพัวพันในสัมพันธ์ครั้งนี้!!

 


คาแรกเตอร์พระเอก

“นับสิบ” นายแบบหนุ่มลุคคูล หนึ่งในผู้มาแคสติ้งบทพระเอก No.18 รูปลักษณ์งามสง่าดั่งเจ้าชายหลุดออกมาจากเทพนิยาย แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าชายที่แท้นั้นคือ หมาป่าห่มหนังแกะ แสร้งทำเป็นสุภาพบุรุษให้เจ้าของบทประพันธ์อย่าง “จีน” ตายใจ แล้วจะกลายเป็นพระเอกในชีวิตจริงของคนเขียนไปซะเอง ซึ่งแท้จริงแล้วในอดีตนับสิบคือน้องชายข้างบ้านของจีน และ ชื่นชอบจีนมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งจีนเองก็จำไม่ได้

การเข้ามาของนับสิบจึงเป็นการวางแผนไว้ตั้งแต่ต้นแล้ว 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here