google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ดาราแต่งกับดารา “แนท ณัฐชา-เป๊ก รัฐภูมิ” วิวาห์หวานน้ำตาลเรียกพี่ ชมตอนจูบช๊อตต่อช๊อต เพื่อนๆนักแสดงมากันเพียบ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562

ดาราแต่งกับดารา “แนท ณัฐชา-เป๊ก รัฐภูมิ” วิวาห์หวานน้ำตาลเรียกพี่ ชมตอนจูบช๊อตต่อช๊อต เพื่อนๆนักแสดงมากันเพียบ



      ไม่โสดแล้วจ้าาาา  “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” อายุ 27 ปี นักแสดงชื่อดังจากช่อง 7 ที่มีผลงานคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากละครมาหลายสิบเรื่องเช่น สายโลหิต, พรายสังคีต, สมิงจ้าวท่า ,วิมานมนตรา กำลังถ่ายทำ ฯลฯ และเจ้าบ่าวสุดหล่อ “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค” อายุ 29 ปี อดีตนักแสดงช่อง 8 ที่เคยฝากผลงานละครไว้หลายเรื่อง อาทิ เสน่ห์นางครวญ และ มงกุฎริษยา หลังจากคบหาดูใจกันมา 4 เดือน ทั้งคู่ก็จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น โดยถือเอาฤกษ์ดีจัดงานแต่งงานขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. 2562 ณ โรงแรม Cape dara พัทยา ในแบบพิธีคริสต์ เนื่องจากเจ้าบ่าว-เจ้าสาวนับถือศาสนาคริสต์ทั้งคู่



สำหรับพิธีคริสต์อันศักดิ์สิทธิ์นั้น ถูกจัดขึ้นริมหาดของโรงแรม เป็นบรรยากาศที่โรแมนติก และอบอวลไปด้วยความรัก โดยมีคุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายมากันพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง “แหลม มอริสัน นวลแจ่ม” และ “ลภัสวรรณ พงษ์สุรีย์นันท์” คุณพ่อคุณแม่ของสาวแนท รวมถึง “ศุภญาณ-เพ็ญภา ไข่นาค” คุณพ่อคุณแม่ของเป๊ก ซึ่งนอกจากญาติสนิท บุคคลแวดวงบันเทิงที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักแล้ว ยังมีเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมยินดีกับบ่าวสาว อาทิ สยม-นุสรา สังวริบุตร, บริพันธ์ ชัยภูมิ, เก้า จิรายุ, สน ยุกต์, พอร์ช ศรัณย์, ท็อป จรณ, ตูน พิมพ์ปวีณ์, ใบเตย อาร์สยาม, เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์ อาทิตย์, โบว์ เมลดา, แม็กกี้ อาภา, ฟลุค ซีควินท์, กุ๊กกิ๊ก กชกร, ณฉัตร ,ฝ้าย เวฬุรีย์ ฯลฯ

ในวันอันแสนพิเศษนี้ “แนท-เป๊ก” ได้ควงกันออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน พร้อมเผยถึงโมเมนต์หวานที่เป๊กทำเซอร์ไพร์สขอแนทแต่งงานเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่ประเทศเกาหลี ในวันที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน



        เป๊กเปิดใจว่า “เราสองคนเริ่มคบกันเดือนพฤษภาคมครับ ประมาณ 4-5 เดือน ผมว่าเร็วไม่เร็วมันอยู่ที่เราเจอคนที่รึเปล่า ถ้าเราเจอคนที่ใช่มันก็ไม่ต้องปรับอะไรเลยครับ ก็อยากให้เกียรติเขา แล้วก็ไม่อยากคบไปเรื่อยๆ แบบไม่มีจุดหมาย แล้วก็ถ้าตัวเองคิดว่าใช่กับคนนี้แล้ว ก็อยากจะบอกเขาเลยว่า อยากใช้ชีวิตด้วยจนลมหายใจสุดท้าย ธีมงานวันนี้เป็นสีพาสเทล เหมือนให้ทุกคนมาที่สวรรค์ แล้วก็เห็นบรรยากาศ มีทั้งดนตรีทั้งเสียงเพลง แล้วก็พิธีจะเป็นแบบคริสเตียน  
       ส่วนเรื่องสินสอด ต้องบอกว่าในพิธีแต่งงานแบบคริสเตียน เราจะไม่มีเรื่องของสินสอดเลยแม้แต่อย่างเดียว ไม่มีเรื่องของเงิน แม้กระทั่งคนที่ร่วมงานวันนี้ ปกติจะมีการรับซอง แต่เราจะไม่มีการรับซองอะไรเลย เพราะว่าพิธีแต่งงานแบบคริสเตียนเป็นพิธีสมรสระหว่างมนุษย์กับมนุษย์และผู้ที่เป็นกลางคือพระเจ้า ทุกอย่างจะมีแค่ความสัมพันธ์และความรักเท่านั้น จะไม่มีสิ่งของเลย”




   “ถามว่าคบแค่ 4 เดือนน้อยไปมั้ย? ด้านเจ้าสาวเผยว่า "แนทคิดว่าเรามีเวลาเรียนรู้กันไปอีกทั้งชีวิตเลยค่ะ ยังมีเวลาอีกเยอะแยะที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน ศึกษากัน แนทว่าอันนี้แค่จุดเริ่มต้นค่ะ สำหรับแนท ถามว่าเร็วมั้ยมันก็อาจจะเร็วค่ะ แต่ว่าหนูว่าพี่เขาให้เกียรติหนูกับครอบครัวมากๆ เลยค่ะ หนูใฝ่ฝันมาแต่เด็กว่าอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น แล้วก็อยากมีครอบครัวที่น่ารัก อยากมีสามีที่ดี แล้วก็อยากที่จะแต่งงานมานานแล้ว เป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กเลย พอมาวันนี้เหมือนแบบพระเจ้าตอบคำอธิษฐานไวมากๆ เลย ทุกอย่างมันเร็วไปหมดเลย แล้วก็ดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอพี่เป๊ก เขาเหมือนพระเจ้าส่งมาเลย แต่รู้สึกว่า(น้ำตาไหล) พี่เค้าเป็นคนดีแล้วก็ทำให้ชีวิตของแนทกลายเป็นแบบสีขาว เป็นแสงสว่าง ดีใจมากๆ ค่ะ

พอแต่งฟ้าแลบคนก็มองว่าท้องหรือเปล่า?
“หนูไม่ได้ท้องค่ะ(หัวเราะ) หนูเพิ่งไปตรวจพบว่าเป็นซีสต์ ซีสต์มันแตกในรังไข่มันท้องช่วงนั้นไม่ได้อยู่แล้วค่ะ ตอนที่มีข่าวออกมาก็ตลกดีค่ะ อย่างเราไปบอกเพื่อนๆ ว่าจะแต่งงานแล้วนะ ทุกคนก็จะช็อกว่าทำไมรีบแต่ง แล้วทุกคนก็จะมองท้องหนูว่าท้องโตหรือเปล่า หนูก็ขำๆ ไม่ได้ซีเรียส ก็น่าจะทำงานก่อนสัก 2 ปีค่อยมีน้องค่ะ








































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here