google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เปิดกองวิก 3 กับละคร “Teeใครทีมันส์” “เกมการแข่งขันที่เดิมพันด้วยชีวิต และหัวใจ” - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

เปิดกองวิก 3 กับละคร “Teeใครทีมันส์” “เกมการแข่งขันที่เดิมพันด้วยชีวิต และหัวใจ”



            บนสนามหญ้าอันกว้างใหญ่เป้าหมายของนักกอล์ฟ คือ การตีลูกให้ลงหลุม ในสนามชีวิต...เป้าหมายของทุกคน คือ การประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน “เกมชีวิตที่เข้มข้น” ที่เดินคู่ขนานไปกับ “เกมกอล์ฟที่เร้าใจ” การต่อสู้ที่มีทั้งแพ้ ชนะ ความอิจฉาริษยา เสียงหัวเราะ คราบน้ำตา และ ความรัก มิติใหม่ของละครสุดเข้มข้นที่หลอมรวมกับปรัชญาของกีฬกอล์ฟสุดคลาสสิค

          เปิดกองวิก 3 พาเข้าสู่ห้วงเวลาเจาะเบื้องลึกเบื้องหลังของละครน้ำใหม่สุดเข้มข้น Teeใครทีมันส์” กับความทุ่มเทในการสร้างสรรค์ ความเหนื่อยหนัก แต่สนุกเปี่ยมไปด้วยหัวใจนักกีฬา ที่กว่าจะมาเป็นละครแนวใหม่ จากการบอกเล่าของผู้กำกับมือทอง กฤษณ์ ศุกระมงคล แห่งค่าย เมกเกอร์ เค รวมถึงนักแสดงของเรื่อง ที่ขอมานั่งจับโต๊ะคุย เมื่อ “นาย-ณภัทร” รับบท “ตฤน” ที่ขอมารับคาแร็คเตอร์ที่คล้ายกับตัวเองที่มีความชื่นชอบกีฬากอล์ฟและเล่นมาตั้งแต่เป็นเด็กมีใฝ่ฝันอยากเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพ การหันกลับมาจับไม้กอล์ฟตีวงสวิงอีกครั้งจะเป็นอย่างไร?  “จีน่า-ญีนา” รับบท “เจน” บทนักกายภาพบำบัด ที่ต้องเล่นเป็นผู้ใหญ่กว่าตัวเอง การมารับบทที่ต้องโตกว่าตัวเอง “อเล็กซ์-เรนเดลล์” รับบท “เอกิ” มวยคู่เอกกับนายที่เป็นถึงโปรกอล์ฟมืออาชีพ และ  โม-มนชนก” รับบท “มิตตา” ละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 กับการรับบทบาทพิสูจน์ตัวเองกับความคาดหวังที่อยู่บนพื้นฐานของการเอาชนะ เรื่องราวเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่  ทั้ง 4 คน ที่จะชวนเปลี่ยนความคิดของคุณต่อกีฬากอล์ฟ ถือว่าเป็นมิติใหม่ของการดูละครแนวกีฬาที่แฟนช่อง 3 ใม่ควรพลาด!!



       นำแสดงโดย : นาย-ณภัทร, จีน่า-ญีนา ,อเล็กซ์-เรนเดล และ โม-มนชนก  ร่วมด้วยนัแสดงมากฝีมือ บอล-กัมมันต์, อ่ำ-อัมรินทร์, รัดเกล้า-อามระดิษ, ชลวิทย์-มีทองคำ, จินตหรา-สุขพัฒน์, ปฤสยา
เจริญเนติศาสตร์
, นิธิ-สมุทรโคจร, ณัฐชา-จันทพันธ์, ปีเตอร์-ธูนสตระ, สมชาย-ศักดิกุล, วราพรรณ หงุ่ยตระกูล, ต๋อง-ชวนชื่น

          ติดตาม “เปิดกองวิก 3” กับละคร “Teeใครทีมันส์” วันเสาร์ที่ 21 กันยายน เวลา 09.15 น. ทางช่อง 3 กด 33






















=====โพสเมื่อ 20/9/62=====


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here