google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เหล่าดารา ร่วมเปิดตัวแบรนด์รองเท้าน้องใหม่ “คาเนีย” - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เหล่าดารา ร่วมเปิดตัวแบรนด์รองเท้าน้องใหม่ “คาเนีย”

ทัพดาราดัง ร่วมเปิดตัวแบรนด์รองเท้าน้องใหม่ คาเนีย
ชูเทคโนโลยี C-STEP สวมใส่สบายอย่างมีสไตล์

คาเนีย แบรนด์รองเท้าลำลอง ผลิตภายใต้คอนเซ็ปต์ “คาเนีย ดูแล…แคร์ทุกก้าว” ขนทัพดาราเซเลบริตี้มาแน่นเต็มลานกิจกรรมชั้น M ของเทอร์มินอล 21 อโศก ใน “งานแถลงข่าว เปิดตัวแบรนด์รองเท้าคาเนีย (CANIA) พร้อมเปิดตัว TVC ตัวใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก ตอกย้ำคุณภาพและความพิถีพิถันของรองเท้าคาเนีย ด้วยนวัตกรรมการผลิต C-STEP Technology™ (ซี-สเต็ป เทคโนโลยี) ที่ทำให้รองเท้านุ่ม รองรับน้ำหนักได้ดี และใช้งานได้อย่างทนทาน พร้อมจัดหนักจัดเต็มกับแฟชั่นโชว์สุดอลังการในชุด “Comfort with Style” นำทีมความปัง โดย พระเอกหนุ่มผิวเข้มสุดอบอุ่น “ป๋อ ณัฐวุฒิ” มาในลุคของ Family Man วัยทำงาน ตัวแทนสื่อถึงความสวมใส่สบายของรองเท้าคาเนีย ,สาวสวยเซ็กซี่ดีกรีดอกเตอร์ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” พร้อม “คุณแม่ภควจี ทองมี” ที่มาในลุคของการดูแลเอาใจใส่คนในครอบครัวโดยใช้รองเท้าคาเนียเป็นตัวกลางในการสื่อความหมาย, ครอบครัวอบอุ่น “มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” ควงภรรยาสาว “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” ตัวแทนของความรักในครอบครัวโดยมีรองเท้าคาเนียอยู่ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว  และพ่อบ้านใจกล้า “อั๋น ภูวนาท คุณผลิน” มารับหน้าที่เป็นพิธีกร นอกจากนี้ภายในงานยังเปิดตัวด้วยโชว์สุดยิ่งใหญ่ในชุด “C-Step Dance” ที่สื่อถึงความสบาย นุ่มเท้า และมีความสุขในทุกย่างก้าวของชีวิต บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน
ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยถึงความรู้สึกว่า  “วันนี้สนุกมากครับ มาในลุคของ Family Man วัยทำงาน เป็นตัวแทนที่สื่อถึงความสวมใส่สบายของรองเท้าคาเนีย ผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้ครับ ปกติผมเป็นคนที่เลือกใส่รองเท้าที่ให้ความนุ่ม สบายกับเท้าเราอยู่แล้ว เพราะเราทำงานและต้องเดินทางบ่อย ผมว่าคาเนีย ตอบโจทย์ในหลายๆเรื่องเลยน่ะครับ” ป๋อ ณัฐวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย
จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เผยถึงความรู้สึกว่า จ๋าว่าการดูแลใจใส่ครอบครัวเป็นเรื่องที่ดีและสำคัญมากๆเลยนะคะ ยิ่งเรื่องเล็กๆน้อยๆ ยิ่งเป็นสิ่งที่ต้องทำมากๆ เลยละค่ะ วันนี้จ๋ามากับคุณแม่ ซึ่งท่านก็อายุเยอะแล้ว เราเป็นลูกก็อยากจะมอบและหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแม่ จ๋าว่ารองเท้าคาเนียคือสิ่งที่ตอบโจทย์ได้ดีในเรื่องของความนุ่ม สบาย อีกทั้งยังรองรับน้ำหนักได้ดี และใช้งานได้อย่างทนทานค่ะจ๋า ณัฐฐาวีรนุช กล่าวทิ้งท้าย
มิค บรมวุฒิ-เบนซ์ พรชิตา เผยถึงความรู้สึกว่าวันนี้ออกงานคู่ (หัวเราะ) สนุกมากครับ/ค่ะ เรา 2 คนมาเป็นตัวแทนของครอบครัว คือรองเท้าคาเนีย อยู่ได้ในทุกช่วงเวลาของเรา อีกอย่างรองเท้ามีความนุ่ม สวมใส่สบาย รองรับน้ำหนักได้ดี ที่สำคัญใช้งานได้ทนทาน เราชอบตรงนี้แหละ (หัวเราะ)มิค บรมวุฒิ-เบนซ์ พรชิตา กล่าวทิ้งท้าย





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here