google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 รับถ่ายภาพ บุคคล งานอีเว้นท์ สินค้า แฟชั่น ถ่ายเบื้องหลังหนัง ละคร รับปริญญา ด้วยมืออาชีพ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

รับถ่ายภาพ บุคคล งานอีเว้นท์ สินค้า แฟชั่น ถ่ายเบื้องหลังหนัง ละคร รับปริญญา ด้วยมืออาชีพ

รับถ่ายภาพ บุคคล งานอีเว้นท์ สินค้า แฟชั่น ถ่ายเบื้องหลังหนัง ละคร รับปริญญา ด้วยมืออาชีพ
รับถ่ายภาพ บุคคล งานอีเว้นท์  ถ่ายเบื้องหลังหนัง ละคร ถ่ายแฟชั่น ถ่ายในสตู ถ่ายนอกสถานที่  ถ่ายสินค้าทุกชนิดเพื่อขายออนไลน์ และ[ถ่ายรับปริญญาราคานักศึกษา] ด้วยมืออาชีพ ถ่ายวันนั้นได้ภาพวันนั้น รับประกันความสวยแน่นอน ด้วยประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า15ปี  ถ่ายดารา คนดัง มาแล้วมากมาย  ราคาที่สุดคุ้ม คุยกันได้ หรือถ่ายตามงบลูกค้า 
  โปรโมชั่นช่วงนี้ หากคุยถูกใจ จ้างถ่ายภาพนิ่งแถมถ่ายวีดีโอคุณภาพ คลิปสั้นๆให้2-3คลิป เพื่อท่านจะได้ใช้โปรโมทในออนไลน์  และรับวางแผนการตลาด ประชาสัมพันธ์ในอินเตอร์เนต ตามเวบไซด์ต่างๆ โซเชียลมีเดีย คนเห็นหลายล้านคน ทำคีย์ เวิร์ด ทำSEOแบคลิงก์ เพื่อเชื่อมโยงไปยังแฟนเพจ เวบไซดของท่าน เป็นการโฆษณาเสียค่าใช้จ่ายที่ถูกที่สุด แต่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่สุด
 สนใจสอบถามได้ที่ tel 089 776 0371  email : ar_interior@hotmail.com
ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Events96/
ตัวอย่างภาพที่ถ่ายด้วยตัวเองทุกภาพ  แค่ตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น ปกติมีหลายแสนภาพ แม้ไม่คาดลายน้ำ แต่เมื่อนำภาพเข้าโปรแกรมแต่งภาพ จะบอกว่าใครเป็นผู้ถ่าย เป็นเจ้าของภาพนั้นๆ ภาพส่วนใหญ่จะไม่แต่ง ถ่ายสวยจบหลังกล้อง ให้ดูก่อนตามที่ลูกค้าพอใจ 













































































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here