google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เคน,ชิน,ยิปซี,โย,เต๋อ ร่วมงานซูเปอร์สปอร์ต ฉลองครบรอบ 20 ปียิ่งใหญ่ จัดแคมเปญ “สู้ดิสู้” - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เคน,ชิน,ยิปซี,โย,เต๋อ ร่วมงานซูเปอร์สปอร์ต ฉลองครบรอบ 20 ปียิ่งใหญ่ จัดแคมเปญ “สู้ดิสู้”

ซูเปอร์สปอร์ต ฉลองครบรอบ 20 ปียิ่งใหญ่
จัดแคมเปญ “สู้ดิสู้” ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ

บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านซูเปอร์สปอร์ต ตอกย้ำความเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับ 1 ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานถึง 20 ปี  และเป็นอันดับที่ 59  ร้านค้าปลีกกีฬาโลก จัดอันดับโดย “สปอร์ติ้ง กู้ด อินเทลลิเจ้นซ์”  (Sporting Goods Intelligence) นำโดย มร. โทนี่  มอร์ตัน  กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด จัดงาน Supersports 20th Anniversary เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบความยิ่งใหญ่และคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยการมอบของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท  บรรยากาศภายในงานเต็มไปความสนุกสนาน คลาคล่ำไปด้วยคนรักการออกกำลังกาย เปิดตัวด้วย Percussion Opening Show สุดยิ่งใหญ่ พร้อมกองทัพดาราสุขภาพดี นำทีมโดย นักร้องหนุ่มมากความสามารถ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” ที่มา Viral Clip “สู้ดิสู้ ร่วมด้วยพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ประกบคู่ 2 สาว  สายเฮลตี้   “ยิปซี- คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร  ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์หุ่นเฟิร์ม สุขภาพดี โดยมี เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร  

นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า สำหรับงาน  Supersports 20th Anniversary  ปีนี้เราเน้นสนับสนุนโรงเรียนและมูลนิธิฯ กว่า 20 แห่งจากทั่วประเทศ ที่ขาดแคลนอุปกรณ์กีฬามารับบริจาคอุปกรณ์กีฬา เพื่อปลูกฝังให้เด็กไทยรักสุขภาพ อีกทั้งยังคืนกำไรให้กับลูกค้าผ่านของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2  ล้านบาท เพียงลูกค้าซื้อสินค้าทุก 2,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านเซ็นทรัลเดอะวัน เครดิตการ์ด รับคูปองชิงโชคเพิ่มเป็น 4 ใบ ในการลุ้นเป็นเจ้าของรถ Honda Jazz, บัตรกำนัลซูเปอร์สปอร์ตรวมมูลค่า 200,000 บาท, เครื่องออกกำลัง Johnson,  แพ็คเกจที่พักโรงแรมเซ็นทารา และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ได้จัดทำ Viral Clip พิเศษ เพื่อเป็นการรณรงค์ให้คนไทยหันมาออกกำลังกาย จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคน กด Like & Share Viral Clip  ลงบนโซเชียล เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และในปีที่ 20 นี้ ทางซูเปอร์สปอร์ตยังคงมุ่งเน้นความหลากหลาย เน้นและสรรหาการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นให้นำสมัยอยู่เสมอ รวมถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการโดยขยายช่องทางการสื่อสารด้วยการเปิดตัว LINE Sticker Nong Champ Version Animate พร้อมจะเคลื่อนไหวชวนทุกคนออกกำลังกายไปด้วยกันค่ะนางสาวสิราภรณ์ วัฒนา กล่าวทิ้งท้าย
ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน พรีเซนเตอร์ Viral Clip “สู้ดิสู้ กล่าวว่า ผมก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้รับเกียรติสำหรับการได้มาแสดงความยินดีกับทางซูเปอร์สปอร์ตในปีที่ 20 นี้ พร้อมกับได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดีๆ ที่ช่วยเป็นอีกกำลังใจให้คนไทยหันมาออกกำลังและดูแลสุขภาพ
โดยแคมเปญนี้ยังสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนและมูลนิธิฯ ที่ขาดแคลน เพราะถือว่าเป็นแคมเปญที่ผลักดันให้เยาวชนรักในการออกกำลังกายและสุขภาพกันมากขึ้นครับ ผมเองก็ได้มีโอกาสขับร้องเพลง
สู้ดิสู้ใน Viral Clip ที่ทางซูเปอร์สปอร์ตตั้งใจจัดทำขึ้นมา ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการกด Like & Share เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนไทยหันมาออกกำลังกายกัน และหวังว่าคนไทยจะหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นนะครับ ชิน - ชินวุฒิ อินทรคูสิน กล่าวทิ้งท้าย
เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทางซูเปอร์สปอร์ตที่เดินทางมาถึง 20 ปีแล้ว และขอขอบคุณทางซูเปอร์สปอร์ตด้วยที่เชิญมาร่วมงานดีๆ แบบนี้ครับ เพราะส่วนตัวเคนก็ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว อย่างตอนเช้า เคนก็จะไปยิมครับผม ถ้าสมมุติเคนเสร็จงานแล้ว เคนก็จะไปเตะบอลเพราะว่าเราก็เตะสนามหญ้าเทียม ซึ่งการออกกำลังกายสามารถทำได้ตลอดอยู่แล้วครับ  ก็เลยอยากเชิญชวนทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกัน อย่างปีนี้ทางซูเปอร์สปอร์ต ก็ยังคงสนับสนุนการออกกำลังกาย
ด้วยการเปิดตัว Viral Clip “สู้ดิสู้  เผยแพร่ลงโซเชียล และยังสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนและมูลนิธิฯ ที่ขาดแคลน อีกด้วยครับ เราในฐานะคนที่ชอบออกกำลังกายก็อยากให้คนไทยมาร่วมดูแลสุขภาพ ฟิตแอนด์เฟิร์มไปพร้อมๆ กันครับ  เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุ กล่าวทิ้งท้าย


























สามารถติดต่อรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.supersports.co.th/ ,Facebook : https://www.facebook.com/Supersportsstore/  หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-101-7300

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here