google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เตือนภัย"ไก่ อูกัส"ตัวปลอม เกาะกระแสดีไซเนอร์ดัง,จับมือศิลปินมือเดียว - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เตือนภัย"ไก่ อูกัส"ตัวปลอม เกาะกระแสดีไซเนอร์ดัง,จับมือศิลปินมือเดียว


      ภายหลัง ไก่ อูกัส KAI UKAS ดีไซเนอร์ไทยที่มีประสบการณ์ในระดับโลกออกมาเปิดเผยว่าเธอไม่ได้หายไปไหน พร้อมเตรียมงานออกคอลเลคชั่นใหม่ๆรวมถึงการกำลังเตรียมงานที่หัวเมืองท่องเที่ยวอย่างเกาะสมุย ส่วนผลงานที่สร้างชื่อช่วงนี้ก็คือการจับมือกับผู้บริหารระดับสูงของโรงแรมระดับ 5 ดาวของสมุยอย่าง:  W.RETREAT, INTERCONTINENTAL,NAPASAI BELAMOND, ANANTARA RASANANDA  PHAGHAN และ บ.สิงห์เรียลเอสเตท ที่มอบหมายให้เธอออกแบบยูนิฟอร์มและดูแลภาพลักษณ์ให้กับโรงแรมดังระดับ 5 ดาวในเครืออย่าง SANTIBURI BEACH RESORT & SPA

    อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางข่าวที่มีการเตรียมออกคอลเลคชั่นใหม่ๆ ก็มีบางคนออกมาเป็น อีแอบ แอบอ้างเพื่อหาผลประโยชน์ เข้าไปรับงาน อ้างเป็น ทีมงาน"ไก่ อูกัส" ของผู้คนบางกลุ่ม ด้านไก่ อูกัสพีร์อุมากร วระเศรษฐาพร ยืนยันว่า อย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้างรับงานปรึกษาธุรกิจแฟชั่นการออกแบบแฟชั่นเสื้อผ้าหากอยากเป็น Designerและ ช่างเสื้อมืออาชีพ รวมถึงด้านงานประชาสัมพันธ์ออแกไนซ์เซอร์อีเว้นท์แฟชั่น ปรึกษากับไก่ อูกัสได้โดยตรง ไม่ต้องผ่านใคร Tel: 088-9691442, 093-3644151 Line: ukas, peerumakorn Facebook: Ukas PeerUmakorn จึงขอแจ้งว่าอย่าได้หลงเชื่อกลุ่มบุคคลดังกล่าว




    ไก่อูกัสจับมือศิลปินมือซ้ายมือเดียวฝีมือระดับเทพตี๋ชิงชัยถ่ายทอดงานภาพพิมพ์ลงบนผ้าไทย
ภาพวาดไก่ อูกัสพีร์อุมากร วระเศรษฐาพร ดีไซเนอร์ไทยที่มีประสบการณ์ในระดับโลก ผลงานของตี๋ชิงชัย ซึ่งถ่ายทอดจินตนาการจากภาพถ่ายของตากล้องฝีมือระดับเทพด้าน Dark-side อย่าง วิสามัญเมือง สิทธิ์เขต และคุณวิชิต ตากล้องชั้นนำจากนิตยสารชั้นนำอย่างทีวีพูล
จนกลายมาเป็นภาพวาดชั้นเยี่ยมจากศิลปินมือซ้ายมือเดียวฝีมือระดับเทพหาตัวจับวางด้านสไตล์การวาดยากมาก อย่างคุณตี๋ชิงชัย ศิลปินที่ต้องเสียมือข้างขวาไปหนึ่งข้าง คนมากฝีมือขนาดนี้ มีหรือที่ไก่อูกัสจะไม่อยากร่วมงานด้วย "เราเริ่มจากคุยเรื่องงาน-เรื่องการแต่งกาย จนไปถึงงานอาร์ตเลยค่ะ และคงเร็วๆนี้จะมีภาพพิมพ์ฝีมือตี๋ชิงชัยและศิลปินชื่อดังอีกหลายๆท่านลงบนผ้าไทยที่ออกแบบโดยไก่อูกัส....นำไปโชว์นำไปโชว์ใน Fashion show ครั้งยิ่งใหญ่ของเธอในเดือนกันยายนที่สมุย-ที่ จ.สุราษฏร์ธานี ในเดือนพฤศจิกายน จนถึงบุรีรัมย์ และออสเตรเลียปลายปีนี้ ส่วนคนที่อยากซื้อเฟรนไชส์เสื้อผ้าแบรนด์ไทยของเธอ เตรียมตัวปลายปีนี้ได้เลย ติดต่อได้ที่ Facebook: Ukas PeerUmakorn Line: ukas 






     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here