google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 BUS & TRUCK’15 รวมสุดยอดรถใหญ่ Prettyสวยๆ ไบเทคบางนา - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

BUS & TRUCK’15 รวมสุดยอดรถใหญ่ Prettyสวยๆ ไบเทคบางนา

งาน BUS & TRUCK’15 ออกสตาร์ทเครื่อง รถใหญ่จากค่ายชั้นนำยกทัพเผยโฉมรุ่นใหม่เต็มพิกัด  คาดตัวเลขยอดจองสวยๆ ต้อนรับ AEC พร้อมหนุนไทยฮับขนส่งอาเซียน
 เริ่มแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับงาน BUS & TRUCK’15 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 12   รมช.คมนาคมเป็นประธานเปิดงาน  โดยมีค่ายรถใหญ่ชั้นนำของประเทศไทยเข้าร่วมประชันโฉมรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้อย่างคึกคัก  หวังผลให้งานเป็นตัวกระตุ้นตลาดรถใหญ่  พร้อมส่งไทยก้าวสู่เวที AEC  ปูพรมเป็นศูนย์กลางคมนาคมของภูมิภาคอาเซียน

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558  นายออมสิน  ชีวะพฤกษ์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน BUS & TRUCK’15: Next Stop AEC งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ  ครั้งที่ 12  ณ ฮอลล์ 106  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค  กรุงเทพฯ  โดยมีนายชาตรี  มรรคา  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท  ทีทีเอฟ  อินเตอร์เนชั่นแนล  จำกัด  ในฐานะผู้จัดงานให้การต้อนรับ  พร้อมบรรดาแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ  และเอกชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง  









































 บูธที่ผู้คนสนใจมากสุดและรถสวยเป็นจุดเด่นคือบูธ ไทยบัสกลการ ผู้จำหน่ายรถมาตรฐานระดับโลก ของค่ายยักษใหญ่ YUTONGมีทั้งรถบัส รถนักเรียน รถบ้าน  ยอดขายในเมืองไทยสูงมาก







“ในนามของกระทรวงคมนาคม  ซึ่งถือเป็นหน่วยงานหลักในด้านการดำเนินนโยบายและจัดทำโครงการเพื่อพัฒนาและส่งเสริมให้ประเทศไทยก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือเออีซี  ในฐานะศูนย์กลางด้านการคมนาคมขนส่งของภูมิภาคอาเซียนตามแผนงานของรัฐบาล อันจะนำมาซึ่งประโยชน์แก่ประเทศไทยอย่างมหาศาล  มีความยินดีที่ทางผู้จัดงานเล็งเห็นความสำคัญในการจัดเวทีนี้ให้เป็นศูนย์จัดแสดงผลิตภัณฑ์  เทคโนโลยีต่างๆ สำหรับกลุ่มรถเพื่อการพาณิชย์  รวมทั้งร่วมส่งเสริมในด้านการเป็นจุดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้  พร้อมกับเพิ่มศักยภาพในด้านมาตรฐานและจริยธรรมอันดีในกลุ่มผู้ประกอบการ  เพื่อให้ไทยก้าวสู่เวทีเออีซีได้อย่างเต็มภาคภูมิ”            นายออมสิน  ชีวะพฤกษ์  กล่าว


ทางด้านนายชาตรี  มรรคา  ในฐานะผู้จัดงานฯ กล่าวว่า “ภายใต้แนวคิด Next Stop AEC ของการจัดงานในปีนี้  ย่อมเป็นการแสดงจุดยืนชัดเจนที่เรามองเห็นความสำคัญของอุตสาหกรรมรถเพื่อการพาณิชย์ที่จะเป็นตัวจักรสำคัญในการผลักดันและสนับสนุนแผนงานของภาครัฐ  ที่จะส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นฮับด้านการคมนาคมขนส่ง  รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการจัดแสดงรถเพื่อการพาณิชย์ในระดับภูมิภาคอาเซียนต่อไป  โดยการจัดงานปีที่ผ่านมามีผู้เข้าชมงานรวมกว่า 15,000 คน และมียอดจองรถภายในงานกว่า 500 คัน คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท โดยคาดการณ์ว่างานปีนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี  จากปัจจัยหนุนด้านทิศทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้นตามแผนของรัฐบาล”


นายชาตรี กล่าวเสริมว่า  “ในปีนี้เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาค่ายรถใหญ่ชั้นนำของประเทศ  อาทิ  ฟูโซ่ (FUSO) วอลโว่ (VOLVO) สแกนเนีย (SCANIA)  ไอวีโก้ (IVECO)  ไบเบน (BEIBEN)  ยู่ทง (Yutong)  หรือแบรนด์น้องใหม่อย่าง ไซแทรก (SITRAK) ที่ต่างขนทัพรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้มาประชันกันในงาน  ที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือกลุ่มรถบรรทุกที่ต่างนำรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้มาจัดแสดงที่งาน BUS & TRUCK  นอกจากนี้  งานของเรายังให้ความสำคัญกับการส่งเสริมมาตรฐานรถโดยสารของไทยทั้งในด้านความสวยงาม  ความปลอดภัย  และการให้บริการด้วยจริยธรรม  ด้วยการจัดกิจกรรมประกวด Thailand Best Bus Body 2015 เพื่อมอบรางวัลให้กับรถโดยสารยอดเยี่ยมประเภทต่างๆ โดยการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันต่างๆ ที่ได้รับความเชื่อถือ และกิจกรรมอื่นๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงาน  สมาคม  และองค์กรต่างๆ อีกมากมายทั้งในการจัดอบรมสัมมนา  การจัดแสดงส่วนความรู้และเทคโนโลยีต่างๆ อันเป็นประโยชน์ต่อวงการรถเพื่อการพาณิชย์”


งาน BUS & TRUCK’15 Next Stop AEC งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ  ครั้งที่ 12  เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้  จนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน  ณ ฮอลล์ 106  ไบเทค กรุงเทพฯ  เต็มพื้นที่กับการจัดแสดงรถเพื่อการพาณิชย์  พร้อมไฮไลท์ที่น่าสนใจ  โดยเฉพาะในหมวดรถบรรทุกที่ถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาดรถใหญ่  อาทิ  ฟูโซ่  กับรถบรรทุกรุ่นใหม่ FI, FJ, FK, วอลโว่  กับรถ UD TRUCKS รุ่น Quester , สแกนเนีย  


กับรถพ่วงรุ่นใหม่ความยาว 18 เมตร , Yutong เปิดตัวรถโรงเรียนรุ่นใหม่ที่เน้นด้านความปลอดภัยสูง , IVECO กับการนำรถสัญชาติอิตาลีมาบุกตลาดไทย และSITRAK แบรนด์น้องใหม่ที่เตรียมเปิดตลาดอย่างเป็นทางการปลายปีนี้   และรวมถึง โปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษมากมายจัดเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here