google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 อ๋อม อรรคพันธ์ นิว ปทิตตา ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ณัพฐธิกา ที่CDC - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2558

อ๋อม อรรคพันธ์ นิว ปทิตตา ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ณัพฐธิกา ที่CDC

อ๋อม อรรคพันธ์ เดียร์ ดาริน ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ณัพฐธิกา อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกเนื้อหอมที่สุด อยู่ในขณะนี้ มีผลงานละคร3เรื่องควบ ให้ติดตาม มีเรื่องอคีตา,ลูกไม้ไกลต้น, และ รักเร่ ที่พึ่งปิดกล้องไป เป็นละครแพงที่ทุ่มทุนสูงมาก ไปถ่ายภาพสวยๆที่กรุงเวียนนา ออสเตรีย มิวนิก เยอรมัน เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า จะออนแอร์เร็วๆทางช่อง7 งานวันนี้ คึกคักมากมีแฟนคลับทั้งไทยและจีนเพียบ โดยเฉพาะชาวจีนมี90%ในงานวันนี้ ที่CDC  พร้อมด้วยดารานักแสดงดาวรุ่งของช่อง7 น้องนิว ปทิตตา ที่มีผลงานละครหลายเรื่องที่น่าติดตาม เช่น เรื่อง มโนราห์ บ้านทรายทอง พจมานสว่างวงศ์ บันลังหงษ์
       NAPATTIGA หมอนทั้งหมดบรรจุภัณฑ์แบบสูญญากาศและบรรจุภัณฑ์แบบทั่วไป 
รุ่นแรก (PT3) เป็นน้ำหนักหมอนนวดด้วยอนุภาคสูงต่ำ(1.3-1.4KG) เป็นหมอนที่ค่อนข้างอ่อนนุ่มสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการนอนหลับที่มีการป้องกันของการออกแบบกระดูกสันหลังส่วนคอ
รุ่นที่สอง (PT3) หมอนนวดนุ่มในการสั่งซื้อเพื่อเพิ่มความหนาแน่นและมีความยืดหยุ่นมากขึ้นดังนั้นการเพิ่มปริมาณของน้ำหนักกาว (1.5 .165KG) เพื่อเปรียบเทียบเช่นหมอนนุ่มและออกแบบมาเพื่อปกป้องกระดูกสันหลังส่วนคอ






























รุ่นที่สาม (3PT3) นวดหมอนผ้าแทน (โพลีเอสเตอร์ 100%) ข้อดีของการมีความยืดหยุ่นและความมั่นคงและมีคุณสมบัติของฉนวนไฟฟ้าที่ดี, ความต้านทานต่อแสงแดดการขัดถู
รุ่นที่สี่ (IPT3) ไอออนหมอนนวดจะใช้เทคโนโลยีส่วนผสมไอออนกระบวนการสเปรย์รุ่นล่าสุดที่เพิ่มขึ้นจะทำให้หมอนมีเนื้อหาไอออนเหมาะดูดซึมโดยร่างกายหมอนไอออนสำหรับสีบางส่วนที่มีสีเทาจาง ๆ (เนื่องจากองค์ประกอบเชิงลบของความสัมพันธ์)
บริษัท ได้รับการออกแบบจุดเริ่มต้นสำหรับส่วนใหญ่ของความต้องการของลูกค้าฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับการตั้งค่าส่วนตัว
แต่ไม่ว่าจะเป็นรุ่นแรกถึงรุ่นที่สี่เป็นผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ฯ ใช้น้ำยาง 100% ในการผลิตควรเลือกซื้อและเลือกใช้ของ NAPATTIGA โดยผลิตภัณฑ์ได้รับการยืนยันจากร้านค้าและให้ผู้บริโภคติดต่อโดยตรงภายใต้ตัวแทนจำหน่าย NAPATTIGA ในการซื้อสินค้าของผลิตภัณฑ์ที่เป็นรับประกันที่จะซื้อ
ข้อควรระวังใน บริษัท หากผู้บริโภคซื้อราคาถูกราคาถูกและไม่ได้จัดจำหน่าย โดยบริษัท ฯ NAPATTIGA ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนนี้คุณอาจจะต้องซื้อสินค้าของปลอมไม่ได้มาตรฐานตามของ บริษัท ฯ
ผู้บริโภคควรเลือก บริษัทที่มีการการจัดเก็บและการซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะซื้อเป็นของแท้จากผ้าปูที่นอน NAPATTIGA
ข้อมูลผลิตภัณฑ์บางส่วนจาก http://www.napattigalatex.com/ งานจัดขึ้นวันนี้ที่CDC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here