google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 Boss Jukkaphan พระเอกดาวรุ่ง รับปริญญา จุฬา ดาราเพียบ เกียรตินิยม - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558

Boss Jukkaphan พระเอกดาวรุ่ง รับปริญญา จุฬา ดาราเพียบ เกียรตินิยม

       Boss Jukkaphan  Wongkanit ปลื้มใจที่เห็นน้องบอส ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงานและการเรียน รู้จักน้องบอส ได้ร่วมงานกันตั้งแต่น้องเรียนมัธยม แม้ช่วงหลังๆไม่ค่อยได้เจอ แต่เป็นกำลังใจอยู่อย่างห่างๆ และได้เห็นการเติมโตพัฒนาการแสดง ในวงการบันเทิง อย่างต่อเนื่อง เพราะบอสเป็นเด็กดี ใฝ่ดี ขยัน รับผิดชอบ ตรงต่อเวลา ทำงานไม่เคยบ่น กล้าแสดงความคิดเห็น [เป็นเด็กฉลาด] เพราะมั่นใจว่าคุณพ่อคุณแม่ เลี้ยงมาดี เลี้ยงให้ลูกเป็นผู้ใหญ่ ยิ่งได้อยู่ใต้ร่มโพลีพลัส มั่นใจว่าน้องบอส จะเติมโตอย่างงดงามเป็นดาวอีกดวงที่ส่องแสงเจิดจรัส ให้เราได้เห็นกัน 
       แม้ที่ผ่านมาทั้งเรียน ทั้งทำงาน ใครๆก็รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่อง่ายเลย แต่มาวันนี้บอสได้ทั้งปริญญาตรีและปริญญาชีวิต และเป็นปริญญาเกียรตินิยมอันดับสอง คณะวิศวกรรมศาสตร์ ,จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 
      มาถึงวันนี้ วันซ้อมรับปริญญา น้องบอส ก็ลุ้นว่ามีใครจะมาแสดงความยินดีบ้าง ในที่สุดบอสก็ตื่นเต้น เพราะมีแฟนคลับเพียบ มีเพื่อนๆสมัยมัธยมมากันเพียบ และ เพื่อนนักแสดง มาแสดงความยินดีกันมากมาย เช่น บิ๊ก ทองภูมิ ,แพรว เฌอมาวีร์,แพร นิชา,บ้าน ฆนัท,เฟย์[เฟย์ ฟาง แก้ว],โก้ วศิน ทีมดาวกระจายก็มา และยังมีนักแสดงทะยอยกันมาเรื่อยอีกเพียบ พอดีผมมีงานที่อื่นต่อจึงกลับก่อน 
      ขอแสดงความยินดี และปลื้มใจมากๆ จากใจครับบบบบบบ
      
























































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here