google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 DaradailyParty dd Social แพนเค้ก,หนูนา,กันต์,AF,GMM,Rsiam,โรส,แนน,เซน,G20,lovesix,อีกเพียบ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

DaradailyParty dd Social แพนเค้ก,หนูนา,กันต์,AF,GMM,Rsiam,โรส,แนน,เซน,G20,lovesix,อีกเพียบ

ดาราเดลี่หนึ่งในสื่อบันเทิงชั้นนำของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น นสพ ดาราเดลี่ ทีวีดาวเทียมช่องดาราเดลี่ทีวี website daradaily.com และรายการดาราเดลี่บันเทิง ทางช่องAmarin tv HD ที่กำลังฮอตในขณะนี้ และอีกหลายๆโปรแจค ดาราเดลี่ ก็ได้พัฒนาช่องทางเผยแพร่ข่าวสาร เพื่อเข้าสูู่กลุ่มเป้าหมาย และเป็นการพัฒนาตัวเองให้เป็นสื่อที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ตอบสนองความต้องการรับรู้ข่าวสารอันหลากหลายช่องทาง ให้เข้ากับสถาณการโลกปัจจุบัน  เข้ากับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี
   ภายในงานมีร้านค้าดาราเพียบต่างมาออกบูธกัน ดูจากภาพแค่บางส่วนเท่านั้น แต่ละแบรนด์ก็งัดกลยุทธิ ลดแหลกแจกแถม ทำให้หน้างานและบนเวทีคึกคัก แฟนคลับดาราเดลี่ ได้ของแจกกลับบ้านกันเพียบ ที่สำคัญกิจกรรมบนเวที มีคอนเสิร์ตของศิลปินแต่ละค่ายมาร้องเพลงให้ได้มีความสุขกันทั้งวัน ส่วนดาราที่มาร่วมกิจกรรมของดาราเดลี่ในครั้งนี้เช่น แพนเค้ก เขมนิจควงท่านสารวัตรหมี,หนูนา หนึ่งธิดา,กันต์ กันตถาวร,G20,แนน ปิยะดา,เซน ธนา,นิหน่า สุฐิตา,ยีน เกวลิน,พาร์ท กามิกาเซ่,บอย พิษณุ,บอล วิทวัส,โรส ศิรินทิพย์,เต๋า ภูศิลป์,กิ๊ฟซ่า+ไมค์ mvp,หงหยกAF10,ปีเก้ yes or no,จอย จิราพัชร, นุช ลูกตาล อาร์สยาม,มิ้น รัตนาพร,ปูลิโกะ
 ดาราเดลี่ถือว่าเป็นสื่อแรกๆที่กระโดดเข้ามาทำสื่อออนไลน์เช่น facebook,instagram,youtube,twitter,socialcam ซึ่งเป็นสื่อที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันทำให้ดาราเดลี่มียอด ทะลุุ1ล้าน follower  ด้วยเป็นที่ชื่นชอบ ของประชาชน คนบันเทิง ดารานักแสดง ทั้งนี้ขอชื่นชม ทีมบริหารที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง วิสัยทัศน์ที่กว้างไกล กับทีมงานที่เข็มแข็งมีประสบการณ์อย่างยาวนานและนิสัยดี จริงใจ น่าคบค้าสมาคมเป็นอย่างยิ่ง จึงไม่แปลกใจ ที่มีผู้สนับสนุนเพียบ
    ขออวยพรให้ดาราเดลี่และทีมงานเป็นที่รักของประชาชนคนบันเทิงตลอดไป
   


















































  จะมีหัวข้อรวมร้านค้าดารา อย่างละเอียดในครั้งต่อไป โปรดติดตาม
ติดตามคลิปได้ทางyoutube :event96 มีเพียบ  เช่น 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here