google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ความสุขบุกโลก ch3 fanclubหลายหมื่น แต่มี1คน "ความทุกข์บุกใจ"โก๊ะตี๋ ฮีโร่ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558

ความสุขบุกโลก ch3 fanclubหลายหมื่น แต่มี1คน "ความทุกข์บุกใจ"โก๊ะตี๋ ฮีโร่

เขียนลงช้าเพราะกลับมา ป่วยเลยยยยยย แต่ยังลงคลิปไว้เพียบในyoutube/EVENT96 และfacebook/Events96  วันนี้ก็ยังมึนๆทานยาอยู่  แต่ยอมรับว่าในงานความสุขบุกโลก มันยิ่งใหญ่มาก ไปดูการทำงานของทีมงาน ยอมรับว่าทึ่งมาก เพราะไม่ใช่เรื่อง่ายๆเลย สถานที่ใหญ่ขนาดนั้น คนเยอะขนาดนั้น ใช้งบหลายสิบล้านบาท ต้องจ้างบริษ้ทออแกไนซ์ หลายบริษัท ทำหน้าที่ต่างกัน โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยต้องเข้มงวดเป็นพิเศษ กติกาคนทั่วไปเหมือนเดิมใครเข้าไป นำขวดน้ำเข้าไปให้เอาฝาออก แต่งานนี้ไม่ได้มีข้อห้ามมากมายเหมือนงานอื่นๆที่จัดที่นี่ 
     ผมมาถึงงานบ่ายสองโมงครึ่ง นัดทีมงานช่อง3ให้เอาบัตรให้ ตั้งใจตั้งแต่ต้นแล้วว่า ไม่ไปลงทะเบียนเพราะต้องอยู่โซนชั้นล่าง แม้มีหลังคาโดนฝนแน่ๆ  คาดการณ์ดูพยากรณ์ว่าฝนตกแน่นอน  เรื่องใหญ่คือเป็นห่วงกล้องถ่ายภาพ แต่ได้บัตรโซนw โซนหลังคาโซนวีไอพี ชั้นบนๆจะไม่โดนฝน จึงได้มุมถ่ายคนเดียวทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ ไม่มีใครบัง ถ่ายอย่างมีความสุข บอกตรงก่อนออกจากบ้านได้ดูเวลาการแสดงต่างๆ จึงตั้งใจจะไปถ่าย "คู่จิ้นยิงจุดโทษ" ต้องมีอะไรเด็ดๆแน่นอน และจริงๆด้วย ได้คลิปเด็ดๆเพียบ แต่เสียดายยิงภาพนิ่งถ่ายดาราได้ไม่ซะใจ เพราะเอาเลนส์กล้องถ่ายภาพนิ่ง 16-300mm อยากไ้ด้มุมสนามกว้างๆ แต่ส่องถ่ายคนยังไม่โดน และกล้องถ่ายมีดีโอนำเลส์ 55-210mm มีภาพจากจอledของงานช่วยในบางมุม 
     สำหรับคู่จิ้นยิงจุดโทษ มีคู่ ณเดชน์+ญาญ่า,โป๊ป+มิว นิษฐา,เกรซ+แมท ภีรนีย์,+เจมส์ จิ+เบลล่า,บอย ปกรณ์+มาร์กี้  ทุกคู่ทั้งฮา ทั้งหวาน พื้นสนามหญ้ารามังคลา สีเขียวกลายเป็นสีชมพู  อยากให้ได้ดูคลิป ในyoutube/EVENT96 และfacebook/Events96 ว่ามันสนุกแค่ไหน โดยเฉพาะณเดชน์ หยอดมุขคำหวานใส่ น้องญาญ่า จนน้องญาญ่าไปไม่เป็นเลยยยยยยยย เช่น ก่อนญาญ่าจะยิงจุดโทษให้ณเดชน์รับ ญเดชน์พูดว่า  "ญาญ่าต้องแยกให้ออกนะระหว่างประตูบอลกับประตูใจ "  ฮิ้วววววววว กันสนั่นราชมังคลา ต้องดูคลิป
    พอคู่จิ้นยิงจุดโทษจบ ผมออกมานอกสนาม เจอ โก๊ะตี๋ ขึ้นไปอยู่บนกระเช้า เจอหนุ่มคนหนึ่ง ยืนอยู่บนเสาเหล็กที่สูงลิ้ว ยืนอยู่อย่างเสียว ขอชมว่าศูนย์การทรงตัวนายเยี่ยมมาก หนุ่มคนนี้โดน "ความทุกบุกใจ" อยากไปหาแฟน อยากให้แฟนมาหา แต่สุดท้ายคือเมายา[ใช่รึเปล่า] โก๊ะตี๋ คือฮีโร่ที่คอยพูดอยู่นานมาก กว่าหนุ่มคนนี้จะลงมา แต่สุดท้ายก็ลงมา ตำรวจพาไปสงบใจที่สถานีตำรวจ  โก๊ะตี๋เข้าไปเตะบอลต่อ 
      ผลฟุตบอลช่วงแรกทีมขาวสุข รุกอย่างหนักยิงนำไปก่อน2ประตู แต่สุดท้ายยิงกันไปยิงกันมา กันแบบฮาๆ อย่างมีความสุข ทีมสีขาวสุขกับทีมน้ำเงินสด เสมอ9-9ประตู  แต่ดวลจุดโทษ 2-4 ทีมสีขาวสุขแพ้ทีมน้ำเงินสด   










































 

คลิปมีอีกเยอะครับ ในyoutube/EVENT96 และfacebook/Events96 
   ขอบคุณช่อง3และทีมงานทุกท่านที่จัดงานสร้างความสุขให้คนไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here