google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส จัดเลี้ยงโรงทาน ก้าวสู่ปีที่3 - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส จัดเลี้ยงโรงทาน ก้าวสู่ปีที่3

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ร่วมด้วยกลุ่มเพื่อนเสรี อาทิเช่น คุณหญิงศรีศิริ กฤษณจันทร์ (ภริยาอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมและนายกสมาคมนักเรียนเก่าศึกษานารี) ,  นายบรรพต หงส์ทอง (อดีตปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์) , คุณอรวรรณ  เตชานุวัตร (นายกสโมสรไลออนส์ป้อมปราบ) , พ.ต.อ.ปวิตร  เลขะวนิช (ตัวแทนโรงพยาบาลบางประกอกอินเตอร์เนชั่นแนล) ฯลฯ ที่กล่าวมาตัวแทนมูลนิธิเพื่อนเสรี ได้จัดงานครบรอบการจัดตั้งโรงทาน เข้าสู่ปีที่ 3 ณ วัดเจ้าอาม บางขุนนนท์ 24  ซึ่งเป็นโครงการที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อสังคม เน้นการดูแลปากท้อง และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน
        

         พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์   เตมียาเวส กล่าวว่า  “เราเริ่มก่อตั้งโรงทานมาตั้งแต่ปี 2556 โดยมีการจัดเลี้ยงอาหารที่วัดเจ้าอามทุกวัน โดยแต่เดิมเริ่มแรกได้ก่อตั้งมาจากแนวนโยบายตอนเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ซึ่งหลังจากเลือกตั้ง ก็ได้มาดำเนินงานก่อตั้งโรงทานขึ้นอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นแบบอย่างและเป็นการช่วยเหลือประชาชน สนับสนุนให้ประชาชนมีปัจจัยสี่ ที่เป็นพื้นฐานในการดำรงชีพ  และจากการจัดทำโรงทานมาตลอดระยะเวลา 3 ปี สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่า อาชญากรรมในย่านบางขุนนนท์ลดลงไปได้มากกว่าครึ่ง”
         




















     พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์   เตมียาเวส ท่านทำเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม หากมีทรัพย์ มีกำลังพอที่จะแบ่งปันให้คนที่เขาหิว จะได้บุญยิ่งกว่าสร้างโบสถ์สร้างวิหาร การให้ทาน "จงให้กับคนที่หิว อย่าให้กับคนที่อิ่ม" ประชาชนท่านใดที่ลำบากเรื่องปากท้อง ที่อยู่ย่านบางขุนนท์หรือที่สามารถเดินทางมาได้ โรงทานที่นี่เปิดทุกวันของมื้อเที่ยง ที่วันเจ้าอาม แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ  
      ขอขอบคุณพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์   เตมียาเวส และมูลนิธิเพื่อนเสรี แทนประชาชน ขอให้ท่านจงทำดีเพื่อสังคมต่อไปและตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here