google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 แพนเค็ก,เชน ธนา,shuu,อิ๊กคิว M’SEcret ไขความลับ...ที่ ม กรุงเทพ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แพนเค็ก,เชน ธนา,shuu,อิ๊กคิว M’SEcret ไขความลับ...ที่ ม กรุงเทพ



M’SEcret ไขความลับ เคล็ดลับการตลาด

  เปิดประสบการณแบบ Exclusive เริ่มด้วยกลุ่มนักร้องคุณภาพ สาวสวยวงSHUU นอกจากมาร้องเพลงน่าฟัง เต้นสวยๆ ยังมีการไขความลับธุรกิจของแต่ละคนด้วย แต่ละคนก็มีธุรกิจเป็นของตัวเองและมาออกบูธภายในงานด้วย ส่วนนางเอกสาวสุด HOT!แพนเค็ก เขมนิจ และนักร้องหนุ่มสุดทรหดกับการทำธุรกิจคุณ เชน ธนา พร้อมไขกุญแจในประสบการณ์การทำธุรกิจที่ไม่เคยบอกใคร! ดำเนินการบนเวทีโดยดีเจ อิ๊กคิว ขอบอกบอกว่าแต่ละคน ฟันฝ่าอุปสรรคมานานาประการ ล้มแล้วลุก เดินต่อ อย่างไม่ท้อถอย แล้วประสบความสำเร็จ จนถึงทุกวันนี้ ใครอยากทราบคล็ดลับ ลองติดตามวีดีโอจากyoutube :event96 channel  มีสาระความลับที่คุณคาดไม่ถึง
  ในงานพร้อมช็อปไปกับร้านค้ายอดนิยมต่างๆในโซชียลและร้านค้าของเหล่าคนดัง อาทิ หญิง รฐา, หนูนา หนึ่งธิดา, แคทตี้, ต้า Paradox, กี๋ AF 5, สาวศิลปินวง SHUU และอื่น ๆ อีกมากมาย สินค้าราคานักศึกษา ใครที่ได้มางานนี้ก็มีความสุขกันทั่วหน้าและร่วมอุดหนุนเสื้อเพื่อการกุศล รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายบริจาคให้แก่ "มูลนิธิดวงประทีป” เพื่อสร้างอนาคตทางการศึกษาให้กับประเทศไทย 

     งานทัั้งหมดเกิดจากนักศึกษาคณะบริหารการตลาด[M’SE]ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และคณะอาจารย์ ร่วมให้คำปรึกษา อย่างมืออาชีพ ให้การดูแลต้อนรับอย่างดีมากครับ จัดวันนี้ที่หอประชุมSC ม.กรุงเทพ(กล้วยน้ำไท)  
    กิจกรรมดีๆ เข้ากับยุกต์ไอทีควรสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง
       















































 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here