google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 "ขายให้เป็นเห็นเงินล้าน"ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ/แก้ว อภิรดี ร่วมยินดีเปิดตัวหนังสือ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

"ขายให้เป็นเห็นเงินล้าน"ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ/แก้ว อภิรดี ร่วมยินดีเปิดตัวหนังสือ

ดร.บุญมาแชร์ความรวยด้วยงานขาย   
“ไม่ได้รวยแต่กำเนิดแต่เกิดมาแล้วอยากรวย
หาคำตอบได้ใน หนังสือ ขายให้เป็น เห็นเงินล้าน

หลายคนอยากประสบความสำเร็จ ทั้งทางด้านอาชีพการงาน มีฐานะทางการเงินที่ร่ำรวย ความมั่นคงในชีวิต  และสังคมให้การยอมรับ แต่สิ่งที่ทุกคนต้องการไม่มีใครเลือกที่จะเป็นได้  แต่เมื่อเกิดมาแล้วเราเลือกที่จะทำได้บุคคลที่เป็นมหาเศรษฐีระดับต้นๆของโลกส่วนหนึ่งล้วนมาจากงานขายทุกอาชีพล้วนแล้วแต่ต้องขาย ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้า  ขายความสามารถ  ขายความรู้  ขายความน่าเชื่อถือ  และสิ่งที่จะทำให้ทุกคนมียอดขายเติบโต มีฐานะการเงินที่ร่ำรวยล้วนมาจากงานขาย  หนังสือขายให้เป็นเห็นเงินล้าน  จะเป็นศิลปะการขายที่นำมาถ่ายทอดจากผู้ที่ประสบความสำเร็จ

“ดร.บุญมา” เผยเคล็ดลับความสำเร็จ พลิกชีวิตจากครอบครัวลูกชาวนายากจน มีต้นทุนชีวิตที่ติดลบ  ต่อสู้ดิ้นรนมาหลายรูปแบบ จนสามารถก่อร่างสร้างธุรกิจครอบคลุมหลากหลายกิจการก้าวสู่นักบริหารพันล้าน ด้วยความเป็นเลือดนักสู้ เรียนรู้ และขวนขวายพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องมีความรับผิดชอบทางสังคมหลายบทบาท เป็นทั้งนักบริหาร นักการตลาด นักขาย นักธุรกิจ และนักวิชาการ  จากประสบการณ์ชีวิตที่ไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทอง ไม่ได้พึ่งพาโชควาสนา แต่มาจากการต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรค เรียนรู้ตลอดเวลา และลงมือทำอย่างต่อเนื่องโดยใช้หนึ่งสมอง สองมือวันนี้ดร.บุญมา  ได้ถ่ายทอดความร่ำรวย ผ่านหนังสือ “ขายให้เป็น เห็นเงินล้าน”
 “ไม่ได้รวยแต่กำเนิด แต่เกิดมาแล้วอยากรวย”นั้น สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนนั่นเพราะดร.บุญมาได้กลั่นกรอง ความรู้ด้านงานขายแบบมีชั้นเชิง ท่านที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ล้วนแล้วเป็นประสบการณ์งานขาย ศิลปะการขาย วิธีเอาชนะใจลูกค้า หรือแม้กระทั้งอยากขายได้ต้องขายตัวสำหรับคนที่ไม่ได้รวยแต่กำเนิด แต่เกิดมาแล้วอยากรวย ทำให้รู้จักเสน่ห์ของงานขาย วิธีการนำเสนอขายให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ ศิลปะการขายอย่างไรเพื่อให้ยอดขายทะลุเป้าหมาย สำหรับบุคคลที่หมดไฟจะมีพลังและแรงจูงใจที่อยากขายยอดขายบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ มีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจ มีอิสระทางด้านเวลา และมีรายได้ไร้ขีดจำกัด

            หนังสือ “ขายให้เป็น เห็นเงินล้าน” เป็นผลงานการเขียนเล่มที่ 2 ต่อจากเล่มแรก“บุญมาพารวย”ที่ ดร.บุญมา  อยากจะสร้างโอกาสให้กับคนที่อยากมีฐานะการเงินที่สูงขึ้น  ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน และมีธุรกิจเป็นของตนเอง  สำหรับผู้ที่ไม่ชอบงานขายก็จะทำให้รู้จักงานขายอย่างลึกซึ้ง  ซึ่งเป็นงานที่มีรายได้อย่างไร้ขีดจำกัดเนื้อหาสาระหลักจะมุ่งเน้นถ่ายทอดศิลปะการขาย การตลาด และการบริหารงานขายอย่างมีประสิทธิภาพเป็นสำคัญ จากประสบการณ์ที่สัมผัสและคลุกคลีกับงานการขายมามากว่า 20 ปี พานพบกับปัญหาและอุปสรรคนานัปการ แต่ก็สามารถฟันฝ่าและผ่านพ้นมาได้ กระทั่งสามารถขยายอาณาจักรสตาร์เวลล์ให้เติบโตและยิ่งใหญ่อย่างยั่งยืนในปัจจุบัน โดยหลักคิดและแนวทางการทำงานของดร.บุญมา คือ การเป็น “นักสู้ นักคิด นักสร้าง นักส่งเสริม นักสนับสนุน เป็นผู้ให้โอกาส และนักพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง”  


นอกจากนี้ ดร.บุญมาได้ให้ฝากข้อคิดถึงผู้ที่ต้องการความร่ำรวยจำเป็นจะต้องมีเป้าหมาย รู้จักการเป็นผู้ให้ กตัญญูรู้คุณ รู้จักขอบคุณ เรียนรู้ตลอดเวลา ต้องลงมือทำอย่างต่อเนื่อง ประการสำคัญจะต้องต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรค
            โดยรายได้จากการจำหน่ายหนังสือ ขายให้เป็น เห็นเงินล้านส่วนหนึ่งจะร่วมสบทบทุนการศึกษาให้กับ มูลนิธิยุวพัฒน์องค์กรสาธารณะกุศลที่ได้ดำเนินโครงการ ส่งน้องเรียน สร้างเด็กดีโครงการ พัฒนาเยาวชนและ โครงการพัฒนาครูมายาวนานกว่า 20  ปี
            หนังสือ ขายให้เป็น เห็นเงินล้านมีวางจำหน่ายที่ร้านขายหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ครอบคลุมร้านซีเอ็ดบุ๊ค เซ็นเตอร์, ร้านนายอินทร์, บีทูเอสและบุ๊คสไมล์ ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในราคา 120 บาท 
















      8 ธุรกิจในเครือ ภายใต้การบริหารงานของ “ดร.บุญมา  อิ่มวิเศษ”

   1 บริษัท สตาร์เวลล์ดำเนินธุรกิจจำหน่ายเครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าเพื่อสุขภาพ ภายใต้
แบรนด์ “STARWELL
2       2  บริษัท สตาร์เวลล์ เทรดดิ้ง ดำเนินธุรกิจค้าส่งผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนให้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์SMILE, SMART และSUNNEx
3           3 บริษัท สตาร์เวลล์ลิสซิ่ง  ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อทางการเงินมี 4 สาขาในจังหวัดนครราชสีมา
)           4 บริษัท สตาร์เวลล์ซัมมิทดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม
5      5 บริษัท สตาร์เวลล์บาหลี  ดำเนินธุรกิจให้บริการห้องพัก, ห้องอาหาร, ห้องคาราโอเกะ, ห้องอบรมสัมมนา และจัดเลี้ยง ใน อ.เมือง จังหวัดนครราชสีมา
6    6  บริษัท สตาร์เวลล์การ์เด้นท์โฮมดำเนินธุรกิจให้บริการห้องพัก, ห้องประชุมสัมมนา งานจัดเลี้ยง ในอ.วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
            7บริษัท สตาร์เวลล์แอสเซท  ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชื่อโครงการหมู่บ้าน ดิไอคอน “หนึ่งเดียวที่แตกต่าง”
8         8 บริษัท สตาร์เวลล์ เทรดฮ่องกง  ดำเนินธุรกิจ Import – Export
งานนี้มีเพื่อนๆคนดังมาร่วมแสดงความยินดีมากมายเช่น คุณแก้ว อภิรดี,เนส เดอะสตาร์, อาจารย์รัชเขต วีสเพ็ญ นักพูด นักสร้างแรงบันดานใจ กำลังจะมีงานทอล์คโชว์8มีนาคมนี้ ที่ หอประชุมTOT และมีคนอื่นๆมาร่วมแสดงความยินดีอีกเพียบ จัดที่ร้านSE-ED BOOK CENTER เซ็นทรัลพระราม9 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา หนังสือวางขายแล้วทั่วประเทศ ไปหาอ่านได้ทันที ถ้าอยากรวย
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here