google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 mik thongraya พระเอกช่อง7เซ็นสัญญาเล่นหนังจากจีน - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

mik thongraya พระเอกช่อง7เซ็นสัญญาเล่นหนังจากจีน

มิกค์ ทองระย้า พระเอกดาวรุ่งช่อง7 เข้าตาบริษัทและเอเยนซี่ยักษ์ใหญ่ของจีน  เห็นศักยภาพทั้งรูปร่างหน้าตา การแสดง ที่สำคัญมิกค์ ดูแล้วใหม่สด อายุยังน้อย จึงเข้าตาโดนใจทั้งๆที่ดาราไทยมีตัวเลือกมากมาย จึงจับมิกค์ ทองระย้าเซ็นสัญญาเล่นภาพยนตร์เรื่องtheatre cry[ชื่อหนังอาจมีการเปลี่ยนแปลง]เป็นหนังแนว จิตวิทยา ใช้สถานที่ถ่ายทำที่เชียงใหม่และปักกิ่ง ทุ่มทุนสร้างไม่ต่ำกว่า100ล้าน... ต้นปีหน้าเปิดกล้องอีก1.เรื่อง mik thongrayaเป็นพระเอก ถ่ายทำ3ประเทศ คือไทย จีน เกาหลี
    ทางทีมงานและนักแสดงจากบริษัทประเทศจีน กว่า30ชีวิต ยังไม่รวมทีมโปรดั่งชั่นของไทย[TALEK THAILAND]อีกหลายสิบชีวิต ที่มาถ่ายทำหนังที่ไทย เรื่องtheatre cry นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า ประกบสองนางเอกนักร้องชุปตาร์และนักแสดงของจีน ที่โด่งดังมากในจีนเธอคือ เชี่ย หลง เอ๋อ และนักแสดงชั้นนำของจีนเธอคือ หยาง ฉิ้ง เอ๋อ อำนวยการสร้างโดยบริษัท.....คุณ โจว ย่า พิง เป็นผู้นำวงการเพลงจีนและผู้อำนวยการสร้างหนัง คนจีนเห็นหน้าร้อง อ้ออออ เพราะเฮียแกเป็นคนดังของจีน  หนังtheatre cryเรื่องนี้ฉายที่เมืองจีนช่วงตรุษจีนปีหน้านี้ประชากรจีนรออยู่1352ล้านคน และประเทศแถบเอเชีย  
   งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับสปืดวัน ที่มอบสิ่งๆดีให้กับนักแสดงในสังกัดให้อนาคตก้าวไกล รวมทั้งนักแสดงคนอื่นๆในสังกัดค่ายสปีดวัน  
                          













http://goo.gl/N64vQX facebook.com/บ้านคนรักมิกค์ ทองระย้า  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here