google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 บอย AFเปิดอนันตชัยฟิล์ม เลือกขนมจีน กามิกาเช่ เล่นเศียรสยอง - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

บอย AFเปิดอนันตชัยฟิล์ม เลือกขนมจีน กามิกาเช่ เล่นเศียรสยอง

บอย เปิด อนันตชัยฟิล์ม ทำ เศียรสยอง
มั่นใจ ถูกจริตคนดูทั่วเอเชีย แน่นอน

ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวสำหรับนักแสดงหนุ่มที่เติบโตมากับการล่าฝันอย่าง “สิทธิชัย ผาบชมภู” หรือ บอย AF3 ที่ล่าสุดยอมทุ่มหมดหน้าตักเปิดบริษัท อนันตชัย ฟิล์ม จำกัด  ผลิตภาพยนตร์แนวที่ตัวเองชอบ เน้นที่สยองและเขย่าขวัญ ซึ่งยืนยันอย่างหนักแน่นว่ามีความแตกต่างที่น่าสนใจอย่างแน่นอน โดยจะประเดิมด้วยเรื่อง “เศียรสยอง” เรื่องราวความเฮี้ยนไม่เลือกเวลาของวิญญาณโขนหนุ่มที่ถูกขัดขวางเรื่องความรักและถูกฆ่าตายอย่างอนาถจนกลายเป็นความอาฆาตแค้น กับกลุ่มวัยรุ่นที่มีเหตุต้องตกกระไดพลอยโจรหลุดเข้าไปยังพื้นที่อันน่าสะพรึงนี้อย่างหลีกเลี่ยงไมได้ ความเลวร้ายต่างๆจึงอุบัติขึ้นนับแต่วินาทีนั้น
  บอยเล่าว่า มั่นใจมากว่าเศียรสยองจะเป็นหนังทำเงิน เพราะได้ทีมงานที่ดีมาช่วยกันสร้างสรรค์งาน ทั้ง “ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิไรานนท์” นักร้องนักแสดงที่เคยร่วมงานกันและเห็นฝีมือกันมาก่อน รวมทั้ง “ภาม รังสี” ผู้กำกับมากฝีมือที่แม้จะไม่ค่อยคุ้นหูคนไทยส่วนใหญ่ แต่สำหรับขาอินดี้แล้ว ชื่อของเขาก้าวไกลไปต่างประเทศเลยทีเดียว อย่าง “ฟ้าแก้มโต” ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาก็เป็นภาพยนตร์ไทยเพียงเรื่องเดียวของปีนี้ ที่ได้รับเชิญเข้าฉาย International Premiere เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน 2014 ในสาย A Window on Asian Cinema ในเดือนตุลาคมนี้




























             
    “ผมมีความคิดที่จะทำงานเบื้องหลังมาตั้งแต่แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก เหมือนหลงในอะไรบางอย่างของมัน ผมเป็นคนชอบสร้าง  ชอบคิดอะไรแผลงๆ ประจวบเหมาะกับทีมเบื้องหลังหลายคน  แล้วก็ได้มารู้จักผู้กำกับ  พี่ภาม  รังสี  ที่เค้าเป็นสายอินดี้เลย    ทีนี้พอได้มาคุยกันทำให้เรารู้ว่าเรามีไลฟ์สไตล์คล้ายกันๆ แล้วผมชอบทำธุรกิจ ก็ช่วยกันทำไปทีละขั้นทีละตอน และถึงแม้ว่าพี่ภามจะค่อนข้างมีลายเซ็นของตัวเองที่ออกเป็นแนวอินดี้  แต่ก็จะมีการพยายามให้แมสขึ้นทั้งนี้ก็จะไม่ทิ้งความเป็นตัวตนของเราไป แต่จุดเด่นของอนันตชัยก็คือ ผมจะทำแต่หนังผี จะเกี่ยวกับวิญญาณล้วนๆ  ผมชอบหนังผี  ความเร้นลับ  ท้าทายที่มองไม่เห็น  ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันอยู่ได้ในหนังทุกเรื่อง อย่างต่อให้คุณรักกันก็จะมีผีอยู่ในนั้นด้วย ผมไม่รู้หรอกว่าหนังผีไทยอยู่อันดับเท่าไรของโลก รู้แต่ว่าเป็นอันดับต้นๆ ที่ผู้คนให้ความสนใจ เศียรสยองนี้ก็มีนักลงทุนจากในทวีปเอเชียให้ความสนใจมากทีเดียวเช่นกันครับ”
  งานแถลงข่าวเปิดค่ายหนัง “อนันตชัยฟิล์ม” ได้ถูกจัดขึ้นเมื่อวันก่อน มีเพื่อนพ้องคนวงการบันเทิงมาร่วมงานเพียบ ทุกคนที่มาร่วมงานได้เข้าไปชมหนัง8นาทีเป็นตัวอย่าง แต่มิใช่ตัวอย่าง ขอบอกว่าหน้าหนังสวย ภาพสวย ตื่นเต้น สยองแต่ไม่สยิว และรอชมความสยองขวัญสั่นไปถึงหัว กับ “เศียรสยอง” กลางเดือนมกราคม ปีหน้า แน่นอน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here