google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เอกชัย ศรีวิชัย แอบปลูกบ้านตากอากาศให้ ชิ อนุชา[ชิ เวิร์คพ้อยท์] - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เอกชัย ศรีวิชัย แอบปลูกบ้านตากอากาศให้ ชิ อนุชา[ชิ เวิร์คพ้อยท์]

คนส่วนใหญ่คงทราบว่า คู่นี้สนิทชิดเชื้อกันมานาน แสนนาน เป็นคู่บุญกันมาอย่างยาวนาน ในฐานะผู้จัดการเอกชัย ศรีวิชัย  ชิ อนุชา ไปไหนมาไหน ถ้ามีโอกาสไม่เคยที่จะไม่พูดถึง นึกถึง ผู้มีพระคุณคนนี้ ตั้งแต่คุณชิ อยู่RS ก็มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักของคนวงการบันเทิง มีเพื่อนฝูงมากมาย ถือว่าชีวิตประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง
      แต่แล้วความไม่แน่นอนก็เกิดขึ้นเมื่อคุณชิ อนุชา ออกจากบริษัทRS มาเปิดบริษัทก็ไม่รุ่ง เพื่อนฝูงหนีหาย ชีวิตลัมลุกคลุกคลาน แต่สิ่งหนึ่งเท่าที่ได้รู้จักกับชิ เขาไม่เคยมาบ่น เอ๋ยปากร้องขอกับใคร ผมเองก็ถือว่าสนิทกับเขา แต่ผมเองไม่เคยรู้ความทุกข์ของชิเลย รู้แต่ว่าชิทำกิจกรรม ช่วยสังคม จัดงานเพื่อหาเงินมาช่วยที่โรงเรียน สุเหรา แถวบ้านคุณชิ และมาเจอกระแสนาธาน ที่ตัวเองต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง โดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้หลายคนมองไปในทางที่ไม่ดี แต่คนสนิทรู้แก่ใจว่าชิ เป็นคนดี
    แม้ชีวิตอยู่ในช่วงลำบาก แต่ทุกๆเหตุการณ์ มีคุณเอกชัย พี่ชายที่แสนดี คอยให้กำลังใจใ ห้โอกาส แม้ในยามที่คุณชิลำบาก ช่วงเวลา ที่น้องชายคุณชิเสียชีวิต ไม่มีเงินทำศพ คุณเอกชัย นี่แหละที่ออกเงินให้ทั้งหมด เมื่อวันคล้ายวันเกิด ที่ผ่านมา คุณเอกชัย ชื้อipad airให้คุณชิ และเชอร์ไพรส์แอบปลูกบ้านหลังใหม่ เป็นบ้านตากอากาศ ที่อำเภอ แม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ราคาก็คงแพงอยู่นะ คนเราถ้าไม่รักกันจริง ความรู้สึกที่เกินคำว่ากัลยานิมิต ก็คงจะไม่ชื้อบ้านให้หรอก ทีสำคัญใครได้รู้จัก ชิ อนุชา ก็คงทราบว่า ชิคือคนดี จริงใจ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมกับใคร ผมเชื่ออย่างนั้น และเป็นจริงตามนั้น
    ปัจจุบันคุณชิ อนุชา มีหน้าที่การงานที่ดีในบริษัทเวิร์คพ้อยท์ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายบริหารศิลปิน มีชื่อเสียง แต่เขาก็ยังทำตัวติดดิน เหมือนเดิมกับเพื่อนๆทั้งหลาย
         



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here