google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 prettyเพียบ เด็กเกมแน่นMOL Let’s Play 2014ไบเทคบางนา - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

prettyเพียบ เด็กเกมแน่นMOL Let’s Play 2014ไบเทคบางนา

เป็นงานเกมที่อลังการทุกปี แต่ปีนี้ อภิมหาความสนุกของวัยโจ๋ เพราะทุกค่ายเกมมาโชว์กันสุดมันส์แห่งปี 

                                 
จบไปแล้วกับงาน  MOL Let’s Play  งานเกมวันเด็กที่ทางบริษัท มอล  แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด ร่วมกับผู้สนับสนุนงานอย่างบริษัท แอดวานซ์  เอ็มเปย์  จำกัด และ ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าวกาโตะ  และพันธมิตรผู้ร่วมจัดงานจากนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์ , 3BB , TP-Link , Gang Cartoon , Rabbit ,  dFusion   และพันธมิตรค่ายเกมชั้นนำกว่า 30 บริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศ   ซึ่งงานนี้เป็นการรวมตัวความมันส์ที่ขนเอาเกมใหม่มากมาย , กิจกรรมสุดสนุก , โปรโมชั่นสุดคุ้ม และการแข่งขัน E-Sports สุดมันส์มาเอาใจคอเกมเมอร์อย่างจุใจตั้งแต่วันที่ 10-12 มกราคม ที่ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา  ตลอด  3 วันเต็ม  โดยมีผู้เข้าร่วมงาน , นักกีฬาแข่งขัน E-Sport และผู้เข้าร่วมประกวดคอสเพลย์ รวมกว่า  80,000  คนและยอดขายสินค้าภายในงานรวมจำนวน  8 หลัก 
งานนี้ได้รับเกียรติจากนายจรัล จึงยิ่งเรืองรุ่ง ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา  มาเป็นประธานในพิธีเปิด    “ การจัดงาน MOL Let's Play นับเป็นอีกหนึ่งงานวันเด็กที่จัดได้ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้การแข่งขันกีฬา  E-Sport  ก็กำลังได้รับ  ความนิยมและได้รับการยอมรับจากสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าในปัจจุบันธุรกิจเกมในไทย จะยังคงเป็นลักษณะของการนำ  เกมต่างชาติ เข้ามาให้บริการก็ตาม แต่คาดว่าในอนาคตคงจะมีการสนับสนุนจากภาครัฐ ทำให้มีเกมที่พัฒนาโดยคนไทยมาก ขึ้นและช่วยสร้างงานและอาชีพให้กับเด็กและเยาวชน ”  





















































               
นายปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด เปิดเผย “  งาน MOL Let's Play  เกิดขึ้นได้จากความร่วมมือของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเกมในไทย ทั้งบรรดาค่ายเกม รวมถึงพันธมิตรและผู้สนับสนุนทั้งหมด โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาภาพรวมของอุตสาหกรรมเกมในไทยและมอบความสนุกให้กับผู้เล่นเกม”
นายสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด ระบุว่า “ ธุรกิจของทางบริษัทก็นับได้ว่าเป็นจิ๊กซอลที่สำคัญตัวหนึ่งของอุตสาหกรรมเกม นั่นคือการเติมเงินเกมด้วยบัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล!  พอได้มีการพูดคุยกับนายปรีชา ก็ได้ตัดสินใจที่จะมาร่วมจัดงาน MOL Let's Play ในครั้งนี้ ซึ่งผลของการจัดงานที่ออกมานั้นนับได้ว่ายิ่งใหญ่กว่าที่คาดไว้ในตอนแรก” 
  นายสันติ โหลทอง บรรณาธิการบริหาร นิตยสารคอมเกมเมอร์นิวส์ กล่าวว่า “ การจัดงาน MOL Let's Play ในครั้งนี้ เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม เพราะอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยมีการเติบโตขึ้นมากในปัจจุบัน มีบริษัทผู้ทำธุรกิจที่ เกี่ยวข้องกับเกมอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้งานนี้มีค่ายเกมมาเข้าร่วมงานจำนวนมาก เชื่อว่าการจัดงานนี้ในปีหน้าจะมีค่ายเกม มาเข้าร่วมมากกว่าปีนี้ ”  
พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีการมอบรางวัลใหญ่รถ Gamers’ Mobil และทุนการศึกษาจากแคมเปญช็อปร้อยสอยรถ 2.0  ซึ่งรวมยอดบริจาคทั้งสิ้น 500,000 บาทจาก 500,000 สิทธิ์ที่เข้าร่วมในแคมเปญ  รวมทั้งการแสดงเปิดงานจาก Exotic  Percussion  นักแสดงดนตรีสุดมันส์จากเวทีดัง Thailand Got Talent
ส่วนกิจกรรมภายในงานตลอด 3 วันอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมจากทางค่ายเกม การแข่งขันเกมแรง เกมดัง การขายสินค้าสุดแรร์ทั้งไอเทมและโปรโมชั่นเด็ดๆมากมาย  มีการแจกของรางวัลตลอดรายการบนเวทีหลักของงาน พร้อม
                 ผลการแข่งขัน E-Sport บนเวที
                     Dota 2 MOL Let’s play Tournament by TGPL
อันดับ 1 ทีม MiTH.Trust
อันดับ 2 ทีม iDeal.Gigabyte
อันดับ 3 ทีม Everlast GameFilling
Special Force MOL Let’s Play Tournament by TGPL
อันดับ 1 ทีม 1st eSports
อันดับ 2 ทีม AMOTEL By Thermaltake
อันดับ 3 ทีม ไอ่ย๊ะชิชะเห้ย
The King of Fighters Online MOL Let’s Play Tournament by TGPL
อันดับ 1 ทีม Neolution E-Sport KOF
อันดับ 2 ทีม AIBA500
อันดับ 3 ทีม Extermenant
World of Tanks MOL Let’s Play Tournament by TGPL
อันดับ 1 ทีม MiTH.FrontMission
อันดับ 2 ทีม Panda Killer
อันดับ 3 ทีม EDELWEISS 
        XSHOT MOL Let’Play Tournament by TGPL
อันดับ 1 ทีม Rebirth By Tt eSPORTS
อันดับ 2 ทีม Condense By Phothong
อันดับ 3 ทีม NeoEs.Medium
Point Blank MOL Let’s Play Tournament by TGPL             
อันดับ 1 ทีม Skyranger
อันดับ 2 ทีม Okay Baby.Shooter E-sports
อันดับ 3 ทีม estrell.Violent
Ini3 E-Lympic Games 2014 by TGPL : C9 Cup Final 
อันดับ 1 ทีม 1-2-3 เฮ้ !
อันดับ 2 ทีม Psychosis
อันดับ 3 ทีม Para siempre’z
Ini3 E- Lympic Games 2014 by TGPL : Club Mstar Cup
อันดับ 1 ทีม estrellas
อันดับ 2 ทีม iCrew
อันดับ 3 ทีม แกงสามช่า 
Ini3 E-lympic Games 2014 by TGPL : Pangya Cup 
อันดับ 1 นายภานุพงศ์ ชมภูพล ชื่อในเกม -Tifa-
อันดับ 2 นายสุรชัย ทรงประดิษฐุ์ ชื่อในเกม toozero
อันดับ 3 นายกฤษณพงศ์ ธิอ้าย ชื่อในเกม Mygamesan       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here