google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 สเตฟานี่&แก้วใส 2นางเอก ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม เบื้องหลังที่น่าดู - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

สเตฟานี่&แก้วใส 2นางเอก ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม เบื้องหลังที่น่าดู

เมื่อวันก่อนได้มีโอกาศไปเยี่ยมกองถ่ายละครเรื่องลูกผู้ชายหัวใจเข้ม ฉากที่บ้านของนางเอกเรื่องนี้ อยู่ที่หลังมหาวิมยาลัยสยาม ขอบอกว่าบ้านหลังนี้มันใหญ่มาก สวยหรู ดูในคลิปเบื้องลังมันสวยเริ่ดจริงๆ
     การถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากที่สองนางเอกสเตฟานี่กับแก้วใส[นางเอกป้ายแดง] ที่สดใสน่ารัก แก่นแก้ว มานั่งค้นหาข้อมูลในบทนักข่าว ถ่ายที่บ้านสองนางเอก ละครเรื่องลูกผู้ชายหัวใจเข้ม ละครแนวแอ็คชั่น ดราม่า คอเมดี้ ครบทุกรส เป็นละครบู๊ศิลปะแม่ไม้มวยไทย ฉากแอ็คชั่นที่แปลกแหวกแนว เล่นจริงเจ็บจัง ละครเรื่องนี้ ธันญ์ ธนากร เป็นผู้ร่วมเขียนบทประพันธ์ และเขียนบท เตรียมงานกับทีมงานมากว่า3ปี ดังนั้นคอแนวบู๊ หายห่วงได้เลย ขณะเดียวกัน ละครเรื่องนี้ เส้นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความรัก มีหลายคู่ที่มาสร้างสีสันให้กับละคร โดยมีผู้กำกับฝีมือดี คุณชัยวุฒิ เทพวงค์ ที่เคยสร้างเรตติ้งให้กับละครช่อง7 มาแล้วหลายเรื่อง เช่น แม่ศรีไพร แม่ปูเปรี้ยว โทน เสน่ห์บางกอก ไข่ลูกเขย
       นักแสดงในเรื่องนี้เช่น ธันญ์ ธนากร,แก้วใส กันยาวีร์,อ๊อฟ ชนะพล,สเตฟานี่ เลอร์ซ,ยังมีนักแสดงอีกเพียบ เขม ภูมิภาทิต,ฮาน่า ลีวิส,ธีร์ วณิชนันทธาดา,เมี่ยง อติมา,สุรวุฒิ ไหมกัน,สามารถ พยัคฆ์อรุณ, โปรดติดตามเร็วๆนี้ทางช่อง7 และดูคลิปเบื้องหลังน่ารัก สดใส ของสองนางเอกแบบใกล้ชิด ทางyoutube:event96









































 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here