google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 Woody kerd ma cool[เปลือยวู๊ดดี้]สู้AEC โดยนักศึกษาABAC - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

Woody kerd ma cool[เปลือยวู๊ดดี้]สู้AEC โดยนักศึกษาABAC

WOODY KERD MA COOL 
ผ่านไปแล้วเมื่อวานนี้กับวู๊ดดี้เกิดมาคูล โดยนักศึกษาสาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ 
มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้รับเกียรติจาก คุณวุู๊ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา มาเปลือยชีวิตชีวิตตัวเองและแลกเปลี่ยนประสบกาณ์ ให้ความรู้นักศึกษา ในหัวข้อเรื่อง สร้างโอกาส สร้างความมั่นใจ สู่AEC กับวู๊ดดี้เกิดมาคูล เมื่อวันที่5กันยายน2556 ณ ห้องมินิเธียเตอร์ อาคารนิเทศศาสตร์ มีอาจารย์ ชานนท์ ศิริธร หัวหน้าสาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ กล่าวเปิดงานต้อนรับคุณวู๊ดดี้ 
    คุณวู๊ดดี้ ถือว่าเป็นบุคคลที่มีคุณภาพของวงการบันเทิงไทย และได้รับคุดเลือกจากCNN ให้เป็น1ใน100 ผู้ทรงอิทธิพลในภาคพื้นเอเชีย งานนี้ถือว่าเป็นเดี่ยวไมค์โครโฟน ที่เปลือยหมดตัวของวู๊ดดี้ กล้าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง มีรูปโชว์ชิกแพค[ แต่ห้ามทุกคนถ่ายภาพรูปนี้] และได้คลิปที่เคยสัมภาษณ์คนดังทั้งหลายมา เรียกเสียงฮากับนักศึกษา ที่แรงที่สุดคือตอนเปิดคลิป พลอย เณอมาลย์ มีการแซวพลอยว่า bitch เรียกเสียงฮือฮา ในหอประชุม แต่วูดดี้แซว หยอกล้อ พลอย เหมือนคนสนิท มิใช่อารมณ์ตามความหมายคำนั้น วู๊ดดี้เปลือยประสบการณ์ตัวเอง ได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาถามตอบได้อย่างเต็มที่ 
    ถือว่าเป็นอีเว้นท์ ที่ดีมีประโยนช์ มีคุณค่าแก่นักศึกษา เป็นอย่างมาก และน้องๆนักศึกษากับอาจราย์ จัดงานได้ดี ถือว่ามีประโยนช์ เพราะในปัจจุบันทุกสาขาอาชีพมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะเมื่อประชาคมอาเซียนมาถึง การแข่งขันด้านวิชาชีพ ก็ยิ่งสูงเพิ่มากยิ่งขึ้น การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ทำให้คนไทยก้าวสู้เวทีโลกมากขึ้น แต่คนไทยยังมีปัญหาอีกหลายอย่างที่ต้องแก้ไข และคลายปัญหา การศึกษา เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าทุกสถาบันมีการตื่นตัวกับเรื่องนี้ เช่นมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ให้เด็กได้มีประสบการณ์โดยตรง ไม่เน้นวิชาการมากเกินไป อาจารย์ที่นี้เน้นให้เด็กมีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง และยังเน้นเรื่องวัฒนธรรมเช่นกัน 
    อีเว้นท์ในครั้งนี้ถือว่านักศึกษาได้ทั้งความบันเทิง ความฮา ความสุข และหลักการใช้ชีวิตในทางที่ดี นำไปใช้ประโยนช์ให้เกิดสูงสุดต่อไป  






























    อย่าลืมดูวิดีโอมีทุกช๊อตเด็ดๆ ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหน ติดตามช่อง youtube:event96 
                                     
    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here