google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 wowนักร้องhotจากyoutube Tiffany Alvordพบfan clubที่bangkok - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

wowนักร้องhotจากyoutube Tiffany Alvordพบfan clubที่bangkok

Tiffany Alvord มาทัวร์asia ถึงคิวเมืองไทย โอ๋แม่เจ้าแฟนคลับเพียบ ชื่องานนี้ว่า

Tiffany Alvord:Up Close And Personal in Bangkok 





















   Tiffany Alvord เป็นนักร้องน้องใหม่ ที่แจ้งเกิดจากyoutube ด้วยวัย19ปีเกิดที่รัฐแคลิฟอร์เนีย usa มีพี่น้องหกคน เลี้ยงแมว3ตัว ชอบสีฟ้าเป็นชีวิตจิตใจ

 ความใฝ่ฝันของเธออยากมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง ตอนนี้ความฝันเป็นจริงแล้ว แถมได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น ดูได้จากyoutub Tiffany Alvord channel มียอดคนดู ณ ปัจจุบัน283,459,240 มีสมาชิก1,302,157 นับว่าไม่ธรรมดาสำหรับนักร้องน้องใหม่ อัลบั้มแรกของเธอชื่อ MY DREAM มีเพลง   

        Crazy good,Heart break,Little things,moment intime,possi bility,my notebook,the onethat,Adore และเพลงที่กำลังhotแฟนๆติดตามในขณะนี้เช่นSo Alive,Never Been Better,MY heart ls,The Breakdown,Baby i love you,My Sunshine,the reason is you และอีกมากมาย วมทั้งเพลงCoverที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอมากมายหลายเพลง เพราะหลายคนรู้จักเธอเพราะเพลงที่เธอCover ใครได้ฟังแล้วจะหลงรักเธอ ด้วยเสียงที่หวานคม ลึกซึ้ง เข้าไปถึงก้นบึ้งของใจ เธอมีเสน่ห์มากๆเวลาร้องเพลง และพิสูจน์ได้ เวลาเปิดเพลงจากyoutubeที่Tiffany ร้อง เปิดโชว์ที่ไหน คนจะเข้ามาสอบถามและชื่นชม 

    ด้วยแนวเพลงป๊อป หวานๆใสๆ ทำให้แฟนเพลงชาวไทยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แม้เธอจะมาพบแฟนๆครั้งแรก ที่รู้จักจากsocial network ไม่น่าเชื่อว่าแฟนเพลงจะมากันมากมายขนาดนั้น พื้นที่ ที่ร้าน kinki @Rain Hill Rooftop, 777 Sukhumvit Rd, Soi 47, Bangkok, Thailandเมื่อวันที่24/3/2013 แน่นมาก แทบไม่มีที่จะยืน การจัดงานป็นกันเองสุดๆแฟนเพลงได้ใกล้ชิด ได้กอดทิฟฟานี่ ได้ถ่ายรูป ได้เจอพ่อแม่ของเธอ ทุกฝ่ายมีความสุขกันโดยทั่วหน้า  

งานนี้ต้องขอบคุณผู้จัดและทีมงานบริษัท LOL INTERNATIONAL

ติดตามเธอได้จากhttps://www.facebook.com/TiffanyAlvord?ref=ts&fref=ts

 vdoวันงานhttps://www.youtube.com/watch?v=Qs3s3Mg8N1k 

https://www.youtube.com/watch?v=CXAUwBQ4cfY 

https://www.youtube.com/watch?v=ssOCI4xu3CU 

  

  

   


 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here