google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 วันนี้รอบสื่อmotor show 2013 ยิ่งใหญ่ มีเสียวสยิว - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

วันนี้รอบสื่อmotor show 2013 ยิ่งใหญ่ มีเสียวสยิว

เปิดแล้วรอบสื่อมวลชน กับงานbangkok international motor show2013 
    วันรอบสื่อจัดได้ยิ่งใหญ่มาก สื่อมวลชน มากันท่วมท้น ทั้งสื่อไทยสื่อเทศ แม้วันนี้วันรอบสื่อ แต่บรรยากาศ เนืองแน่นไปด้วยสื่อมวลชน ไม่แพ้วันที่บุคคลทั่วไป  ผู้จัดก็ดูแลสื่อเป็นอย่างมืออาชีพ      ความยิ่งใหญ่ของงานไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้ ค่ายต่างๆมากันเกือบครบ นำรถใหม่ๆมาเปิดตัวกันเพียบ การดีไซน์รถรุ่นใหม่ ของแต่ละค่าย เน่นรูปทรงอนาคต ประหยัดพลังงาน เช่นค่ายนิสสัน เปิดรถเก๋งhybrid เห็นร้องอั่ยยะ สวยล้ำอนาคตจริงๆ ส่วนค่ายhyundai ก็เปิดตัวรถใหม่สองรุ่นคือS ONEและthe lostor ส่วนค่ายmitsubishi เปิดตัวรถกึ่งกะบะ กี่งสปอร์ต สวยเฟี้ยวสุดๆไปเลย เป็นต้น
        จัดเต็มทุกค่าย แต่บูธที่ใหญ่ และสวย มีสีสัน อลังการ ขนดารามาโชว์กันเพียบ คือบูธyamaha การแสดงอลังการ สีสันสดสวยอย่างมีมิติ ที่สำคัญขนดารานักแสดงมาเพียบ เช่น ชิน ชินวุฒิ,วู๊ดดี้,พีท ทองเจือ,โจอี้บอย,กระแต ศุภษร,น๊อต เดอะสตาร์ และมีเจน สุดา ปานโต ที่บูธcastrol
        ส่วนบูธรถสุดหรูโรสรอย มีน้องฟ้านาตาลี นางงามจักรวาล ที่ยังสวยสด สื่อรุมกันแน่นมาก ส่วนรถค่ายนี้ มันไม่เหมากับเรา ห่างไกลกันมาก มันสไตล์คนสูงวัย เห็นแล้วเฉยๆ แต่พริตตี้ดูดีมากๆ
        บูธที่เป็นจุดสนใจและอือฮา ที่สุดตอน11:30น คือบูธCARLSSON แม่เจ้า เป็นแฟชั่นโชว์ ที่เสี้ยวสยิวกิ้ว ใส่ชุดบิกินี่ ที่ทำให้หนุ่มๆทั้งหลาย แย่งที่กันถ่ายภาพ เกือบไม่มีที่ว่างให้ยืนถ่ายกันเลย นางแบบมีทั้งไทยและต่างชาติ สงสัย พรุ่งนี้เช้า คุณระเบียบรัตน์ ออกมาด่า ตามระเบียบแน่เลย
       ในส่วนบูธ accessory ก็มีสินค้ามากมายเหมือนเดิมที่เกี่ยวกับรถยนต์ เดินกันทั้งวันเกือบไม่หมด ที่น่าสนใจคือบูธ e85 by ekit เป็นบูธพลังงานทางเลือกที่ ออกงานmotor show ทุกปีติดต่อกัน เพราะเกี่ยวกับพลังงานทางเลือก หลายคนจึงให้ความสนใจเป็นพิเศษ 
 วันนี้รอบสื่อ ส่วนบุคคลทั่วไปเข้าชมได้ในวันที่27/3/56-7/4/56 ที่เมืองทองธานี

































   ดูรูป ดูวีดีโอดีกว่า

https://www.youtube.com/watch?v=gvLLP8FLmgY
https://www.youtube.com/watch?v=FX8TXlkYOhk
 https://www.youtube.com/watch?v=zqwwLcweQOo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here