google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 พล.ต.อ.นพดล สมบูรณ์ทรัพย์ อบรมสัมมนา TD คลีนสแควร์ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2556

พล.ต.อ.นพดล สมบูรณ์ทรัพย์ อบรมสัมมนา TD คลีนสแควร์

บริษัทคลีนสแควร์ คอร์โปเรชั่น[ประเทศไทย]จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจ ของศูนย์มาตรฐานความงามรถยนต์ ที่มีสาขามากที่สุดในเมืองไทย [ที่เป็นเจ้าของโดยตรง ไม่ได้ขายแฟรนไซน์] เพราะทางคลีนสแควร์ เน้นคุณภาพและการบริการ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทางด้านนี้ มากว่า30ปี ปัจจุบันมีสาขาครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
    เมื่อวันที่28มีนาคม56 ที่ผ่านมา ได้จัดสัมมนา ทางบริษัทได้รับเกียรติเชิญประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ท่านพล ต อ.นพดล สมบูรณ์ทรัพย์ มาให้ข้อคิด หลักการใช้ชีวิตและการทำงาน ให้กับ ผู้อำนวยการเขตทั่วประเทศ ของคลีนสแควร์ ณ สำนักงานใหญ่ โดยมีคุณอารีย์ โตตะเคียน ประธานกรรมการบริษัท คุณ สุรินทร์ บินซอและฮ์ รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร[ceo] คุณวัลลีพันธุ์ ปาทาน รองประธานและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร[รองceo]และคุณวัลลภา บินซอร์และฮ์ รองประธาน ของบริษัทคลีนสแควร์ ให้การต้อนรับ และยังมีที่ปรึกษาของบริษัทอีกหลายท่าน มาร่วมการสัมมนาในครั้งนี้
    ท่านพล ต อ.นพดล สมบูรณ์ทรัพย์ ให้ข้อคิด หลักการทำงานหลักการใช้ชีวิต มากมาย เพราะท่านเองเป็นตำรวจน้ำดี ที่ทำคุณประโยนช์ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างมากมาย มีบทบาทอย่างมากในช่วงชีวิตการทำงานของท่าน ปัจจุบันท่านยังดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาบริษัทชั้นนำในเมืองไทย





 วันนี้ท่านได้มาอบรมให้โอวาท แก่ทีมบริหารและผู้อำนวยการเขต ของบริษัทคลีนสแควร์ ซึ่งเป็นประโยนช์อย่างยิ่งกับองค์กร และจะนำไปปฏิบัติใน ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
vdo  http://www.youtube.com/watch?v=JcikCEI_dM0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here