google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 วันเกิด”เบสท์ คำสิงห์” 24 ปีทำถึง จัดแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ครอบครัวและศิลปินดังร่วมขึ้นโชว์สุดยิ่งใหญ่ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

วันเกิด”เบสท์ คำสิงห์” 24 ปีทำถึง จัดแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ครอบครัวและศิลปินดังร่วมขึ้นโชว์สุดยิ่งใหญ่

 


วันเกิดเบสท์ คำสิงห์” 24 ปีทำถึง จัดแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ครอบครัวและศิลปินดังร่วมขึ้นโชว์สุดยิ่งใหญ่

แฟนคลับกว่า 500 คน ให้การตอบรับเป็นอย่างดี บัตร Sold Out ภายในไม่กี่วัน ของขวัญวันเกิดอีกมูลค่ากว่า 500,000 บาท อาทิเช่น ช่อเงินจำนวน 10 ช่อ เค้กเงิน 2 ก้อน ช่อเงินต่างๆ และของขวัญอีกมากมาย สำหรับการจัดงานแฟนมีตพร้อมฉลองวันเกิดของ เบสท์ คำสิงห์

 


ภายในงานมีแขกรับเชิญที่เป็นศิลปินมากมาย อาทิเช่น บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์คู่หูเพื่อนซี้ที่แวะเวียนมาขึ้นเวทีร้อง เล่น เต้น อย่างสนุกสนานให้สาวเบสท์ก่อนรีบกลับขอนแก่นในทันที  เบิ้ล ปทุมราชพี่ชายอีกคนของสาวเบสท์ ที่ให้เกียรติมาขึ้นเวทีร้องเพลงและมาอวยพรวันเกิดให้น้องสาวก่อนจะรีบไปงานรับรางวัลต่อ โตโน่ ภาคินคนนี้เป็นพี่ชายอีกคน ที่เห็นผลงานกันมาแล้ว ก่อนหน้านี้คือเพลงแหวนดอกหญ้า ก็มาขึ้นเวทีให้สาวเบสท์เช่นกัน จันจิ จันจิราพี่สาวของสาวเบสท์คนสำคัญอีกคน ที่มาทั้งร้อง เต้น เล่น และพาเซอร์ไพร์สสุดพิเศษจากมาริโอ้ เมาเร่อ มากฝากสาวเบสท์ แม่สาวเบสท์ และแฟนคลับทุกๆคน อีกทั้งยังมีครอบครัว พ่อบาส สมรักษ์  และ น้องชายอย่าง น้องโบ๊ท ภูวรักษ์มาร่วมแจมบนเวที ทำเอาแฟนคลับต่างแห่ปลื้มปิติ เต้นกันสนุกสนาน และยินดีกับน้องเบสท์เป็นอย่างมาก

 















 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here